LINE

ความสำคัญของการบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำในการลดการเคลมประกันภัย

ความสำคัญของการบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำในการลดการเคลมประกันภัย

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 27 มกราคม พ.ศ.2566

"ความสำคัญของการบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำในการลดการเคลมประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์"

สิ่งสำคัญที่ไม่เพียงแค่ทำให้รถบรรทุกของคุณอยู่บนถนนเท่านั้น

ในฐานะเจ้าของธุรกิจในอุตสาหกรรมการบรรทุก สิ่งสำคัญคือต้องไม่เพียงแค่ทำให้รถบรรทุกของคุณอยู่บนถนนเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาค่าประกันภัยให้ต่ำด้วย วิธีหนึ่งที่จะบรรลุเป้าหมายทั้งสองนี้คือการบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำ ในบทความนี้ เราจะหารือเกี่ยวกับความสำคัญของการบำรุงรักษารถบรรทุกตามปกติ และวิธีที่จะทำให้ค่าสินไหมทดแทนสำหรับรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ลดลง

การบำรุงรักษา

ประการแรกและสำคัญที่สุด การบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำเป็นสิ่งสำคัญในการประกันความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของกองยานพาหนะของคุณ การบำรุงรักษารถบรรทุกของคุณอย่างถูกต้องสามารถป้องกันรถเสีย อุบัติเหตุ และเหตุการณ์อื่นๆ บนท้องถนนได้ สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยให้ผู้ขับขี่ของคุณปลอดภัย แต่ยังลดความเสี่ยงของความเสียหายต่อรถบรรทุก สินค้า และยานพาหนะอื่นๆ บนท้องถนน

นอกจากนี้ การบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำยังสามารถช่วยลดการเคลมประกันรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ได้อีกด้วย ผู้ให้บริการประกันภัยหลายรายจะปฏิเสธการเรียกร้องหากพวกเขาพิจารณาว่าอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์นั้นเกิดจากการบำรุงรักษาที่ไม่ดี ตัวอย่างเช่น หากเบรกแตกบนรถบรรทุกที่ไม่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างถูกต้อง บริษัทประกันภัยอาจไม่คุ้มครองความเสียหาย

การบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำและเก็บบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับงานบำรุงรักษาทั้งหมด ทำให้คุณสามารถแสดงให้ผู้ให้บริการประกันภัยเห็นว่ายานพาหนะของคุณได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และลดความเสี่ยงจากการถูกปฏิเสธ

นอกจากนี้ ผู้ให้บริการประกันภัยหลายรายเสนอส่วนลดสำหรับธุรกิจที่มีโปรแกรมการบำรุงรักษารถบรรทุกเป็นประจำ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถบรรทุก หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

โรคน้ำในหูไม่เท่ากันหรือโรคน้ำในหูชั้นในผิดปกติundefined
8 ธันวาคม พ.ศ.2565

โรคน้ำในหูชั้นในผิดปกติหรือโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน(Meniere’s disease) เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของหูชั้นใน โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่พบว่าอาการของโรคเป็นผลจากความผิดปกติของน้ำที่อยู่ภายในหูชั้นใน ซึ่งทำให้ผู้ป่วยเกิดอาการเวียนศีรษะแบบรู้สึกหมุนอย่างรุนแรง ร่วมกับมีอาการคลื่นไส้อาเจียนและสูญเสียสมดุลของร่างกาย ทำให้เซหรือล้มได้ง่าย อาการเวียนศีรษะที่เกิดจากโรคนี้อาจนานเป็นนาทีจนถึงหลายชั่วโมง ซึ่งในระหว่างที่เกิดอาการ ผู้ป่วยควรอยู่นิ่งๆ ไม่ขยับศีรษะ เพราะอาจทำให้มีอาการเวียนศีรษะเพิ่มขึ้นได้ นอกจากนี้ผู้ป่วยยังอาจมีการได้ยินลดลงและมีเสียงดังในหู บางครั้งอาจพบอาการหูอื้อได้ด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องของหลักกิโลเมตรundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2564

เรื่องของหลักกิโลเมตร ใครหลายคนคงเคยเห็นหลักกิโลเมตรที่หน้าตาเป็นแท่งปูนสี่เหลี่ยม รูปทรงป้อมๆ ยอดแหลมตัด ตั้งอยู่ตามรายทางเวลาเราขับรถผ่าน เคยรู้กันหรือไม่ว่าหลักกิโลเมตรนี้มีประโยชน์อย่างไร เกิดขึ้นได้อย่างไรและมีประโยชน์อะไรนอกจากบอกระยะทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถตู้ - ราคาเท่าไหร่undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบราคาประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถตู้และประกันความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถของคุณกับ บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและอัตราที่แข่งขันได้ ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับใบเสนอราคาในแบบของคุณ!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การค้นหาประกันภัยที่ดีที่สุดใกล้ฉัน คู่มือฉบับสมบูรณ์undefined
18 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบวิธีการหาประกันภัยที่ดีที่สุดใกล้ตัวคุณด้วยคำแนะนำที่ครอบคลุมของเรา เรียนรู้วิธีประเมินความต้องการด้านการประกันของคุณ ค้นหาผู้ให้บริการในท้องถิ่น เปรียบเทียบราคา และประเมินการบริการลูกค้า ตัดสินใจอย่างรอบรู้และปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถกระบะมีวิธีเลือกยังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

หากยางรถกระบะของคุณต้องถูกใช้งานหนักบ่อยๆ ใช้บรรทุกสิ่งของที่มีน้ำหนักเป็นประจำทุกวัน การดูแลยางรถกระบะนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่และมีประสิทธิภาพในการทำงาน และนี้เป็นวิธีการง่ายๆ สำหรับการเลือกยางรถกระบะให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับยางรถกระบะที่สามารถทำงานให้ได้อย่างเหมาะสม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไฟหมอกเปิดตอนไหนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไฟหมอกเปิดตอนไหน เปิดไฟตัดหมอกยังไงไม่ให้โดนจับ? ปัจจุบันรถรุ่นใหม่ๆ ส่วนใหญ่จะมีการติดตั้งไฟตัดหมอกมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานผลิตแต่บางรุ่นที่ไม่มีมาให้ ทางเจ้าของรถก็สามารถติดตั้งเพิ่มเติมภายหลังได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561