LINE

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้น

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้น

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ควันไอเสียกับรถคู่ใจคันเก่าที่ถูกใช้งานมานานมักเป็นของคู่กัน รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานมานานมักพบเห็นควันไอเสียได้ง่ายกว่ารถใหม่ ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลก เพราะสิ่งของทุกอย่างที่ถูกใช้งานก็เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แต่ข้อควรระวังสำหรับรถที่มีอายุการใช้งานมานาน เมื่อถึงเวลาตรวจสภาพรถแล้ว ต้องทำการทดสอบการปล่อยมลพิษควันไอเสีย รถของคุณอาจไม่ผ่านเกณฑ์ทดสอบก็เป็นไปได้ ซึ่งอาจเกิดจากสิ่งดังต่อไปนี้

ส่วนที่บ่งบอกว่ารถของคุณกำลังปล่อยไอเสียมากขึ้น

  1. รถของคุณเกินกำหนดสำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือไม่ ? สาเหตุหนึ่งที่ทำให้รถของคุณสามารถปล่อยมลพิษได้มากที่สุด ก็คือการที่รถไม่ได้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือเกินกำหนดที่คู่มือรถระบุไว้ การข้ามขั้นตอนสำคัญการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และปล่อยให้รถใช้น้ำมันเครื่องเก่าที่สกปรก สามารถปล่อยมลพิษออกสู่ท้องถนนได้มากกว่า ในทางกลับกันหากเปลี่ยนน้ำมันเครื่องสม่ำเสมอทำให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้นการปล่อยมลพิษก็ลดน้อยลง

  2. คุณสังเกตเห็นว่ารถมีประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงลดลงหรือเครื่องยนต์สั่นเล็กน้อยหรือไม่ ? หากคุณสังเกตเห็นว่ารถของคุณใช้น้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้น ต้องแวะเติมน้ำมันบ่อยขึ้นหรือสังเกตเห็นว่าเครื่องยนต์มีเสียงดังผิดปกติ มีการสั่นสะเทือนในที่นั่งคนขับ รถของคุณอาจกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับระบบไอเสียที่เสียหาย เพราะฉะนั้นควรนำรถไปพบช่างผู้เชี่ยวชาญและแก้ไขโดยเร็ว เมื่อแก้ไขแล้วไม่เพียงทำให้รถของคุณปล่อยควันไอเสียน้อยลงแต่คุณจะเพลิดเพลินไปกับการขับขี่ที่นุ่มนวลขึ้น เงียบขึ้น และไม่ต้องแวะเติมน้ำมันบ่อยๆ อีกด้วย

  3. ไฟเครื่องยนต์สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์อยู่หรือไม่ ? เครื่องยนต์เป็นเครื่องจักรที่มีความซับซ้อน หากไฟตรวจสอบเครื่องยนต์ของคุณติดสว่างขึ้นอาจไม่ได้บ่งบอกว่าเกี่ยวกับระบบไอเสียทันที เพราะฉะนั้นควรนำรถไปพบช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถมีส่วนใดเสียหาย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันสุขภาพให้ความคุ้มครองเมื่อใดundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นหาว่าเมื่อใดการประกันสุขภาพให้ความคุ้มครองและทำความเข้าใจกับสถานการณ์ที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากนโยบายการประกันสุขภาพของคุณได้ เรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ความคุ้มครองทั่วไปและความสำคัญของการทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขของนโยบายของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมแอร์รถยนต์มีกลิ่น เกิดจากอะไรสาเหตุคืออะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมแอร์รถยนต์มีกลิ่น เกิดจากอะไรสาเหตุคืออะไร แม้ว่าแผ่นกรองอากาศ ในห้องโดยสารของคุณ จะกรองฝุ่น เศษวัสดุ และวัสดุที่เป็นอันตรายอื่นๆ แต่ถ้าหากรถของคุณมีรอยรั่วของน้ำมันอยู่ แน่นอนว่าแผ่นกรองอากาศไม่แข็งแรงพอที่จะกรองกลิ่นที่แรงของน้ำมันได้ อาจทำให้มีโอกาสสูงที่กลิ่นของน้ำมันที่รั่วอยู่อาจถูกดูดเข้าไปในห้องโดยสารของคุณผ่านเครื่องปรับอากาศได้ เพราะฉะนั้นหากคุณได้กลิ่นเหม็นแปลกๆ ควรรีบนำรถไปพบช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการตรวจสอบและแก้ไขโดยด่วน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถสปอร์ตสุดเท่ Lamborghini Huracanundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

Lamborghini Huracan เป็นซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางที่ผลิตโดย Lamborghini ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลี เปิดตัวในปี 2014 เพื่อแทนที่ Gallardo Huracan เป็นตัวแทนของรถสปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถสปอร์ตสมรรถนะสูงของ Lamborghini

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแบบไหนเหมาะกับคนขับรถบ่อยundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประเภทของการประกันสุขภาพมีแก่แบบ การทำความเข้าใจทางเลือกของคุณundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบแผนประกันสุขภาพประเภทต่างๆ ที่มีอยู่และรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณสมบัติเฉพาะและตัวเลือกความคุ้มครอง เรียนรู้เกี่ยวกับการประกันสุขภาพในรูปแบบต่างๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจที่เหมาะสมกับความต้องการด้านการดูแลสุขภาพของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเปลี่ยนยางแบนundefined
24 ธันวาคม พ.ศ.2565

ยางแบนเป็นเรื่องไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่การรู้วิธีเปลี่ยนยางจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและไม่ยุ่งยาก วิธีเปลี่ยนยางแบนมีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561