LINE

เรื่องควรรู้ก่อนซื้อรถกระบะใหม่

เรื่องควรรู้ก่อนซื้อรถกระบะใหม่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

หากคุณกำลังมองหารถกระบะมาใช้งานสักคันก่อนตัดสินใจซื้อควรรู้ 10 เรื่องนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุด

เรื่องที่ควรรู้ในการเลือกซื้อรถกระบะใหม่ให้คุ้มค่าที่สุด

  1. ตั้งงบประมาณก่อนซื้อ เพราะงบประมาณของคุณจะช่วยจำกัดตัวเลือกให้แคบลงและสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

  2. ความสามารถในการลากจูง สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่ามีความต้องการประเภทใดบนรถกระบะที่คุณเลือก รถกระบะขนาดกะทัดรัดสามารถลากหรือลากได้เพียงเศษเสี้ยวของจำนวนรถกระบะที่ใช้งานหนัก

  3. ขนาดห้องโดยสาร ซึ่งห้องโดยสารมาตรฐานของรถกระบะแล้วจะมีที่นั่งแถวเดียว ถ้าหากคุณอยากได้พื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างกว่ามาตรฐาน รถกระบะสี่ประตูจะมีแถวหลังที่ใหญ่กว่า ถ้าหากคุณจะต้องรองรับผู้โดยสารเป็นประจำรถกระบะสี่ประตูจะตอบโจทย์

  4. ขนาดท้ายรถกระบะ คุณจะต้องกำหนดว่าโดยทั่วไปต้องใช้พื้นที่ท้ายกระบะมากเท่าไหร่ หากจำเป็นรถกระบะสี่ประตูจะมีท้ายแคบกว่ารถกระบะสองประตู

  5. ขนาดเครื่องยนต์ ในการพิจารณาขนาดเครื่องยนต์ที่เหมาะสมสำหรับคุณ คุณจะต้องคำนึงถึงทั้งปริมาณกำลังที่คุณต้องการและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่คุณต้องการ

  6. คุณลักษณะด้านความปลอดภัย นอกเหนือจากคุณลักษณะด้านความปลอดภัยมาตรฐานแล้ว ยังมีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่มีเทคโนโลยีสูง เช่น ระบบเตือนจุดบอด ระบบเตือนการออกนอกเลน และระบบเบรกอัตโนมัติ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทราบว่าคุณลักษณะใดที่คุณสนใจ

  7. หากคุณกำลังซื้อรถกระบะโดยหวังว่าจะใช้เป็นรถครอบครัว ควรดูให้ดีว่าลูกน้อยหรือสัตว์เลี้ยงสามารถเข้าและออกได้สะดวกดีหรือไม่ เพราะห้องโดยสารของรถกระบะเป็นเรื่องที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าค่อนข้างคับแคบ

  8. รถกระบะส่วนใหญ่เป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ถ้าหากคุณต้องการใช้งานรถกระบะสำหรับงานบรรทุกหรือลากจูง คุณอาจต้องเลือกรถกระบะระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

เบี้ยประกันรถยนต์คือค่าธรรมเนียมที่คุณจ่ายสำหรับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ ค่าเบี้ยประกันเหล่านี้อาจแตกต่างกันอย่างมากโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คืออะไร ข้อดีคืออะไรundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์คืออะไร ข้อดีคืออะไร ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องสังเคราะห์จึงมีประโยชน์มากมายเหนือกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป มาดูกันว่าพื้นฐานของน้ำมันเครื่องสังเคราะห์นั้นทำไมถึงทำงานได้มีประสิทธิภาพกว่าน้ำมันเครื่องธรรมดาทั่วไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มะเร็งที่มักพบบ่อยในผู้หญิงundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

มะเร็งที่มักพบบ่อยในผู้หญิง สถาบันมะเร็งแห่งชาติ (National Cancer Institute) รายงานโรงมะเร็ง (cancer) ที่พบในเพศหญิง ที่มาทำการตรวจและรักษา ที่พบมากที่สุดในผู้หญิง 5 อันดับแรกมีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ใบเคลมประกันคืออะไร แสงทองundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ใบเคลมประกันคืออะไร ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนจะต้องทำประกันรถยนต์กันอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้รถได้รับความเสียหาย สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือแจ้งเคลมกับบริษัทประกันฯ เพื่อให้บริษัทประกันฯออกใบเคลมประกันรถให้กับคุณ แต่เคยสงสัยกันไหมว่า ใบเคลมประกันรถมีอายุกี่ปี และหากใบเคลมประกันรถหายจะต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากผู้ขับขี่ทุกคน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัทประกันภัยมีสิทธิฟ้องเรียกค่าเสียหายแทนผู้เอาประกันภัยได้หรือไม่undefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2563

มาตรา 880 ถ้าความวินาศภัยนั้นได้เกิดขึ้นเพราะการกระทำของบุคคลภายนอกไซร้ ผู้รับประกันภัยได้ใช้ค่าสินไหมทดแทนไปเป็นจำนวนเพียงใด ผู้รับประกันภัยย่อมเข้ารับช่วงสิทธิ์ของผู้เอาประกันภัยและของผู้รับประโยชน์ซึ่งมีต่อบุคคลภายนอกเพียงนั้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถยนต์สึกหรอแบบฟันเรื่อยและแบบขนนกคืออะไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางรถยนต์สึกหรอแบบฟันเรื่อยและแบบขนนกคืออะไร การสึกหรอลักษณะแบบฟันเลื่อยและแบบขนนกนั้น มักพบการสึกหรอนี้ได้บริเวณไหล่ยาง ส่วนมากมีสาเหตุมาจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง หรือเรียกอีกอย่างว่า การสึกหรอแบบแคมเบอร์ ซึ่งเกิดจากการตั้งมุมแคมเบอร์ที่บวกหรือลบมากเกินไป ทำให้ยางด้านใดด้านหนึ่งสึกหรอเร็วกว่าปกติ ซึ่งลักษณะการสึกหรอจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง จะมีลักษณะได้ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561