LINE

ใบเคลมสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปี

ใบเคลมสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปี

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 ธันวาคม พ.ศ.2566

ขอแสดงความเสียใจสินมั่นคง และผู้ที่ได้รับผลกระทบต่างๆ ทั้งนี้เรื่องราวก็ยังต้องดำเนินต่อไป ประกันล้มแล้ว ใบเคลมของท่านที่มีอยู่กับสินมั่นคงจะสามารถเอาเข้าไปซ่อมหรือใช้ได้ไหม ใบเคลมมีอายุกี่ปี ที่นี่มีคำตอบ

ใบเคลมประกันบริษัทสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปี

ใบเคลมของทุกบริษัทประกันนั้นส่วนใหญ่จะอยู่ได้ 1 ปี นับจากวันที่แจ้งเคลม แต่อย่ารอให้ครบปี ซ่อมได้รีบซ่อมเถอะครับ แต่ในกรณีที่บริษัทล้ม อู่ซ่อมอาจจะไม่รับซ่อม หรือการเข้าซ่อมต้องมีการสำรองจ่าย แล้วลูกค้าไปเบิกกับบริษัทประกันเอาเอง

ใบเคลมสินมั่นคงยังใช้ได้อยู่ไหม

ณ ปัจจุบัน สินมั่นคงยังสามารถเคลมได้อยู่ และนำใบเคลมเข้าอู่ได้อยู่ ทั้งนี้ ลูกค้ามีความเป็นไปได้สูงมากที่ต้องสำรองจ่ายเองแล้วไปเบิกกับบ.ประกันทีหลัง

ถ้าเบิกค่าซ่อมกับสินมั่นคงไม่ได้

กรณีที่ท่านถือกรมธรรม์และใบเคลมมานาน จนสินมั่นคงไม่สามารถให้ท่านเบิกค่าซ่อมแล้ว ท่านต้องรอกองทุนประกันวินาศภัยหรือกปว.เปิด แล้วท่านไปต่อคิวทำเรื่องขอยกเลิกเอาเงินคืนกรมธรรม์ หรือทำเรื่องเบิกค่าซ่อม ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ตอนไหน

ถ้าท่านสั่งทำประกันสินมั่นคงไปแล้วแต่ยังไม่จ่ายเงิน ให้ท่านคุยกับตัวแทนของท่านว่าไม่ทำแล้ว ขอให้ยกเลิกรายการ และหาประกันที่ใหม่

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

สินมั่นคงหมดเขตวันไหน

ปัจจุบันสินมั่นคงปิดรับการประกันภัยทุกอย่างแล้ว รอดูต่อไปว่าจะปิดตัวลงสมบูรณ์เมื่อไหร่ ลูกค้าอาจจะถูกโอนย้ายประกันไปบริษัทอื่นหรือไม่ เหมือนตอน อาคเนย์ล่มลูกค้าถูกย้ายไปบริษัทชื่อ อินทร ซึ่งมีเจ้าของเดียวกัน

ตอนนี้ยังแจ้งเคลมได้อยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะแจ้งเคลมได้ถึงวันไหน ถ้าวันไหนแจ้งเคลมไม่ได้ ลูกค้าคงต้องแบกรับความเสี่ยงแล้วเผชิญโชคเอาเอง หนทางจะลำบากและยาวไกล เงินที่สำรองจ่าย อาจจะไม่ได้คืนอีกเลย

เงินประกันโควิดสินมั่นคงจะได้ไหม

ได้ครับ แต่จะได้ชาตินี้หรือทันใช้ชาตินี้หรือเปล่าไม่รู้ การที่จะได้เงินประกันโควิดนั้น ต้องไปทำเรื่องที่กองทุนประกันวินาศภัยหรือกปว. และรอตามคิว ส่วนเงินที่จะมาจ่ายก็จะเป็นเงินที่ได้จากทรัพย์สินและลูกหนี้ของสินมั่นคง

ช่วยเหลือเยียวยาลูกค้าบริษัทสินมั่นคง

แสงทอง โบรคเกอร์ ร่วมกับบริษัทคู่ค้าประกันภัย มอบส่วนลดพิเศษและทำแคมเปญแมทเบี้ยสินมั่นคงมายังบริษัทคู่ค้า เพื่อเป็นการช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบเคราะห์ ประสบภัย ได้รับผลกระทบจากการล้มของบริษัทสินมั่นคงประกันภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร เคลมประกันอัคคีภัยได้ไหมundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่วงนี้หน้าฝนหลายคนก็มีความกังวลกับสิ่งที่จะมาพร้อมกับฝน ไม่ว่าจะปริมาณน้ำในแม่น้ำที่สูงขึ้น น้ำท่วม ยุงชุกชุม หรือรวมไปถึงความหวาดหวั่นที่ฟ้าฝนจะมีผลกับอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หลายปัญหาล้วนเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นไฟฟ้าลัดวงจรกันสักหน่อย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มีการขับขี่อย่างไรทำให้การเดินทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

มีการขับขี่อย่างไรทำให้การเดินทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุณไม่จำเป็นต้องจอดรถทิ้งไว้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพียงปรับเปลี่ยนการขับขี่และการดูแลรถของคุณตาม 10 วิธีนี้ เพื่อช่วยให้รถของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV วิริยะundefined
7 มีนาคม พ.ศ.2567

ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้า Volt EV วิริยะประกันภัย ประกันชั้น 1 ซ่อมห้าง รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อโวล์ทอีวี ต่ออายุประกันภัยรถยนต์วิริยะประกันภัย เบี้ยประกันส่วนลดราคาพิเศษช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ ผ่อนได้สูงสุด 10 งวด 0% หรือไม่มีดอกเบี้ย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การต่อประกันรถยนต์ที่ไร้รอยต่อในประเทศไทย กับแสงทอง โบรคเกอร์undefined
22 เมษายน พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันภัยรถยนต์ของคุณในประเทศไทยอย่างง่ายดายด้วยแสงทองโบรคเกอร์ นายหน้าประกันภัยที่คุณวางใจได้ ทีมงานมืออาชีพของเราให้บริการต่ออายุประกันภัยรถยนต์ที่ราบรื่นด้วยโซลูชันเฉพาะบุคคลเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถ รถความร้อนสูงมากundefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถ รถความร้อนสูงมาก ในขณะที่ขับรถแล้วเครื่องยนต์มีความร้อนสูงขึ้นหรือที่เรียกว่า โอเวอร์ฮีท (Over heat) ถือเป็นสิ่งที่อันตรายต่อตัวรถและเครื่องยนต์เป็นอย่างมาก ยิ่งผู้ที่ต้องใช้รถเพื่อเดินทางทุกวันด้วยแล้ว หากไม่ทำการแก้ไขแต่เนิ่นๆ หรือผ่านการตรวจเช็คสภาพรถเลยสักครั้ง ปัญหาเหล่านี้จะเกิดการสะสมจนทำเครื่องยนต์เกิดความเสียหายจนแก้ไขไม่ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เจาะลึกประโยชน์ของประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 คุ้มครองครอบคลุม อุ่นใจundefined
26 เมษายน พ.ศ.2566

เรียนรู้เกี่ยวกับข้อดีของการประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 หผลประโยชน์เพิ่มเติมและความอุ่นใจ ค้นพบว่าทำไมการประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 จึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับรถของคุณ ติดต่อเรา เพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตรงใจคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561