LINE

รถน้ำมันหมดทำยังไงดี

รถน้ำมันหมดทำยังไงดี

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การที่คุณขับรถจนน้ำมันหมดกลางทางนั้น คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ หากไม่ใช่กรณีฉุกเฉินก็ควรหลีกเลี่ยงเป็นสิ่งที่ดีกว่า การปล่อยให้รถของคุณมีน้ำมันเหลือน้อยที่อาจทำให้คุณเสี่ยงน้ำมันหมดกลางทางแล้ว หากปล่อยให้รถน้ำมันหมดยังส่งผลเสียต่อรถ ของคุณอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะขับรถไปทำงานหรือออกเดินทางไกล ก่อนเดินทางคุณควรเช็คเส้นทางด้วย GPS ให้แน่ใจก่อนว่าระหว่างทางนั้น มีปั๊มน้ำมันอยู่ตลอดเส้นทางหรือไม่ แต่ถ้าหากเป็นกรณีฉุกเฉินที่ต้องทำให้คุณน้ำมันหมดระหว่างทางจริงๆ ควรแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ได้ดังนี้

รถน้ำมันหมดแก้ปัญหาไงดี

• เมื่อรถของคุณน้ำมันหมดระหว่างทาง สิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่ต้องทำก็คือตั้งสติไว้ แล้วพยายามนำรถเข้าชิดไหล่ทาง หาที่ที่ปลอดภัยที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้รถถูกชนท้าย

• เปิดไฟฉุกเฉิน เพราะว่าไฟฉุกเฉินจะสามารถช่วยเตือนคนขับคนอื่นๆ ให้รู้และอยู่ห่างจากรถของคุณ

• หากคุณมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ไม่ว่าจากบริษัทประกันภัยหรือบริการจากผู้ผลิตรถยนต์ของคุณ ก็สามารถโทรขอความช่วยเหลือเบื้องต้นได้หรืออาจจะติดต่อเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวเพื่อนำน้ำมันเชื้อเพลิงมาให้คุณ

แต่การแก้ไขที่ดีสุดและปลอดภัยต่อรถของคุณ หากรถของคุณยังสามารถขับต่อไปได้และคุณมั่นใจว่ามีปั๊มน้ำมันอยู่ใกล้ ควรขับไปเติมน้ำมันเองดีกว่าปล่อยให้หมดและรถดับไปกลางทาง เพราะการที่ปล่อยให้น้ำมันหมดเกลี้ยงถังนั้น อาจส่งผลเสียต่อระบบเชื้อเพลิง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ค่าดีดักคืออะไรundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าดีดักคืออะไร ในการซื้อประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า ค่า deductible (ค่าดีดักทิเบิ้ล) กันมาบ้าง แต่อาจยังสงสัยว่า ค่า deductible ประกัน ชั้น 1 คืออะไร จำเป็นต้องจ่ายเมื่อซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ทุกครั้งเลยหรือไม่ และควรเลือกจ่ายเท่าไรถึงจะคุ้มค่า แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ ค่า deductible กันก่อนดีกว่าว่าคืออะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องของหลักกิโลเมตรundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2564

เรื่องของหลักกิโลเมตร ใครหลายคนคงเคยเห็นหลักกิโลเมตรที่หน้าตาเป็นแท่งปูนสี่เหลี่ยม รูปทรงป้อมๆ ยอดแหลมตัด ตั้งอยู่ตามรายทางเวลาเราขับรถผ่าน เคยรู้กันหรือไม่ว่าหลักกิโลเมตรนี้มีประโยชน์อย่างไร เกิดขึ้นได้อย่างไรและมีประโยชน์อะไรนอกจากบอกระยะทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แอปค้นหาสถานีชาร์จรถไฟฟ้าundefined
28 กรกฎาคม พ.ศ.2565

แอปค้นหาสถานีชาร์จรถไฟฟ้าปัจจุบันกระแสความนิยมของรถยนต์ไฟฟ้า หรือรถยนต์ EV ในประเทศไทยเริ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยค่ายรถหลายแบรนด์ต่างก็ทยอยส่งรถยนต์พลังงานไฟฟ้าออกมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องบอกว่าการใช้รถยนต์ไฟฟ้าสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในยุคน้ำมันแพงได้ไม่น้อยเลย แต่บางคนก็อาจยังกังวลในเรื่องของการชาร์จไฟว่าจะชาร์จไฟได้ที่ไหนบ้าง ถ้าไฟใกล้หมดกลางทางจะแวะชาร์จทันไหม ซึ่งในตอนนี้ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างเพิ่มจำนวนสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้แพร่หลายและครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากขึ้นแล้ว แถมยังมีแอปฯ ช่วยค้นหาสถานีชาร์จได้สะดวกบนมือถืออีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โรงงานแต่ละจำพวกคืออะไรundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

โรงงานแต่ละจำพวกคืออะไร แยกยังไง โรงงานตามพระราชบัญญัติโรงงาน พ.ศ. 2535 ได้มีการแบ่งโรงงานออกเป็นสามจำพวกคือ โรงงานจำพวกที่หนึ่ง จำพวกที่สอง และจำพวกที่สาม โรงงานจำพวกที่1ได้แก่อะไรบ้าง โรงงานจำพวกที่2ได้แก่อะไรบ้าง โรงงานจำพวกที่3ได้แก่อะไรบ้าง แสงทองโบรคเกอร์จะมาช่วยหาคำตอบ

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

วิธีเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถยนต์ของคุณundefined
23 ธันวาคม พ.ศ.2565

การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเป็นส่วนสำคัญของการบำรุงรักษารถยนต์ขั้นพื้นฐานซึ่งสามารถช่วยยืดอายุเครื่องยนต์ของคุณได้ นี่คือวิธีการทำด้วยตัวเอง:

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถกระบะมีวิธีเลือกยังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

หากยางรถกระบะของคุณต้องถูกใช้งานหนักบ่อยๆ ใช้บรรทุกสิ่งของที่มีน้ำหนักเป็นประจำทุกวัน การดูแลยางรถกระบะนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่และมีประสิทธิภาพในการทำงาน และนี้เป็นวิธีการง่ายๆ สำหรับการเลือกยางรถกระบะให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับยางรถกระบะที่สามารถทำงานให้ได้อย่างเหมาะสม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561