LINE

บริษัท วิริยะ ประกันภัย สนับสนุนความเป็นผู้นำในตลาดประกันภัย

บริษัท วิริยะ ประกันภัย สนับสนุนความเป็นผู้นำในตลาดประกันภัย

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 เมษายน พ.ศ.2566

วิริยะประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยและบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าของเรา ในฐานะผู้ให้บริการประกันภัยที่เชื่อถือได้ เราเข้าใจถึงความสำคัญของการสนับสนุนลูกค้าของเราและช่วยให้พวกเขาตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับความคุ้มครองของพวกเขา

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราทุ่มเทเพื่อนำเสนอโซลูชั่นการประกันภัยส่วนบุคคลและครอบคลุมเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าของเรา ไม่ว่าคุณกำลังมองหาประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ ประกันบ้าน หรือประกันประเภทอื่นๆ เรามีความรู้และประสบการณ์ที่จะช่วยคุณค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณ

ที่วิริยะประกันภัย เราเชื่อในการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของเรา นั่นเป็นเหตุผลที่เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการและการสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยมในทุกขั้นตอน ทีมงานของเราพร้อมที่จะตอบคำถามใดๆ ที่คุณอาจมี ให้คำแนะนำและคำแนะนำ และช่วยคุณจัดการกรมธรรม์ของคุณ

นอกจากความมุ่งมั่นในการบริการลูกค้าแล้ว วิริยะประกันภัยยังทุ่มเทให้กับนวัตกรรมและเป็นผู้นำเทรนด์ของอุตสาหกรรม เรากำลังสำรวจเทคโนโลยีและแนวทางใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของเรา และมอบโซลูชันการประกันภัยที่ทันสมัยที่สุดแก่ลูกค้าของเรา

ไม่ว่าคุณจะเป็นบุคคลที่กำลังมองหาประกันส่วนบุคคลหรือธุรกิจที่ต้องการประกันเชิงพาณิชย์ วิริยะประกันภัยพร้อมช่วยเหลือคุณ ด้วยความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพและการบริการลูกค้า คุณสามารถไว้วางใจให้เราสนับสนุนความต้องการด้านประกันภัยของคุณและช่วยให้คุณตัดสินใจอย่างรอบครอบเกี่ยวกับความคุ้มครองของคุณ

สรุปแล้ว

หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการประกันภัยที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ในประเทศไทย อย่ามองข้ามวิริยะประกันภัย เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราและช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายด้านการประกันภัย ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยของเรา และค้นพบว่าทำไมเราถึงเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ไข้หวัดใหญ่ หนึ่งในโรคที่ เด็กเป็นบ่อยและต้องระวังundefined
29 เมษายน พ.ศ.2567

หนึ่งในโรคอันตรายที่เด็กเป็นบ่อยและต้องระวัง ไข้หวัดใหญ่หรือ Influenze และอันตรายกว่าที่คิด ทำประกันสุขภาพราคาพิเศษเพื่อลดค่าใช้จ่ายและลดความเสี่ยงด้านการเงิน ต้องปรึกษาแสงทอง โบรคเกอร์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเซ็นแบบสามัญวิศวกรundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ค่าเซ็นแบบสามัญวิศวกร แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมต้องมีค่าเสียหายส่วนแรกundefined
21 มกราคม พ.ศ.2564

การเรียกเก็บค่าเสียหายส่วนแรก ค่าเสียหายส่วนแรกคืออะไร บริษัทต้องดำเนินการไปตามข้อบังคับของกฏหมาย ซึ่งทางภาครัฐมีวัตถุประสงค์ที่จะให้ผู้ขับขี่ตั้งใจขับรถดีมีวินัย มิใช่ขับด้วยความคะนองที่เกิดจากความสบายใจว่ารถยนต์ของตนเองมีประกันภัยคุ้มครอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีและข้อเสียของความเสียหายส่วนแรกundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

ความเสียหายส่วนแรกเป็นคุณลักษณะทั่วไปของกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งรวมถึงประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ และประกันเจ้าของบ้าน ความเสียหายส่วนแรกคือจำนวนเงินที่ผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่กรมธรรม์ประกันภัยจะเริ่มครอบคลุมค่าใช้จ่ายใดๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทรัพย์สินบุคคลภายนอกที่ประกันไม่คุ้มครองundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทรัพย์สินบุคคลภายนอกเมื่อเกิดอุบัติเหตุครั้งใดและส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก บริษัทประกันภัยจะต้องรับผิดชดใช้ค่าสินไหมทดแทน แต่ไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในตาราง ยกเว้นทรัพย์สินดังต่อไปนี้ จะไม่ได้รับความคุ้มครอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถเร็วทำไมพวงมาลัยสั่นundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ขับรถเร็วทำไมพวงมาลัยสั่น ผู้ขับขี่อาจจะเคยได้ยินอาการของพวงมาลัยรถสั่นขณะเบรกรถ แต่ถ้าพวงมาลัยรถของคุณสั่นทั้งที่คุณไม่ได้เหยียบแป้นเบรกเลยสักนิด นั้นอาจเกิดจากสาเหตุของล้อรถยนต์ไม่ตรงหรือยางรถยนต์ถูกจัดวางไม่สมดุลกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561