LINE

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า KIA SOUL

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า KIA SOUL

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เนื่องจากรถยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้น การพิจารณาประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยเดียวกับที่คุณทำกับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม เช่น ยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์ จำนวนเงินคุ้มครองที่คุณต้องการ และประวัติการขับขี่ของคุณ อย่างไรก็ตาม สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า มีปัจจัยเพิ่มเติมบางประการที่ต้องพิจารณา

รถยนต์ไฟฟ้ามรุ่นหนึ่งคือ KIA SOUL เป็นรถยนต์ที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวซึ่งมีคุณสมบัติและประโยชน์มากมายสำหรับผู้ขับขี่ เพื่อปกป้องการลงทุนนี้ สิ่งสำคัญคือต้องมีประกันที่ครอบคลุมซึ่งครอบคลุมสถานการณ์ต่างๆ

เมื่อทำประกัน KIA SOUL ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่ง 1,000,000 ถึง 2,100,000 บาท (อายุรถ 1-5ปี) นี่คือจำนวนเงินสูงสุดที่ผู้ให้บริการประกันภัยของคุณจะจ่ายให้ หากรถของคุณถูกขโมยหรือถูกตัดขาดจากอุบัติเหตุ ดังนั้นการเลือกระดับความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ

ทุนประกันภัย KIA SOUL

นอกจากทุนประกันแล้ว ราคาเบี้ยประกันก็เป็นอีกปัจจัยหลักที่ควรพิจารณาในการเลือกทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า ราคาพรีเมี่ยมสำหรับ KIA SOUL คือ 49,000.65 บาท ซึ่งอาจดูสูง

โชคดีที่มีโปรโมชั่นที่มอบส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับเบี้ยประกันสุทธิ ซึ่งช่วยให้เจ้าของ KIA SOUL สามารถประกันรถยนต์ไฟฟ้าได้ในราคาย่อมเยา โปรดทราบว่าโปรโมชันนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ดังนั้นอย่าลืมใช้ประโยชน์จากโปรโมชันก่อนที่จะหมดอายุ

เลือกประกันสำหรับ KIA SOUL ของคุณ

เมื่อเลือกประกันสำหรับ KIA SOUL ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องมองหากรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ซึ่งอาจรวมถึงความคุ้มครองสำหรับความเสียหายต่อรถของคุณ ความคุ้มครองความรับผิดในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ และความคุ้มครองสำหรับการโจรกรรมหรือการก่อกวน อาจมีตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม เช่น บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินหรือความคุ้มครองรถเช่า ซึ่งสามารถเพิ่มความอุ่นใจและความคุ้มครองได้

สรุปเลือกประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ KIA SOUL

โดยสรุป เมื่อเลือกประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ KIA SOUL ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาทุนประกัน ราคาเบี้ยประกันภัย และโปรโมชั่นหรือส่วนลดที่มีอยู่ ด้วยการเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุมซึ่งตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ คุณสามารถปกป้องการลงทุนของคุณและได้รับประโยชน์มากมายจากการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อพ.ร.บ.ทีไหนundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ต่อพ.ร.บ.ทีไหน เราทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องออกเดินทางกันเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะด้วยการเดินเท้าไปจับจ่ายใช้สอยซื้อของใกล้บ้าน การออกเดินทางไปทำกิจธุระต่างจังหวัดด้วยรถโดยสาร หรือแม้แต่การออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อทำงานหรือท่องเที่ยวโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว ดังนั้นการทำพ.ร.บ. รถยนต์ไว้เพื่อป้องกันเหตุฉุกเฉินจากอุบัติเหตุต่างๆ ย่อมจะส่งผมดีต่อตัวคุณเอง คนที่ร่วมโดยสารมากับคุณ และเพื่อนร่วมทางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโลยีพัฒนามาถึงยุคดิจิทัล 4.0 การต่อพ.ร.บ. รถยนต์นั้น สามารถทำได้ง่าย สะดวก และไม่ได้มีขั้นตอนยุ่งยากอย่างที่หลายคนคิดอีกต่อไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีของไลฟ์สไตล์การสื่อสารโทรคมนาคมundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การสื่อสารโทรคมนาคมกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับพนักงานจำนวนมาก เนื่องจากเทคโนโลยีทำให้การทำงานจากระยะไกลสามารถเข้าถึงได้และสะดวกยิ่งขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อุบัติเหตุแต่ละครั้งประกันภัยนับครั้งอย่างไรundefined
23 สิงหาคม พ.ศ.2564

อุบัติเหตุแต่ละครั้งประกันภัยนับครั้งอย่างไร นับเป็นกรณีศึกษาที่ผู้เอาประกันภัยจำต้องรู้ไว้เป็นพื้นฐาน ทั้งนี้เพื่อที่จะได้เข้าใจอย่างถ่องแท้และสามารถใช้สิทธิประโยชน์จากเงื่อนไขความคุ้มครองในกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการเข้าใจต่อความหมายที่ระบุว่า..

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไงundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไง การขับขี่ด้วยความไม่ประมาท ขับขี่ด้วยความเร็วที่กฎหมายกำหนดหรือการเคารพกฎจราจร อาจเป็นวิธีการที่ช่วยคุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยหรือช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

อาคารโรงงานต้องจัดให้มีอุปกรณ์ตรวจจับและแจ้งเหตุเพลิงไหม้ครอบคลุมทั่วทั้งอาคารตามความเหมาะสมกับสภาพพื้นที่ โดยเฉพาะในพื้นที่ที่ไม่มีคนงานปฏิบัติงานประจำและมีการติดตั้งหรือใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือจัดเก็บวัตถุไวไฟหรือวัสดุติดไฟได้ง่ายจะต้องติดตั้งอุปกรณ์ตรวจจับและแจ้งเหตุเพลิงไหม้อัตโนมัติ อุปกรณ์แจ้งเหตุเพลิงไหม้ต้องเป็นชนิดที่ให้สัญญาณโดยไม่ต้องใช้ ไฟฟ้าจากระบบแสงสว่างและที่ใช้กับเครื่องจักรหรือมีระบบไฟสำรองที่จ่ายไฟสำหรับระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ได้ไม่น้อยกว่า ๒ ชั่วโมง

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ระบบของเหลวในรถยนต์ที่ควรตรวจสอบundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ระบบของเหลวในรถยนต์ที่ควรตรวจสอบ ระบบของเหลวภายในรถยนต์ของเรานั้น เมื่อถูกใช้งานไปก็มีอายุการใช้งาน ต้องเปลี่ยนใหม่เหมือนชิ้นส่วนรถยนต์ชิ้นส่วนอื่นๆ หากผู้ขับขี่ละเลยตรวจสภาพรถยนต์หรือตรวจเช็คระบบของเหลวภายในรถยนต์ ก็อาจจะทำให้รถยนต์ของคุณมีอายุการใช้งานที่สั้นลง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561