LINE

ประโยชน์ของประกันสะสมทรัพย์เพื่อการวางแผนเกษียณ

ประโยชน์ของประกันสะสมทรัพย์เพื่อการวางแผนเกษียณ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การวางแผนเกษียณเป็นสิ่งสำคัญของการวางแผนการเงิน และหลายคนกำลังมองหาวิธีที่จะทำให้ตนเองเกษียณได้อย่างสบายใจ การประกันแบบสะสมทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประเภทหนึ่งที่นำเสนอแนวทางที่ไม่เหมือนใครในการรวมความคุ้มครองประกันชีวิตและเงินออมเพื่อการวางแผนเกษียณ ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจประโยชน์ของประกันแบบสะสมทรัพย์สำหรับการวางแผนเกษียณ

การเติบโตรอตัดบัญชีภาษี

ประโยชน์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของการประกันแบบสะสมทรัพย์สำหรับการวางแผนเกษียณคือการเติบโตของมูลค่าเงินสดรอตัดบัญชี มูลค่าเงินสดของนโยบายจะเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปจากรายได้ดอกเบี้ยและการลงทุน และการเติบโตนี้ไม่ต้องเสียภาษีเงินได้จนกว่าจะถอนเงินออก ซึ่งหมายความว่าผู้ถือกรมธรรม์สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการเกษียณอายุโดยไม่ต้องจ่ายภาษีจากกำไรจนกว่าพวกเขาจะต้องการเงินทุน

คุ้มครองคนที่รัก

กรมธรรม์แบบสะสมทรัพย์ยังมีความคุ้มครองการประกันชีวิตซึ่งสามารถสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ถือกรมธรรม์และบุคคลอันเป็นที่รัก ในกรณีที่ผู้ถือกรมธรรม์เสียชีวิต ผลประโยชน์การเสียชีวิตสามารถให้การสนับสนุนทางการเงินแก่ผู้รับผลประโยชน์ของผู้ถือกรมธรรม์ได้ ความคุ้มครองนี้สามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าบุคคลอันเป็นที่รักจะได้รับการดูแลในกรณีที่สูญเสียโดยไม่คาดคิด

ความยืดหยุ่น

กรมธรรม์แบบสะสมทรัพย์ให้ความยืดหยุ่นในการชำระเบี้ยประกันภัย จำนวนผลประโยชน์กรณีเสียชีวิต และการเข้าถึงมูลค่าเงินสด ซึ่งหมายความว่าผู้ถือกรมธรรม์สามารถปรับนโยบายของตนได้เมื่อสถานการณ์ทางการเงินเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ตัวอย่างเช่น หากผู้ถือกรมธรรม์ประสบปัญหาทางการเงิน พวกเขาอาจสามารถลดค่าเบี้ยประกันภัยหรือเข้าถึงมูลค่าเงินสดของกรมธรรม์ได้ ความยืดหยุ่นนี้มีประโยชน์สำหรับการวางแผนการเกษียณอายุ เนื่องจากช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์สามารถปรับนโยบายของตนให้ตรงกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงได้

รายได้หลังเกษียณ

นโยบายการประกันแบบสะสมยังสามารถให้รายได้หลังเกษียณสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ ผู้ถือกรมธรรม์สามารถเข้าถึงมูลค่าเงินสดของนโยบายผ่านการกู้ยืมหรือการถอนเงิน ซึ่งสามารถใช้เพื่อเสริมแหล่งรายได้เกษียณอื่น ๆ ผู้ถือกรมธรรม์สามารถเลือกรับเงินก้อนหรือเงินประจำจากกรมธรรม์ได้ ทำให้การวางแผนรายได้หลังเกษียณมีความคล่องตัว

การวางแผนอสังหาริมทรัพย์

กรมธรรม์แบบสะสมทรัพย์ยังมีประโยชน์สำหรับการวางแผนอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย ผลประโยชน์การเสียชีวิตของนโยบายสามารถใช้เพื่อชำระภาษีอสังหาริมทรัพย์ได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทรัพย์สินของผู้ถือกรมธรรม์จะถูกส่งต่อไปยังผู้รับผลประโยชน์ตามที่ตั้งใจไว้ นอกจากนี้ มูลค่าเงินสดของนโยบายสามารถใช้เป็นทุนในการบริจาคเพื่อการกุศลหรือมอบให้แก่บุคคลอันเป็นที่รัก

บทสรุป

ประกันแบบสะสมทรัพย์สามารถเป็นเครื่องมืออันมีค่าสำหรับการวางแผนเกษียณ เสนอการเติบโตแบบรอการตัดบัญชี การคุ้มครองประกันชีวิต ความยืดหยุ่น รายได้หลังเกษียณ และผลประโยชน์การวางแผนอสังหาริมทรัพย์ เมื่อพิจารณาการประกันแบบสะสมทรัพย์สำหรับการวางแผนการเกษียณอายุ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจคุณลักษณะเฉพาะของนโยบายและวิธีที่สอดคล้องกับเป้าหมายการเกษียณอายุของคุณ พิจารณาพูดคุยกับที่ปรึกษาทางการเงินหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของการประกันแบบสะสมทรัพย์สำหรับการวางแผนการเกษียณอายุและความเหมาะสมในกลยุทธ์การเกษียณอายุโดยรวมของคุณอย่างไร

ทำประกันภัย วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำไมแมวอ้วกundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

สำหรับทาสน้องแมวเมื่อพบว่าแมวอ้วยหรืออาเจียน ให้นับเป็นสัญญาณบ่งบอกได้เลยว่าน้องกำลังป่วย แต่จะด้วยสาเหตุใดนั้นจะต้องมาพิจารณากันอีกทีหนึ่ง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แบตเตอรี่รถยนต์มีวิธีเลือกยังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

แบตเตอรี่รถยนต์มีวิธีเลือกยังไง แบตเตอรี่ที่ดีที่สุดอาจจะไม่ใช่แบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับรถยนต์ของคุณ เพราะรถยนต์แต่ละคันถูกนำมาใช้งานที่แตกต่างกัน การเลือกใช้แบตเตอรี่รถยนต์จึงแตกต่างกันตามประเภทของการใช้งานรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจประเภทประกันภัยต่างๆ ของวิริยะประกันภัยundefined
27 มีนาคม พ.ศ.2566

วิริยะประกันภัยเป็นผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า การเลือกประเภทประกันที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่คุ้นเคยกับประกันประเภทต่างๆ ที่บริษัทนำเสนอ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่า Excess คืออะไรundefined
13 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ค่า Excess คืออะไร ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ค่า Excess เป็นสิ่งที่เราจำเป็นที่จะต้องควักเงินของตัวเองในราคา 1,000 บาท

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

สุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานของชีวิตที่มีความสุขและเติมเต็ม ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณรู้สึกดีทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังส่งผลดีต่อสุขภาพจิตและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมอีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันแมวเลือกยังไงundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สำหรับทาสแมวทั้งหลายที่สนใจซื้อประกันมาดูแลลูกรักของคุณ ก็อาจจะมีคำถามสงสัยว่า ประกัน แมว ที่ไหน ดี อยากได้ประกันที่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม ในราคาสมเหตุสมผล จะดูเองก็ยังงง ๆ เพราะมีประกันหลายเจ้า หลายแผน เยอะแยะเต็มไปหมด หาข้อมูลจนตาลายแล้วก็ยังเลือกไม่ได้ แล้วสรุปต้องซื้อประกัน แมว ที่ไหน ดี เนี่ย ถ้าคุณประสบปัญหานี้อยู่ ตามเรามาเลย วันนี้เราจะมาแจกเทคนิคการเลือกประกันที่เหมาะกับคุณ รับรองว่าอ่านจบ คุณจะสามารถซื้อประกันให้ลูกรักของคุณได้ทันที

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561