LINE

เรื่องควรรู้ก่อนซื้อรถกระบะใหม่

เรื่องควรรู้ก่อนซื้อรถกระบะใหม่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

หากคุณกำลังมองหารถกระบะมาใช้งานสักคันก่อนตัดสินใจซื้อควรรู้ 10 เรื่องนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุด

เรื่องที่ควรรู้ในการเลือกซื้อรถกระบะใหม่ให้คุ้มค่าที่สุด

  1. ตั้งงบประมาณก่อนซื้อ เพราะงบประมาณของคุณจะช่วยจำกัดตัวเลือกให้แคบลงและสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

  2. ความสามารถในการลากจูง สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่ามีความต้องการประเภทใดบนรถกระบะที่คุณเลือก รถกระบะขนาดกะทัดรัดสามารถลากหรือลากได้เพียงเศษเสี้ยวของจำนวนรถกระบะที่ใช้งานหนัก

  3. ขนาดห้องโดยสาร ซึ่งห้องโดยสารมาตรฐานของรถกระบะแล้วจะมีที่นั่งแถวเดียว ถ้าหากคุณอยากได้พื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างกว่ามาตรฐาน รถกระบะสี่ประตูจะมีแถวหลังที่ใหญ่กว่า ถ้าหากคุณจะต้องรองรับผู้โดยสารเป็นประจำรถกระบะสี่ประตูจะตอบโจทย์

  4. ขนาดท้ายรถกระบะ คุณจะต้องกำหนดว่าโดยทั่วไปต้องใช้พื้นที่ท้ายกระบะมากเท่าไหร่ หากจำเป็นรถกระบะสี่ประตูจะมีท้ายแคบกว่ารถกระบะสองประตู

  5. ขนาดเครื่องยนต์ ในการพิจารณาขนาดเครื่องยนต์ที่เหมาะสมสำหรับคุณ คุณจะต้องคำนึงถึงทั้งปริมาณกำลังที่คุณต้องการและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่คุณต้องการ

  6. คุณลักษณะด้านความปลอดภัย นอกเหนือจากคุณลักษณะด้านความปลอดภัยมาตรฐานแล้ว ยังมีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่มีเทคโนโลยีสูง เช่น ระบบเตือนจุดบอด ระบบเตือนการออกนอกเลน และระบบเบรกอัตโนมัติ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทราบว่าคุณลักษณะใดที่คุณสนใจ

  7. หากคุณกำลังซื้อรถกระบะโดยหวังว่าจะใช้เป็นรถครอบครัว ควรดูให้ดีว่าลูกน้อยหรือสัตว์เลี้ยงสามารถเข้าและออกได้สะดวกดีหรือไม่ เพราะห้องโดยสารของรถกระบะเป็นเรื่องที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าค่อนข้างคับแคบ

  8. รถกระบะส่วนใหญ่เป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ถ้าหากคุณต้องการใช้งานรถกระบะสำหรับงานบรรทุกหรือลากจูง คุณอาจต้องเลือกรถกระบะระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันแบบไหนเหมาะกับคนขับรถบ่อยundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากประหยัดเงินในกระเป๋า อะไรจ่ายน้องลงได้ก็ต้องทำ แต่รายจ่ายสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับคนมีรถยนต์ หนึ่งในนั้นคือประกัน แต่บางคนอาจยังไม่แน่ใจว่าต้องเลือกประกันแบบไหนถึงจะคุ้ม บางคนอาจจะรู้แต่ประกันชั้น 1 เพราะคุ้มครองทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขับรถบ่อย ประวัติการขับขี่ค่อนข้างดี อยากจ่ายให้น้อยลง แต่ต้องการความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 ยังมีประกันรถตัวอื่นตอบโจทย์ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถบรรทุกคืออะไรเป็นอย่างไรundefined
2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถบรรทุกเป็นยานยนต์ขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับการขนส่งสินค้าและวัสดุเป็นหลัก มักมีลักษณะเด่นคือขนาดและน้ำหนักที่มาก รวมถึงความสามารถในการบรรทุกของหนัก มีรถบรรทุกหลายประเภท แต่ละประเภทออกแบบมาเพื่อการใช้งานและวัตถุประสงค์เฉพาะ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุดยอดซูเปอร์คาร์ Ferrari 488undefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

Ferrari 488 เป็นซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางที่ผลิตโดย Ferrari ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลี เปิดตัวในปี 2558 เพื่อแทนที่ 458 โดย 488 เป็นตัวแทนของรถสปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุดและยอดเยี่ยมที่สุดของเฟอร์รารี่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สปองจีเบรก (SPONGY BRAKES) คืออะไรสาเหตุเกิดจากอะไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

สปองจีเบรก (SPONGY BRAKES) คืออะไรสาเหตุเกิดจากอะไร ระบบเบรกรถยนต์ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเบรก จานเบรก น้ำมันเบรกและองค์ประกอบอื่นๆ ที่อยู่ในระบบเบรกล้วนเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญของรถยนต์ ที่มีหน้าที่ช่วยให้ผู้ขับขี่หยุดรถหรือชะลอรถได้อย่างปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถ xiaomiundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถ xiaomi Xiaomiอาจเปิดเผยตัวต้นแบบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกสู่สายตาชาวโลกในเดือนสิงหาคม พ.ศ.2565 คาดว่าจะวางขายในปี พ.ศ.2567 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8xx,xxx บาท

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคลมประกันที่ไหนไวundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

เมื่อคุณกำลังมองหาประกันภัยดี ๆ จากบริษัทชั้นนำในไทย สิ่งหนึ่งที่มักจะทำให้คุณ ลำบากใจในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ น่าจะมาจากการเลือกเงื่อนไข ว่าจะซ่อมห้าง (ศูนย์รถ) หรือใช้บริการ อู่ ซ่อม รถ ประกัน ของบริษัทนั้นดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561