LINE

เปลี่ยนยางแล้วรู้สึกว่ารถเอียงเกิดจากอะไรสาเหตุคืออะไร

เปลี่ยนยางแล้วรู้สึกว่ารถเอียงเกิดจากอะไรสาเหตุคืออะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถยนต์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่มีหน้าที่คอยรับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกลดแรงกระแทกการสั่นสะเทือนจากพื้นถนนเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่และเป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนหรือ หยุดรถยางรถยนต์ที่ถูกใช้งานก็มีวันหมดอายุและสึกหรอได้ เมื่อถึงเวลาอัปเกรดยางรถยนต์ชุดใหม่และคุณได้สังเกตเห็นว่ารถยนต์ของคุณที่กำลังเคลื่อนที่อยู่บนถนนนั้นมีบางอย่างผิดปกติ รู้สึกว่ารถยนต์มีอาการเอียงไปด้านซ้ายหรือขวาหลังจากได้รับการติดตั้งยางรถยนต์ชุดใหม่ รู้หรือไม่ว่าเกิดจากอะไร วันนี้เรามีคำตอบ

เปลี่ยนยางมาใหม่ แต่รถกลับเอียงไปด้านใดด้านหนึ่ง เกิดจากอะไร

• แรงดันลมยางไม่เหมาะสม หากรถยนต์ของคุณเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งหลังจากติดตั้งยางรถยนต์ชุดใหม่ ซึ่งปัญหาข้อแรกที่ทำให้รถยนต์ของคุณเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งก็คือ ยางรถยนต์ของคุณอาจได้รับแรงดันลมยางที่ไม่เหมาะสม ซึ่งยางรถยนต์ที่เติมลมน้อยเกินไปหรือเติมลมมากเกินไปอาจส่งผลทำให้รถของคุณเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งขณะขับขี่ได้และยังส่งผลเสียต่อการยึดเกาะถนนที่ไม่ดี การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง การสึกหรอของยางรถยนต์อีกด้วย

• ปัญหาการตั้งศูนย์ไม่เหมาะสม การสูญเสียการตั้งศูนย์ล้อ อาจเกิดจากสภาพถนนและการขับขี่ที่ไม่ดี เช่น การชนหรือตกหลุมบ่ออย่างรุนแรงก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้รถยนต์สูญเสียการตั้งศูนย์ล้อก็อาจทำให้รถยนต์ของคุณเอียงไปด้านใดด้านนึงได้ และถ้ารถยนต์ของคุณพึ่งเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่มา แต่รถยังเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งก็อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการตั้งศูนย์ล้อที่ไม่ถูกต้องได้เช่นกัน เมื่อยางรถยนต์ของคุณไม่อยู่ในแนวเดียวกัน ก็อาจส่งผลทำให้ความสามารถในการขับขี่มีประสิทธิภาพลดลง และถ้าหากปล่อยไว้นานคุณอาจสังเกตเห็นการสึกหรอของหน้ายางที่ไม่สม่ำเสมอได้ทำให้อายุการใช้งานของยางลดลง ถ้าหากรถของคุณกำลังประสบปัญหานี้อยู่ทางออกที่ดีที่สุด ให้คุณรีบนำรถไปตั้งศูนย์ล้อใหม่โดยช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเร็วที่สุด

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ช่วยลากรถ แล้วรถชนundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่วยลากรถ แล้วรถชน การนำเอารถยนต์ของตนเองไปลากจูงรถยนต์คันอื่น เป็นลักษณะการใช้งานที่เงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ระบุไว้ในข้อ 8.... การยกเว้นการใช้ การประกันภัยนี้ไม่คุ้มครอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันรถไฟฟ้า bydundefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BYD สะดวกสบาย ใช้พลังงานที่ยั่งยืน ให้คุณเดินทางได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ประกันรถไฟฟ้า BYD เป็นหนึ่งในสิ่งที่ควรพิจารณาให้มากที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์ยอดนิยม 10 อันดับแรกในเอเชียundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

เอเชียขึ้นชื่อในด้านการผลิตรถยนต์ที่น่าเชื่อถือและราคาย่อมเยาที่สุดในโลก ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผู้ผลิตรถยนต์ในเอเชียสามารถสร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านความปลอดภัย การออกแบบ และนวัตกรรม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อุบัติเหตุแต่ละครั้งประกันภัยนับครั้งอย่างไรundefined
23 สิงหาคม พ.ศ.2564

อุบัติเหตุแต่ละครั้งประกันภัยนับครั้งอย่างไร นับเป็นกรณีศึกษาที่ผู้เอาประกันภัยจำต้องรู้ไว้เป็นพื้นฐาน ทั้งนี้เพื่อที่จะได้เข้าใจอย่างถ่องแท้และสามารถใช้สิทธิประโยชน์จากเงื่อนไขความคุ้มครองในกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการเข้าใจต่อความหมายที่ระบุว่า..

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไดชาร์จรถยนต์คืออะไร มีไว้ทำหน้าที่อะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ไดชาร์จรถยนต์คืออะไร มีไว้ทำหน้าที่อะไร ไม่ว่าจะเป็นวิทยุหรือไฟหน้ารถและส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ภายในรถยนต์ ผู้ขับขี่หลายท่านอาจคิดว่าแบตเตอรี่นี่แหละที่ทำหน้าที่ส่งพลังงานไฟฟ้ามา แต่อันที่จริงแล้วจุดเริ่มต้นของพลังงานไฟฟ้านั้นคือเริ่มมาจากไดชาร์จรถยนต์ ที่ทำหน้าที่หลักช่วยในการจ่ายไฟ มาดูกันว่าไดชาร์จทำอะไรบ้างและทำงานอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

SMART คู่มือการกำหนดเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การตั้งเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญของการเติบโตส่วนบุคคลและอาชีพ อย่างไรก็ตาม การตั้งเป้าหมายเพียงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ เพื่อให้มีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561