LINE

ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร เคลมประกันอัคคีภัยได้ไหม

ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร เคลมประกันอัคคีภัยได้ไหม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่วงนี้หน้าฝนหลายคนก็มีความกังวลกับสิ่งที่จะมาพร้อมกับฝน ไม่ว่าจะปริมาณน้ำในแม่น้ำที่สูงขึ้น น้ำท่วม ยุงชุกชุม หรือรวมไปถึงความหวาดหวั่นที่ฟ้าฝนจะมีผลกับอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้าน หลายปัญหาล้วนเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นไฟฟ้าลัดวงจรกันสักหน่อย

ประเด็นเรื่องไฟฟ้าลัดวงจร

ความอันตรายจากไฟฟ้า เชื่อว่าประเด็นนี้เป็นประเด็นที่หลายคนมองข้ามไป แต่จริงๆ แล้วอุบัติเหตุจากไฟฟ้าพบบ่อยจากอุปกรณ์เครื่องใช้ที่มีไฟรั่ว ยิ่งหน้าฝนแบบนี้นอกจากน้ำท่วมที่จะทำให้ไฟฟ้าช็อตแล้ว ฟ้าร้อง ฟ้าผ่าก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ไฟฟ้าใน บ้านได้ เพราะทำให้เกิดแรงดันไฟฟ้าเกิน ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าพังเสียหาย อาจอันตรายถึงแก่ชีวิต

อีกทั้งไฟฟ้าลัดวงจรยังเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดเหตุ เพลิงไหม้จนบ้านเรือนเสียหายอีกด้วย โดยสถิติการเกิดเหตุไฟไหม้จากไฟฟ้าลัดวงจรปี 2563 เกิดขึ้นถึง 629 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นจำนวนที่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่หลายคนอาจจะระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงหน้าร้อนเนื่องจาก อากาศร้อนอาจทำให้อุณหภูมิของเครื่องใช้ไฟฟ้าสูงขึ้น แต่หน้าฝนแบบนี้ก็ไม่อาจละเลยได้เช่นกัน ปัจจัยจากฟ้าผ่าอาจทำให้ไฟกระชากจนช็อตและเกิดการสูญเสียได้ มากกว่าที่คิด

และหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นบอกเลยว่าค่าใช้จ่ายที่ตามมา ก็เป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อยเลยทีเดียว หนึ่งในสิ่งที่จะช่วยแบ่งเบาภาระได้และเป็นเรื่องสำคัญขึ้นมา เมื่อเกิดความเสียหายกับบ้านที่พักอาศัยนั่นก็คือ ประกันอัคคีภัย ซึ่งประกันตัวนี้ไม่ได้คุ้มครองเพียงแค่เรื่องของไฟไหม้ น้ำท่วม ภัยธรรมชาติต่างๆ เท่านั้น แต่ยังคุ้มครองไปถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าที่ลัดวงจรจากฟ้าผ่าอีกด้วย โดยจะชดใช้ให้ตามความเสียหายจริงที่ไม่เกินทุนประกันภัย หรือหากเหตุที่เกิดขึ้นนั้นเป็นสาเหตุจนทำให้เกิดเพลิงไหม้ ซึ่งส่งผลต่อตัวบ้านจนไม่สามารถอยู่อาศัยได้ ก็จะได้รับความคุ้มครองค่าเช่าที่อยู่อาศัยชั่วคราว สูงสุดถึงวันละ 1,000 บาท ไม่เกิน 100,000 บาท ตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ระวังพื้นถนนที่ส่งผลเสียกับรถยนต์undefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

การขับขี่รถยนต์บนสภาพพื้นผิวถนนที่ไม่ดีนั้น เป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลทำให้รถยนต์จำนวนมากพังและเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ยางรั่ว ยางบวม ยางแตก ล้อแม็กรถบิดเบี้ยวหรืออาจแย่ไปกว่านั้นถึงขั้นสปริงในระบบช่วงล่างของรถยนต์หลุดและโช๊คอัพเกิดความเสียหาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถลุยน้ำ ห้ามเร่งเครื่องยนต์เด็ดขาดundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถลุยน้ำ ห้ามเร่งเครื่องยนต์เด็ดขาดหากจำเป็นต้องขับรถผ่านพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขัง คงกลัวว่ารถจะดับกลางทางหรือไม่ จึงเร่งเครื่องยนต์เพื่อจะให้พ้นจุดที่มีน้ำท่วมขังไปอย่างรวดเร็ว แต่รู้ไหมว่าวิธีดังกล่าวเป็นวิธีที่ผิดเพราะเสี่ยงทำเครื่องยนต์พังถึงขั้นต้องผ่าเครื่องกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเสียหายโดยชิ้นเชิง ทำยังไงundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถเสียหายโดยชิ้นเชิง ทำยังไง เวลาอุบัติเหตุรถพังยับ บริษัทประกันจะประเมินว่าหากการซ่อมแซมให้รถกลับมาอยู่ในสภาพเดิมมีค่าใช้จ่ายมากเกินกว่า 70% ของมูลค่ารถ จะเข้าลักษณะรถเสียหายโดยสิ้นเชิง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถมือสองเลือกประกันยังไงundefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถมือสองเลือกประกันยังไง ในปัจจุบันการขับรถมือสอง หรือซื้อรถมือสองได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มที่มีรายได้มากหรือรายได้น้อย ทำให้กลุ่มผู้คนที่เลือกใช้รถมือสองมีมากขึ้น รวมไปถึงกลุ่มของบริษัทประกันรถยนต์ที่ต่างก็เป็นที่ต้องการของผู้ที่ซื้อรถมือสองมาขับกันมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะเป็นรถมือหนึ่งหรือรถมือสองต่างก็อยากได้ความคุ้มครองที่ดีด้วยกันทั้งนั้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เหยียบเบรกแล้วพวงมาลัยสั่นเกิดจากอะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เหยียบเบรกแล้วพวงมาลัยสั่นเกิดจากอะไร หากพวงมาลัยสั่นเมื่อคุณเหยียบเบรกหรือสั่นเมื่อคุณกำลังจะหยุดรถ นั้นแสดงว่ารถยนต์ของคุณมีบางอย่างผิดปกติในระบบเบรกของรถคุณอยู่ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ผ้าเบรคที่สึกหรอไปจนถึงหมุดไกด์และจานเบรกหรือโรเตอร์ที่บิดเบี้ยว ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลทำให้คุณขับรถแล้วรู้สึกถึงพวงมาลัยสั่นขณะที่เหยียบเบรกหรือหยุดรถ มาดูกันว่าพวงมาลัยของคุณสั่นเมื่อคุณเบรกนั้นเกิดจากสาเหตุอะไรและเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนรถยนต์แต่ละชิ้นอย่างไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับและคำแนะนำในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานundefined
31 มกราคม พ.ศ.2566

ประกันมะเร็งเป็นกรมธรรม์ประกันสุขภาพเสริมประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง นโยบายเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561