LINE

เคล็ดลับในการดูแลแบตเตอรี่

เคล็ดลับในการดูแลแบตเตอรี่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การชาร์จแบตเตอรี่ (Battery) ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก เพียงแค่คุณขับรถก็เป็นการชาร์จแบตเตอรี่ไปในตัวอยู่แล้ว หากชีวิตประจำวันของคุณไม่ค่อยได้ใช้รถยนต์หรือใช้ขับในระยะทางสั้นๆ ซึ่งเป็นพฤติกรรมการขับขี่ที่ทำให้แบตเตอรี่ของรถยนต์นั้นไม่ถูกชาร์จพลังงานได้อย่างเหมาะสม อาจทำให้แบตเตอรี่ของคุณเสื่อมไวหรือแบตหมดขณะขับขี่ได้ ดังนั้นควรหาเวลานำรถออกไปขับ เพื่อชาร์จแบตเตอรี่โดยระยะทางที่แนะนำในการขับรถให้สามารถชาร์จแบตได้อย่างเต็มที่นั้นจะอยู่ที่ 96 กิโลเมตรต่อชั่วโมงโดยประมาณ

เคล็ดลับในการดูแลแบตเตอรี่ ให้ชาร์จพลังได้เต็มที่

• นำรถออกไปขับ เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ เป็นวิธีง่ายๆ แต่สำคัญมาก เนื่องจากแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณถูกชาร์จเพิ่มในขณะที่คุณขับรถ หากปล่อยรถยนต์จอดอยู่กับที่ไว้นานเกินไป อาจทำให้แบตเตอรี่หมดและสตาร์ทไม่ติดได้

• คอยดูแลรักษาความสะอาดบริเวณขั้วแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้คราบสกปรกสะสมบริเวณขั้วแบตเตอรี่จนสร้างความเสียหายและขัดขวางการส่งกำลังไฟทำให้แบตเตอรี่ชาร์จแบตเตอรี่ได้ไม่เต็มที่ หากคุณไม่มั่นใจในการทำความสะอาดด้วยตัวเอง สามารถหาเวลานำรถไปพบช่างผู้เชี่ยวชาญทำการตรวจสอบให้

• ลงทุนกับสายจัมเปอร์แบตเตอรี่รถยนต์ มีไว้ให้อุ่นใจ ป้องกันในกรณีฉุกเฉินหากรถของคุณสตาร์ทไม่ติด อยู่ในที่ต่างถิ่น หาร้านยาก ไม่มีเบอร์ติดต่อ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วยสายจัมเปอร์แบตเตอรี่ที่ติดอยู่กับรถยนต์ของคุณ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำไมแมวอ้วกundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

สำหรับทาสน้องแมวเมื่อพบว่าแมวอ้วยหรืออาเจียน ให้นับเป็นสัญญาณบ่งบอกได้เลยว่าน้องกำลังป่วย แต่จะด้วยสาเหตุใดนั้นจะต้องมาพิจารณากันอีกทีหนึ่ง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยแบบสะสมทรัพย์ ประโยชน์และข้อควรพิจารณาundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันแบบสะสมทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทหนึ่งที่ให้ผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตพร้อมกับคุณสมบัติการสะสมเงินสด บทความนี้จะกล่าวถึงประโยชน์และข้อควรพิจารณาของประกันแบบสะสมทรัพย์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความเข้าใจ Keyman Insurance และความสำคัญต่อธุรกิจundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่คุ้มครองบริษัทจากการสูญเสียพนักงานที่มีค่า ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าประกันหลักคืออะไร ทำงานอย่างไร และเหตุใดจึงจำเป็นสำหรับธุรกิจทุกขนาด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความเชื่อมโยงระหว่างสุขภาพจิตและสุขภาพกายundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

สุขภาพจิตและร่างกายมีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดและมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อกันและกัน สุขภาพจิตที่ไม่ดีอาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพกาย และปัญหาสุขภาพกายอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพจิต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ท่องโลกของการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก สิ่งที่คุณต้องรู้undefined
28 มกราคม พ.ศ.2566

การปฏิบัติตามมาตรฐาน: ทำความเข้าใจกับข้อบังคับด้านความปลอดภัยของผู้ให้บริการยานยนต์ของรัฐบาลกลางและผลกระทบต่อนโยบายการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของคุณอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

หน้ายางสึกหรอส่งผลต่อการขับขี่อย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

หน้ายางสึกหรอส่งผลต่อการขับขี่อย่างไร เมื่อยางรถยนต์ผ่านการใช้งานไปสักระยะหนึ่ง ก็เป็นเรื่องปกติที่จะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา หากคุณพบว่าหน้ายางเสื่อมสภาพและเกิดการสึกหรอขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าปัญหาของหน้ายางที่เสื่อมสภาพ อาจจะส่งผลต่อสมรรถนะของยางแต่ละเส้นอีกด้วย ในขณะเดียวกันการสึกหรอของยางที่ผิวหน้ายางไม่สม่ำเสมอไม่เรียบนั้นอาจเกิดขึ้นได้และเป็นสาเหตุหนึ่งที่อาจจะทำให้คุณต้องเปลี่ยนยางเร็วขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561