LINE

เปลี่ยนยางแล้วรู้สึกว่ารถเอียงเกิดจากอะไรสาเหตุคืออะไร

เปลี่ยนยางแล้วรู้สึกว่ารถเอียงเกิดจากอะไรสาเหตุคืออะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถยนต์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่มีหน้าที่คอยรับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกลดแรงกระแทกการสั่นสะเทือนจากพื้นถนนเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่และเป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนหรือ หยุดรถยางรถยนต์ที่ถูกใช้งานก็มีวันหมดอายุและสึกหรอได้ เมื่อถึงเวลาอัปเกรดยางรถยนต์ชุดใหม่และคุณได้สังเกตเห็นว่ารถยนต์ของคุณที่กำลังเคลื่อนที่อยู่บนถนนนั้นมีบางอย่างผิดปกติ รู้สึกว่ารถยนต์มีอาการเอียงไปด้านซ้ายหรือขวาหลังจากได้รับการติดตั้งยางรถยนต์ชุดใหม่ รู้หรือไม่ว่าเกิดจากอะไร วันนี้เรามีคำตอบ

เปลี่ยนยางมาใหม่ แต่รถกลับเอียงไปด้านใดด้านหนึ่ง เกิดจากอะไร

• แรงดันลมยางไม่เหมาะสม หากรถยนต์ของคุณเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งหลังจากติดตั้งยางรถยนต์ชุดใหม่ ซึ่งปัญหาข้อแรกที่ทำให้รถยนต์ของคุณเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งก็คือ ยางรถยนต์ของคุณอาจได้รับแรงดันลมยางที่ไม่เหมาะสม ซึ่งยางรถยนต์ที่เติมลมน้อยเกินไปหรือเติมลมมากเกินไปอาจส่งผลทำให้รถของคุณเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งขณะขับขี่ได้และยังส่งผลเสียต่อการยึดเกาะถนนที่ไม่ดี การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง การสึกหรอของยางรถยนต์อีกด้วย

• ปัญหาการตั้งศูนย์ไม่เหมาะสม การสูญเสียการตั้งศูนย์ล้อ อาจเกิดจากสภาพถนนและการขับขี่ที่ไม่ดี เช่น การชนหรือตกหลุมบ่ออย่างรุนแรงก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้รถยนต์สูญเสียการตั้งศูนย์ล้อก็อาจทำให้รถยนต์ของคุณเอียงไปด้านใดด้านนึงได้ และถ้ารถยนต์ของคุณพึ่งเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่มา แต่รถยังเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งก็อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการตั้งศูนย์ล้อที่ไม่ถูกต้องได้เช่นกัน เมื่อยางรถยนต์ของคุณไม่อยู่ในแนวเดียวกัน ก็อาจส่งผลทำให้ความสามารถในการขับขี่มีประสิทธิภาพลดลง และถ้าหากปล่อยไว้นานคุณอาจสังเกตเห็นการสึกหรอของหน้ายางที่ไม่สม่ำเสมอได้ทำให้อายุการใช้งานของยางลดลง ถ้าหากรถของคุณกำลังประสบปัญหานี้อยู่ทางออกที่ดีที่สุด ให้คุณรีบนำรถไปตั้งศูนย์ล้อใหม่โดยช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเร็วที่สุด

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ค่าเบี้ยประกันที่อยู่อาศัยundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าเบี้ยประกันที่อยู่อาศัย คำนวนอย่างไร เบื้องต้นแสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบให้กับทุกท่าน พร้อมถึงความคุ้มครองและเงื่อนไขคร่าวๆ ทั้งนี้เงื่อนไขและความคุ้มครองขึ้นอยู่กับบริษัทประกันภัยนะครับผม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคลมประกันที่ไหนไวundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

เมื่อคุณกำลังมองหาประกันภัยดี ๆ จากบริษัทชั้นนำในไทย สิ่งหนึ่งที่มักจะทำให้คุณ ลำบากใจในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ น่าจะมาจากการเลือกเงื่อนไข ว่าจะซ่อมห้าง (ศูนย์รถ) หรือใช้บริการ อู่ ซ่อม รถ ประกัน ของบริษัทนั้นดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีของการทำประกันภัยรถยนต์ครบวงจรกับวิริยะประกันภัยundefined
28 มีนาคม พ.ศ.2566

อุบัติเหตุทางรถยนต์สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด ทำให้คุณมีรถที่เสียหายและอาจต้องรับผิดต่อความเสียหายต่อผู้อื่น ประกันภัยรถยนต์แบบครอบคลุมให้ความอุ่นใจ มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุไม่คาดฝันอื่นๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถหน้าหนาวให้ปลอดภัยundefined
1 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

ขับรถหน้าหนาวให้ปลอดภัย เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวเต็มตัวแล้ว ทำให้หลายคนเริ่มวางแผนขับรถเที่ยวในช่วงหน้าหนาวนี้กันบ้างแล้ว โดยเฉพาะเส้นทางท่องเที่ยวสุดฮิตอย่างภาคเหนือและภาคอีสาน เพื่อไปสูดอากาศสดชื่นที่หาไม่ได้ในเมืองกรุง แต่การเดินทางด้วยรถยนต์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสภาพอากาศเป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ ยิ่งพบเจอหมอกลงหนาระหว่างทาง ทำให้ทัศนวิสัยไม่ชัดเจนก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ วันนี้เราจึงรวบรวมเทคนิคขับรถหน้าหนาวยังไงให้ปลอดภัยตลอดเส้นทางมาฝากจะมีเทคนิคไหนบ้างไปดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า (Tesla)undefined
27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ เทสล่า (Tesla) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ เทสล่า (Tesla) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าเทสล่า แอลเอ็มจีประกันภัย คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รอยแตกงาของยางเกิดจากอะไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

รอยแตกงาของยางเกิดจากอะไร ยางรถยนต์ที่ถูกใช้งานอย่างหนักไปสักระยะหนึ่ง ก็มีวันเกิดรอยตามกาลเวลา ร่องรอยที่เกิดขึ้นนี้เรียกว่า รอยยางแตกลายงา เป็นร่องรอยที่มักเกิดขึ้นบริเวณหน้ายาง มีลักษณะเป็นรอยร้าวขนาดเล็กกระจายอยู่ทั่วไป เกิดได้กับยางทุกประเภท โดยส่วนมากยางแตกลายงาจะพบในยางรถที่ใช้งานมาหลายปีหรือรถที่จอดไว้กลางแดดเป็นเวลานาน ซึ่งลักษณะแบบนี้เรียกว่า Aging หรือยางที่มีอายุมาก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561