LINE

รถน้ำมันหมดทำยังไงดี

รถน้ำมันหมดทำยังไงดี

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การที่คุณขับรถจนน้ำมันหมดกลางทางนั้น คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ หากไม่ใช่กรณีฉุกเฉินก็ควรหลีกเลี่ยงเป็นสิ่งที่ดีกว่า การปล่อยให้รถของคุณมีน้ำมันเหลือน้อยที่อาจทำให้คุณเสี่ยงน้ำมันหมดกลางทางแล้ว หากปล่อยให้รถน้ำมันหมดยังส่งผลเสียต่อรถ ของคุณอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะขับรถไปทำงานหรือออกเดินทางไกล ก่อนเดินทางคุณควรเช็คเส้นทางด้วย GPS ให้แน่ใจก่อนว่าระหว่างทางนั้น มีปั๊มน้ำมันอยู่ตลอดเส้นทางหรือไม่ แต่ถ้าหากเป็นกรณีฉุกเฉินที่ต้องทำให้คุณน้ำมันหมดระหว่างทางจริงๆ ควรแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ได้ดังนี้

รถน้ำมันหมดแก้ปัญหาไงดี

• เมื่อรถของคุณน้ำมันหมดระหว่างทาง สิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่ต้องทำก็คือตั้งสติไว้ แล้วพยายามนำรถเข้าชิดไหล่ทาง หาที่ที่ปลอดภัยที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้รถถูกชนท้าย

• เปิดไฟฉุกเฉิน เพราะว่าไฟฉุกเฉินจะสามารถช่วยเตือนคนขับคนอื่นๆ ให้รู้และอยู่ห่างจากรถของคุณ

• หากคุณมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ไม่ว่าจากบริษัทประกันภัยหรือบริการจากผู้ผลิตรถยนต์ของคุณ ก็สามารถโทรขอความช่วยเหลือเบื้องต้นได้หรืออาจจะติดต่อเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวเพื่อนำน้ำมันเชื้อเพลิงมาให้คุณ

แต่การแก้ไขที่ดีสุดและปลอดภัยต่อรถของคุณ หากรถของคุณยังสามารถขับต่อไปได้และคุณมั่นใจว่ามีปั๊มน้ำมันอยู่ใกล้ ควรขับไปเติมน้ำมันเองดีกว่าปล่อยให้หมดและรถดับไปกลางทาง เพราะการที่ปล่อยให้น้ำมันหมดเกลี้ยงถังนั้น อาจส่งผลเสียต่อระบบเชื้อเพลิง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักคืออะไรundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักคืออะไร ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักที่สำคัญคือ (๑) อุปกรณ์แจ้งเหตุเพลิงไหม้ (๒) ตู้ควบคุมระบบ และ (๓) อุปกรณ์เตือนภัย โดยแต่ละส่วนประกอบเชื่อมต่อกันด้วยสายสัญญาณไฟฟ้า ซึ่งระบบจะทำงานตรวจจับเพลิงไหม้และส่งสัญญาณเตือนภัย เพื่อให้ผู้อยู่ภายในอาคารอพยพออกไปนอกอาคารหรืออพยพไปยังพื้นที่ที่ปลอดภัยซึ่งมีการกำหนดไว้

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance สิ่งที่ต้องมีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นกรมธรรม์ประกันภัยที่คุ้มครองธุรกิจขนาดเล็กจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของการประกันภัยหลักสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และวิธีที่ประกันดังกล่าวสามารถให้ความปลอดภัยทางการเงินและความอุ่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เติมน้ำมันผิด ทำยังไงดีundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เติมน้ำมันผิด ทำยังไงดี เติมน้ำมันผิด อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะการเติมน้ำมันผิดนั้นหากรู้เร็ว แก้ให้ทัน รถไม่มีพังแน่นอน ส่วนวิธีจะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเคลมประกันชั้น 1 มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเคลมประกันภัยชั้น 1 หรือไม่? รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท แสงทอง โบรกเกอร์ จำกัด และรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสินไหมทดแทน ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับโซลูชันการประกันภัยที่เชื่อถือได้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 2undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับใบขับขี่ ตอนที่ 2 วันนี้เรามี 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ "ใบขับขี่" ตอนที่ 2 มาฝากกันนะคะ บทความนี้มาต่อกันอีก 4 เรื่องน่ารู้ค่ะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้าเอ็มจี MG EP แอกซ่าประกันภัย(AXA)undefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถไฟฟ้า MG EP สำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องรถยนต์ที่รักของตน การเลือกบริษัทประกันที่เหมาะสมและมีช่องทางต่อประกันที่สะดวกสบายมีบทบาทสำคัญ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561