LINE

ทำไมประกันถึงสำคัญ

ทำไมประกันถึงสำคัญ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 24 กันยายน พ.ศ.2565

คุณได้รับการคุ้มครองจากความเสี่ยงที่ไม่สามารถทราบได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ตอนไหนที่ใด

การประกันภัยเป็นสัญญาระหว่างสองฝ่ายขึ้นไปซึ่งฝ่ายหนึ่งตกลงที่จะชดเชยอีกฝ่ายหนึ่งหากมีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น เสี่ยงได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ รถยนต์ บ้าน และชีวิตคุณบอกได้เลย! บริษัทประกันภัยจะได้รับเงินจากลูกค้าเพื่อให้ครอบคลุมความเสี่ยงเหล่านี้ที่รับประกันโดยบริษัทประกันภัย กล่าวอีกนัยหนึ่ง หากมีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น (เช่น รถของคุณเสีย) ไม่ใช่แค่คุณเท่านั้นที่จ่ายเงิน แต่รวมถึงทุกคนที่ซื้อประกันจากบริษัทประกันรายนั้นด้วย!

การประกันภัยสามารถคุ้มครองคุณจากความเสี่ยงต่างๆ ได้แก่:

สุขภาพ - อุบัติเหตุ/การบาดเจ็บในที่ทำงาน ค่ารักษามะเร็ง การรักษาในโรงพยาบาลหลังจากเกิดอุบัติเหตุหรือได้รับบาดเจ็บ การดูแลทันตกรรม ฯลฯ

ประกันทำให้คุณสบายใจ

ประกันภัยสามารถให้ความอุ่นใจ คุณไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน และคุณสามารถจดจ่อกับสิ่งอื่นได้

ผู้เอาประกันภัยจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากผู้เอาประกันภัยในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

ผู้เอาประกันภัยจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากผู้เอาประกันภัยในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ผู้ประกันตนจะได้รับค่าเบี้ยประกันสำหรับการครอบคลุมกรมธรรม์และสามารถเรียกคืนเงินจำนวนนี้จากผู้เอาประกันภัยหากมีการเรียกร้อง บริษัทประกันยังทำกำไรได้เมื่อพวกเขาขายผลิตภัณฑ์ประกันให้กับผู้บริโภค ดังนั้นสิ่งสำคัญคือพวกเขาสามารถสร้างรายได้จากการขายกรมธรรม์เหล่านั้นและให้บริการที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา

การประกันภัยเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องตัวคุณเองและครอบครัวของคุณในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเหตุการณ์ที่ไม่ได้วางแผนไว้ซึ่งทำให้เกิดภาระ ทางการเงิน

คุณอาจสงสัยว่า "เหตุใดการประกันภัยจึงสำคัญ"

การประกันภัยสามารถช่วยปกป้องคุณและครอบครัวจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ นอกจากนี้ยังครอบคลุมความเสี่ยงด้านสุขภาพ ความเสียหายต่อทรัพย์สิน และแม้แต่รายได้ของคุณในกรณีฉุกเฉิน

มันส่งเสริมการออม

หากคุณมีประกันก็ส่งเสริมการออม คุณจ่ายเบี้ยประกันแล้วเมื่อคุณต้องการ บริษัทประกันภัยจะจ่ายคืนให้คุณ คุณสามารถใช้เงินเพื่อทำสิ่งต่างๆ เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมแซมบ้าน หรือการศึกษา หรือหากไม่มีทางเลือกอื่นในการจ่ายเงินสำหรับความต้องการของคุณ เช่น หากอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยขัดขวางไม่ให้คุณทำงาน คุณสามารถใช้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเหล่านั้นได้ แทนที่จะต้องยืมเงินจากเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว (ซึ่งอาจจะไม่เสมอไป เป็นไปได้).

การประกันภัยเป็นการลงทุนที่ประหยัดภาษี

ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของการประกันภัยคือสามารถประหยัดเงินได้โดยการปกป้องคุณจากการสูญเสียทางการเงิน เมื่อคุณชำระค่าประกันรถยนต์หรือบ้าน ส่วนหนึ่งของนโยบายคือการหักภาษี ซึ่งหมายความว่าหากคุณทำเงินได้น้อยกว่า $100,000 ต่อปี และไม่ได้รับการคุ้มครองภายใต้นโยบายประเภทอื่นอย่างน้อยหนึ่งประเภท (เช่น การดูแลสุขภาพ) IRS จะอนุญาตให้คุณอ้างสิทธิ์การหักภาษีเงินได้สูงถึง $2,500! สิ่งนี้จะลดรายได้ที่ต้องเสียภาษีของคุณเป็นจำนวนเท่ากับจำนวนเงินที่จ่ายเป็นเบี้ยประกันเมื่อเวลาผ่านไป

นอกจากนี้ยังใช้หากมีคนอื่นจ่ายเงินสำหรับความคุ้มครองของคุณ หากเธอหรือเธอยื่นภาษีร่วมกับคู่สมรส/คู่ครองของเธอ และคู่สมรสทั้งสองแยกกันยื่นแบบแสดงรายการภาษีของตนเอง แต่ยื่นร่วมกันเมื่อถึงเวลาที่พวกเขาต้องทำ (และในทางกลับกัน) แต่ละคนสามารถเรียกร้องค่าหักลดหย่อนได้สูงถึง 10,000 ดอลลาร์ จากการกลับมาร่วมกันของพวกเขา!

ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่ผู้ที่อยู่ในความอุปการะของผู้เอาประกันภัยในกรณีเสียชีวิต

การประกันภัยเป็นสัญญาระหว่างผู้เอาประกันภัยกับผู้เอาประกันภัย วัตถุประสงค์หลักของการประกันภัยคือเพื่อป้องกันการสูญเสียทางการเงินอันเนื่องมาจากความเสี่ยงหรืออันตราย ฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการทำธุรกรรมประกันภัยเรียกว่าผู้เอาประกันภัย (ผู้ที่ซื้อความคุ้มครอง) ผู้ถือกรมธรรม์ (ผู้ที่ซื้อความคุ้มครอง) และผู้ประกันตน (ฝ่ายที่ให้ความคุ้มครอง)

ประกันภัยมีหลายประเภท: ชีวิต สุขภาพ ทรัพย์สิน และอุบัติเหตุ กิจกรรมทางธุรกิจและการค้า การรักษาทางการแพทย์

การประกันภัยเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องสุขภาพและความมั่งคั่งของคุณ

การประกันภัยเป็นรูปแบบหนึ่งของการบริหารความเสี่ยง เป็นสัญญาระหว่างผู้เอาประกันภัยและผู้เอาประกันภัย โดยที่ผู้เอาประกันภัยจ่ายค่าคุ้มครองความเสียหายอันเกิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรืออาจเกิดขึ้น ประกันภัยให้การสนับสนุนทางการเงินแก่คุณในกรณีฉุกเฉิน เช่น ปัญหาสุขภาพหรือภัยธรรมชาติ

การประกันภัยยังช่วยประหยัดเงินด้วยการทำให้ผู้บริโภคสบายใจเมื่อพวกเขาไม่สามารถจ่ายบิลได้ในเวลาที่ครบกำหนด (เช่น จ่ายค่าเช่า) เมื่อคุณมีประกัน มีเหตุผลน้อยลงที่คุณจะต้องยืมเงินจากเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว—และใช้เวลากังวลเกี่ยวกับการชำระคืนเงินกู้เหล่านั้นมากกว่าที่จะสามารถ จ่ายได้จริง!

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

มองหาประกันภัยอยู่หรือไม่ ทำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์รับส่วนลดและสิทธิพิเศษได้เลย สอบถามได้ทุกประกันวินาศภัย ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

Keyman Insurance สิ่งที่ต้องมีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่คุ้มครองธุรกิจขนาดเล็กจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของการประกันภัยหลักสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และวิธีที่ประกันดังกล่าวสามารถให้ความปลอดภัยทางการเงินและความอุ่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เก็บเจลแอลกอฮอล์ไว้ในรถ เป็นอะไรไหมundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เก็บเจลแอลกอฮอล์ไว้ในรถ เป็นอะไรไหม จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันจากเดิมให้เป็นชีวิต วิถีใหม่ หรือที่เรียกกันว่า New Normal เพื่อป้องกันตัวเองจากเชื้อโควิด-19 หรือจะเป็นการเว้นระยะห่างทางสังคม การรับประทานอาหารภายในร้านอาหาร ตลอดจนการพกอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ ติดตัว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถ AIONundefined
4 ธันวาคม พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในโลกปัจจุบัน เนื่องจากผู้คนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทำประกันให้เพียงพอเพื่อคุ้มครองทั้งผู้ขับขี่และรถยนต์ ในบทความนี้จะกล่าวถึงประกันรถ AION

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า tesla วิริยะ ประเภท 1undefined
21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

แผนประกันที่เหมาะสมสำหรับรถไฟฟ้า Tesla วิริยะ ประเภท 1 สำหรับที่ต้องการการปกป้องทรัพย์สินของคุณ และความมั่นใจขณะขับขี่ที่มีคุณภาพ โดยแบรนด์ประกันอันดับ 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจประเภทประกันภัยต่างๆ ของวิริยะประกันภัยundefined
27 มีนาคม พ.ศ.2566

วิริยะประกันภัยเป็นผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า การเลือกประเภทประกันที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่คุ้นเคยกับประกันประเภทต่างๆ ที่บริษัทนำเสนอ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

เบี้ยประกันรถยนต์คือค่าธรรมเนียมที่คุณจ่ายสำหรับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ ค่าเบี้ยประกันเหล่านี้อาจแตกต่างกันอย่างมากโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561