LINE

วันหมดอายุของยางมีความสำคัญอย่างไร

วันหมดอายุของยางมีความสำคัญอย่างไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถยนต์นั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาจากวัสดุอินทรีย์ที่มาจากธรรมชาติจำนวนมาก เพราะฉะนั้นสารประกอบในยางรถยนต์ เมื่อถูกใช้งานไปสักระยะเวลาหนึ่งก็มีวันเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาเช่นเดียวกับวัสดุอินทรีย์ที่ใช้ผลิตกับชิ้นส่วนอื่นๆ นอกจากการเอาใส่ใจดูแลรักษายางรถยนต์ให้พร้อมใช้อยู่เสมอแล้ว การใส่ใจดูวันหมดอายุของยางรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

ทำไมต้องสนใจเรื่องวันหมดอายุของยางรถยนต์

• สำหรับวิธีดูยางรถยนต์หมดอายุ หากผู้ขับขี่มีการเก็บรักษายางรถยนต์อยู่ในสถานที่เก็บอย่างเหมาะสม ยางรถยนต์ก็จะมีอายุการเก็บรักษาในที่เก็บโดยเฉลี่ยเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยยังสามารถซื้อมาใช้ได้ แม้ว่าจะถูกผลิตจากโรงงานมาหลายเดือนแล้วก็ตาม

• ยางรถยนต์มีวันหมดอายุอยู่ที่กี่ปี ? คำตอบก็คือยางรถยนต์ใหม่จะมีอายุการใช้งานโดยประมาณ 40,000 กิโลเมตร โดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านยางรถยนต์ในประเทศไทยมีคำแนะนำการเปลี่ยนยางรถยนต์เมื่อผู้ขับขี่ใช้เดินทางได้ 50,000 กิโลเมตรหรือมีอายุการใช้งานทุก ๆ 3.5 ปี ซึ่งอยู่ในเกณฑ์กำลังดี เพราะยังต่ำกว่าอายุยางสูงสุดที่แนะนำคือ 10 ปี

• แต่ถ้าหากยางรถยนต์ใหม่ถูกเก็บรักษาไม่ถูกวิธีและไปสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมต่างๆ หรือปัจจัยอื่นๆ ยางรถยนต์ก็จะเสื่อมสภาพไวขึ้น ส่งผลให้ยางรถยนต์เสียสภาพและแตกร้าวได้ง่ายและทำให้อายุการใช้งานของยางสั้นลงด้วย

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

คุ้มครองรถของคุณด้วยความคุ้มครองที่คุ้มค่า - วิริยะประกันภัยชั้น 1 จ่ายเท่าไหร่undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบผลประโยชน์ที่เหนือชั้นของ วิริยะประกันภัยชั้น 1 และประเมินราคาประกันภัยรถยนต์ของคุณกับ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด ปกป้องรถของคุณด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมในราคาที่แข่งขันได้วันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แสงทอง โบรคเกอร์ ช่วยเหลือ ลูกค้าสินมั่นคงundefined
17 ธันวาคม พ.ศ.2566

สำหรับลูกค้ากังวลใจ ต้องการความรวดเร็วในการเปลี่ยนประกันบริษัทใหม่ แสงทอง โบรคเกอร์ ร่วมกับ อลิอันซ์ ช่วยทำแคมเปญรับประกันราคาพิเศษเพื่อช่วยเหลือลูกค้าสินมั่นคง ลูกค้ารถเก๋งไม่ต้องตรวจรถ ราคาประกันประเภท 1 ซ่อมอู่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คู่มือฉบับสมบูรณ์เพื่อทำความเข้าใจความคุ้มครองประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์undefined
27 มกราคม พ.ศ.2566

ไขความลับ: คู่มือฉบับสมบูรณ์เพื่อทำความเข้าใจความคุ้มครองประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ประเภทต่างๆ รวมถึงความรับผิด ความเสียหายทางกายภาพ การประกันภัยสินค้า และการประกันภัยความรับผิดนอกรถบรรทุก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและเหตุใดคุณจึงต้องมีundefined
27 มีนาคม พ.ศ.2566

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา และกับทุกคน ไม่มีใครคาดเดาได้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นเมื่อใด แต่เราสามารถเตรียมพร้อมรับมือได้ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเป็นส่วนสำคัญของการวางแผนทางการเงิน แต่มักถูกมองข้าม ในบทความนี้ เราจะพูดถึงความสำคัญของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและเหตุผลที่คุณต้องการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีตรวจเช็คแผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์undefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีตรวจเช็คแผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์ แผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์ถือเป็นชิ้นสำคัญสำหรับเครื่องยนต์อย่างมาก เพราะแผ่นกรองอากาศเครื่องยนต์นั้นจะคอยทำหน้าที่ดักจับสิ่งสกปรก ฝุ่นละอองต่างๆ ไม่ให้เข้าไปในเครื่องยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถดีประหยัดเงิน มีเงินคืนundefined
9 มีนาคม พ.ศ.2566

การขับรถเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเรา และการเป็นคนขับที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ตนเองและผู้อื่นปลอดภัยบนท้องถนน อย่างไรก็ตาม การเป็นคนขับที่ดีก็มีประโยชน์ทางการเงินเช่นกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561