LINE

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า KIA SOUL

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า KIA SOUL

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เนื่องจากรถยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้น การพิจารณาประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยเดียวกับที่คุณทำกับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม เช่น ยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์ จำนวนเงินคุ้มครองที่คุณต้องการ และประวัติการขับขี่ของคุณ อย่างไรก็ตาม สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า มีปัจจัยเพิ่มเติมบางประการที่ต้องพิจารณา

รถยนต์ไฟฟ้ามรุ่นหนึ่งคือ KIA SOUL เป็นรถยนต์ที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวซึ่งมีคุณสมบัติและประโยชน์มากมายสำหรับผู้ขับขี่ เพื่อปกป้องการลงทุนนี้ สิ่งสำคัญคือต้องมีประกันที่ครอบคลุมซึ่งครอบคลุมสถานการณ์ต่างๆ

เมื่อทำประกัน KIA SOUL ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่ง 1,000,000 ถึง 2,100,000 บาท (อายุรถ 1-5ปี) นี่คือจำนวนเงินสูงสุดที่ผู้ให้บริการประกันภัยของคุณจะจ่ายให้ หากรถของคุณถูกขโมยหรือถูกตัดขาดจากอุบัติเหตุ ดังนั้นการเลือกระดับความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ

ทุนประกันภัย KIA SOUL

นอกจากทุนประกันแล้ว ราคาเบี้ยประกันก็เป็นอีกปัจจัยหลักที่ควรพิจารณาในการเลือกทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า ราคาพรีเมี่ยมสำหรับ KIA SOUL คือ 49,000.65 บาท ซึ่งอาจดูสูง

โชคดีที่มีโปรโมชั่นที่มอบส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับเบี้ยประกันสุทธิ ซึ่งช่วยให้เจ้าของ KIA SOUL สามารถประกันรถยนต์ไฟฟ้าได้ในราคาย่อมเยา โปรดทราบว่าโปรโมชันนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ดังนั้นอย่าลืมใช้ประโยชน์จากโปรโมชันก่อนที่จะหมดอายุ

เลือกประกันสำหรับ KIA SOUL ของคุณ

เมื่อเลือกประกันสำหรับ KIA SOUL ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องมองหากรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ซึ่งอาจรวมถึงความคุ้มครองสำหรับความเสียหายต่อรถของคุณ ความคุ้มครองความรับผิดในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ และความคุ้มครองสำหรับการโจรกรรมหรือการก่อกวน อาจมีตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม เช่น บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินหรือความคุ้มครองรถเช่า ซึ่งสามารถเพิ่มความอุ่นใจและความคุ้มครองได้

สรุปเลือกประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ KIA SOUL

โดยสรุป เมื่อเลือกประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับ KIA SOUL ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาทุนประกัน ราคาเบี้ยประกันภัย และโปรโมชั่นหรือส่วนลดที่มีอยู่ ด้วยการเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุมซึ่งตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ คุณสามารถปกป้องการลงทุนของคุณและได้รับประโยชน์มากมายจากการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

SMART คู่มือการกำหนดเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การตั้งเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญของการเติบโตส่วนบุคคลและอาชีพ อย่างไรก็ตาม การตั้งเป้าหมายเพียงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ เพื่อให้มีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ลายดอกยางรถยนต์มีรูปแบบอะไรบ้างundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ลายดอกยางรถยนต์มีรูปแบบอะไรบ้าง เชื่อว่าผู้ขับขี่หลายคน คงเข้าใจกันว่าวิธีการออกแบบลายดอกยางรถยนต์นั้น ถูกออกแบบมาเพื่อความสวยเท่านั้น แต่จริงๆ การออกแบบลายดอกยางไม่ใช่เพียงเพราะความสวยงามหรือความเอกลักษณ์เท่านั้น แต่วัตถุประสงค์แท้จริงแล้วของออกแบบดอกยางนั้น ออกแบบมาเพื่อช่วยส่งเสริมสมรรถนะการใช้งานของยางรถยนต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่ง โดยแต่ละรูปแบบของลายดอกยางนั้นก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันมากันมีแบบใดบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุดยอดแนวทางสู่การเลือกตั้ง วิธีเลือกผู้สมัครที่เหมาะสมundefined
5 เมษายน พ.ศ.2566

ในบทความนี้ เราจะให้คำแนะนำขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับกระบวนการเลือกตั้งแก่คุณ ตั้งแต่การทำความเข้าใจความสำคัญของการลงคะแนนไปจนถึงวิธีเลือกผู้สมัครที่เหมาะสม บทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วม โดยวัสดุที่ใช้ในการทำถุงคลุมรถกันน้ำนั้นทำมาจากวัสดุพลาสติก PVC ผลิตออกมาให้มีหลากหลายขนาดตามขนาดรถยนต์ประเภทต่างๆ ถุงคลุมรถกันน้ำจะมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกและหาซื้อง่ายในช่องทางออนไลน์ โดยถุงคลุมรถกันน้ำนั้นจะมีช่องให้รถเข้าไปจอดข้างในแล้วทำการปิดปากถุงเพื่อป้องกันน้ำท่วม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใบเคลมประกันคืออะไร แสงทองundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ใบเคลมประกันคืออะไร ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนจะต้องทำประกันรถยนต์กันอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้รถได้รับความเสียหาย สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือแจ้งเคลมกับบริษัทประกันฯ เพื่อให้บริษัทประกันฯออกใบเคลมประกันรถให้กับคุณ แต่เคยสงสัยกันไหมว่า ใบเคลมประกันรถมีอายุกี่ปี และหากใบเคลมประกันรถหายจะต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากผู้ขับขี่ทุกคน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของความคุ้มครองความเสียหายทางกายภาพสำหรับกรมธรรม์ประกันภัยรถบรรทุกundefined
28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของธุรกิจรถบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจประเภทต่างๆ ของการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่มีให้ เพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561