LINE

ราคาเบี้ยประกันรถ WULING AIR EV จาก แสงทอง โบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถ WULING AIR EV จาก แสงทอง โบรคเกอร์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 4 กรกฎาคม พ.ศ.2567

การมีประกันรถยนต์ที่คุ้มค่าและครอบคลุมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการดูแลรถยนต์ของคุณ บทความนี้จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับราคาเบี้ยประกันรถ WULING AIR EV จาก แสงทอง โบรคเกอร์ พร้อมรายละเอียดทุนประกันภัยและข้อเสนอผ่อน 0% สูงสุด 10 งวด อ่านต่อเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันรถยนต์ที่เหมาะสมสำหรับคุณ

เบี้ยประกันรถ WULING AIR EV จาก แสงทอง โบรคเกอร์

เมื่อเลือกประกันจาก แสงทอง โบรคเกอร์ คุณจะได้รับทุนประกันภัยสูงสุดถึง 300,000 บาท (สำหรับรุ่น Long Range) 280,000 บาท (สำหรับรุ่น Standard Range) ซึ่งครอบคลุมการซ่อมแซมและการเปลี่ยนอะไหล่ที่มีราคาสูงของรถ WULING AIR EV

ทุนประกันภัยสูงสุด 300,000 บาท

เมื่อเลือกประกันจาก แสงทอง โบรคเกอร์ คุณจะได้รับทุนประกันภัยสูงสุดถึง 420,000 บาท ซึ่งครอบคลุมการซ่อมแซมและการเปลี่ยนอะไหล่ที่มีราคาสูงของรถ NETA V

ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 14,300 บาท

ราคาเบี้ยประกันที่เริ่มต้นเพียง 14,300 บาท เป็นข้อเสนอที่คุ้มค่าและเหมาะสมสำหรับเจ้าของรถ WULING AIR EV ที่ต้องการความคุ้มครองแบบครบวงจร

แคมเปญนี้เป็นแคมเปญเริ่มใช้ วันที่ 1 กรกฏาคม 2567 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงจากบริษัทประกันภัย โปรดสอบถามรายละเอียดและความคุ้มครองและราคาปัจจุบันก่อนทำประกันภัย

ติดต่อปรึกษาออนไลน์

ความคุ้มครองที่ครอบคลุม

เพื่อให้คุณมั่นใจในความปลอดภัย แสงทอง โบรคเกอร์มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถ WULING AIR EV

คุ้มครองบุคคลภายนอกและทรัพย์สิน

แสงทอง โบรคเกอร์มอบความคุ้มครองบุคคลภายนอกสูงสุดถึง 1,000,000 บาทต่อคน และ 10,000,000 บาทต่อครั้ง รวมถึงทรัพย์สินบุคคลภายนอกสูงสุด 5,000,000 บาท

คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลและการรักษาพยาบาล

ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับความคุ้มครองจากอุบัติเหตุส่วนบุคคลและการรักษาพยาบาลสูงสุดถึง 200,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษจาก แสงทอง โบรคเกอร์

เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าของคุณ แสงทอง โบรคเกอร์ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจประกันรถ WULING AIR EV

ผ่อนได้สูงสุด 10 งวด 0%

แสงทอง โบรคเกอร์มอบข้อเสนอให้ผ่อนชำระเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 10 งวด โดยไม่มีดอกเบี้ย เพิ่มความสะดวกสบายในการชำระเงิน

สรุป

การเลือกประกันรถ WULING AIR EV จาก แสงทอง โบรคเกอร์ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและมีความปลอดภัยสูง ให้คุณมั่นใจในการใช้รถยนต์ของคุณในทุกสถานการณ์

ความสำคัญของการมีประกันรถยนต์

การมีประกันรถยนต์ที่เหมาะสมเป็นเรื่องสำคัญ ไม่เพียงแต่เพื่อความคุ้มครองในกรณีเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังเป็นการปกป้องทรัพย์สินและลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ทำไมต้องเลือก แสงทอง โบรคเกอร์

แสงทอง โบรคเกอร์เป็นบริษัทโบรคเกอร์ประกันภัยที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ยาวนานในประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพของบริการและความคุ้มครองที่คุณจะได้รับ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย โตเกียวมารีน เมืองไทย แอกซ่า ทิพย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ข้อควรรู้ก่อนใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วม โดยวัสดุที่ใช้ในการทำถุงคลุมรถกันน้ำนั้นทำมาจากวัสดุพลาสติก PVC ผลิตออกมาให้มีหลากหลายขนาดตามขนาดรถยนต์ประเภทต่างๆ ถุงคลุมรถกันน้ำจะมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกและหาซื้อง่ายในช่องทางออนไลน์ โดยถุงคลุมรถกันน้ำนั้นจะมีช่องให้รถเข้าไปจอดข้างในแล้วทำการปิดปากถุงเพื่อป้องกันน้ำท่วม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเครื่องของรถยนต์มีประโยชน์อะไรundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันเครื่องของรถยนต์มีประโยชน์อะไร เทคโนโลยีน้ำมันเครื่องนั้นได้เริ่มถูกพัฒนาให้ใช้ครั้งแรกในช่วงปลายทศวรรษ 1800 โดยในช่วงแรกของการพัฒนาน้ำมันเครื่องขึ้นมาเพื่อให้มีหน้าที่หลักในการหล่อลื่นชิ้นส่วนต่างๆ ภายในเครื่องยนต์และทำให้ชิ้นส่วนเครื่องยนต์เย็นลง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมประกันถึงสำคัญundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมประกันถึงสำคัญ คุณได้รับการคุ้มครองจากความเสี่ยงที่ไม่สามารถทราบได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ตอนไหนที่ใด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักคืออะไรundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักคืออะไร ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักที่สำคัญคือ (๑) อุปกรณ์แจ้งเหตุเพลิงไหม้ (๒) ตู้ควบคุมระบบ และ (๓) อุปกรณ์เตือนภัย โดยแต่ละส่วนประกอบเชื่อมต่อกันด้วยสายสัญญาณไฟฟ้า ซึ่งระบบจะทำงานตรวจจับเพลิงไหม้และส่งสัญญาณเตือนภัย เพื่อให้ผู้อยู่ภายในอาคารอพยพออกไปนอกอาคารหรืออพยพไปยังพื้นที่ที่ปลอดภัยซึ่งมีการกำหนดไว้

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

รถยนต์ยอดนิยม 10 อันดับแรกในเอเชียundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

เอเชียขึ้นชื่อในด้านการผลิตรถยนต์ที่น่าเชื่อถือและราคาย่อมเยาที่สุดในโลก ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผู้ผลิตรถยนต์ในเอเชียสามารถสร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านความปลอดภัย การออกแบบ และนวัตกรรม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 1 เทสล่า (TESLA) โปรลับประกันรถไฟฟ้าundefined
6 ธันวาคม พ.ศ.2566

การเลือกประกันรถเทสล่าชั้น 1 เป็นการตัดสินใจที่สำคัญเพื่อปกป้องความปลอดภัยและรักษามูลค่าของรถที่ท่านรัก ในบทความนี้, เราจะพาท่านสู่โลกของประกันรถไฟฟ้า TESLA ระดับชั้น 1

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561