LINE

ใบเคลมสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปี

ใบเคลมสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปี

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 ธันวาคม พ.ศ.2566

ขอแสดงความเสียใจสินมั่นคง และผู้ที่ได้รับผลกระทบต่างๆ ทั้งนี้เรื่องราวก็ยังต้องดำเนินต่อไป ประกันล้มแล้ว ใบเคลมของท่านที่มีอยู่กับสินมั่นคงจะสามารถเอาเข้าไปซ่อมหรือใช้ได้ไหม ใบเคลมมีอายุกี่ปี ที่นี่มีคำตอบ

ใบเคลมประกันบริษัทสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปี

ใบเคลมของทุกบริษัทประกันนั้นส่วนใหญ่จะอยู่ได้ 1 ปี นับจากวันที่แจ้งเคลม แต่อย่ารอให้ครบปี ซ่อมได้รีบซ่อมเถอะครับ แต่ในกรณีที่บริษัทล้ม อู่ซ่อมอาจจะไม่รับซ่อม หรือการเข้าซ่อมต้องมีการสำรองจ่าย แล้วลูกค้าไปเบิกกับบริษัทประกันเอาเอง

ใบเคลมสินมั่นคงยังใช้ได้อยู่ไหม

ณ ปัจจุบัน สินมั่นคงยังสามารถเคลมได้อยู่ และนำใบเคลมเข้าอู่ได้อยู่ ทั้งนี้ ลูกค้ามีความเป็นไปได้สูงมากที่ต้องสำรองจ่ายเองแล้วไปเบิกกับบ.ประกันทีหลัง

ถ้าเบิกค่าซ่อมกับสินมั่นคงไม่ได้

กรณีที่ท่านถือกรมธรรม์และใบเคลมมานาน จนสินมั่นคงไม่สามารถให้ท่านเบิกค่าซ่อมแล้ว ท่านต้องรอกองทุนประกันวินาศภัยหรือกปว.เปิด แล้วท่านไปต่อคิวทำเรื่องขอยกเลิกเอาเงินคืนกรมธรรม์ หรือทำเรื่องเบิกค่าซ่อม ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ตอนไหน

ถ้าท่านสั่งทำประกันสินมั่นคงไปแล้วแต่ยังไม่จ่ายเงิน ให้ท่านคุยกับตัวแทนของท่านว่าไม่ทำแล้ว ขอให้ยกเลิกรายการ และหาประกันที่ใหม่

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

สินมั่นคงหมดเขตวันไหน

ปัจจุบันสินมั่นคงปิดรับการประกันภัยทุกอย่างแล้ว รอดูต่อไปว่าจะปิดตัวลงสมบูรณ์เมื่อไหร่ ลูกค้าอาจจะถูกโอนย้ายประกันไปบริษัทอื่นหรือไม่ เหมือนตอน อาคเนย์ล่มลูกค้าถูกย้ายไปบริษัทชื่อ อินทร ซึ่งมีเจ้าของเดียวกัน

ตอนนี้ยังแจ้งเคลมได้อยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะแจ้งเคลมได้ถึงวันไหน ถ้าวันไหนแจ้งเคลมไม่ได้ ลูกค้าคงต้องแบกรับความเสี่ยงแล้วเผชิญโชคเอาเอง หนทางจะลำบากและยาวไกล เงินที่สำรองจ่าย อาจจะไม่ได้คืนอีกเลย

เงินประกันโควิดสินมั่นคงจะได้ไหม

ได้ครับ แต่จะได้ชาตินี้หรือทันใช้ชาตินี้หรือเปล่าไม่รู้ การที่จะได้เงินประกันโควิดนั้น ต้องไปทำเรื่องที่กองทุนประกันวินาศภัยหรือกปว. และรอตามคิว ส่วนเงินที่จะมาจ่ายก็จะเป็นเงินที่ได้จากทรัพย์สินและลูกหนี้ของสินมั่นคง

ช่วยเหลือเยียวยาลูกค้าบริษัทสินมั่นคง

แสงทอง โบรคเกอร์ ร่วมกับบริษัทคู่ค้าประกันภัย มอบส่วนลดพิเศษและทำแคมเปญแมทเบี้ยสินมั่นคงมายังบริษัทคู่ค้า เพื่อเป็นการช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบเคราะห์ ประสบภัย ได้รับผลกระทบจากการล้มของบริษัทสินมั่นคงประกันภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ผ้าเบรครถยนต์มีอายุการใช้งานนานเท่าไหร่undefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ผ้าเบรครถยนต์มีอายุการใช้งานนานเท่าไหร่ คำตอบแท้จริงแล้วไม่มีคำตอบตายตัวว่าผ้าเบรครถยนต์นั้นจะอยู่ได้นานแค่ไหน เพราะอายุการใช้งานของผ้าเบรครถยนต์นั้นยังขึ้นอยู่กับสไตล์การขับขี่ของแต่ละบุคคลอีกด้วย สำหรับผู้ขับขี่แต่ละบุคคลก็มีไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกันไป เช่น พฤติกรรมการขับขี่ ที่ชอบรถด้วยความเร็วหรือเหยียบเบรกบ่อยๆ, การขับขี่ในระยะทางสั้นๆ บ่อยๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เสียงดังในรถ อย่าปล่อยผ่านมาดูอาการและสาเหตุทำให้รถเสียงดังกันundefined
16 มีนาคม พ.ศ.2563

เสียงดังในรถ อย่าปล่อยผ่านมาดูอาการและสาเหตุทำให้รถเสียงดังกันหนึ่งในปัญหาที่คอยกวนใจคนใช้รถยนต์อยู่ไม่น้อยก็คือเรื่องของเสียงดังในรถที่เกิดขึ้นระหว่างขับรถ ไม่ว่าจะเป็นตอนสตาร์ท ตอนเลี้ยว ตอนเบรก ต้องหมั่นสังเกตุว่าเสียงดังในรถนั้นมาจากส่วนไหนเพื่อระบุต้นตอของการเกิดเสียงที่แน่นอนได้ และสามารถแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โซลูชั่นประกันวินาศภัยครบวงจร แสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

กำลังมองหาประกันวินาศภัยที่เชื่อถือได้หรือไม่? พบกับสิทธิประโยชน์ของการทำประกันกับบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ปกป้องทรัพย์สินของคุณและป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝันด้วยทางเลือกประกันวินาศภัยที่ครอบคลุมของเรา ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

พร้อมก่อนพาลูกอ่อนไปเที่ยวundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

พร้อมก่อนพาลูกอ่อนไปเที่ยว คุณแม่ลูกอ่อนหลายท่านต้องการที่จะขับรถพาลูกน้อยออกไปเที่ยวด้วยตนเอง แต่อาจจะหลงลืมทำให้ไม่ได้เตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นเพื่อความปลอดภัย แสงทองโบรคเกอร์จะพาทุกท่านไปเช็คลิสต์ เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนขับรถพาลูกเที่ยวกันดีกว่า รับรองว่าลูกน้อยไม่งอแงตลอดการเดินทางและเบาแรงคุณแม่อย่างแน่นอน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การสลับยางรถยนต์มีประโยชน์อะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การสลับยางรถยนต์มีประโยชน์อะไร การสลับยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการสลับยางรถยนต์ถือว่าเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ยางรถยนต์มีการสึกหรออย่างถูกวิธี ซึ่งหมายความว่าการสลับยางรถยนต์เป็นการควบคุมหน้ายางให้สึกหรอสม่ำเสมอกัน ช่วยให้รถของคุณมีการควบคุมและการยึดเกาะถนนได้อย่างเหมาะสม เพราะฉะนั้นผู้ขับขี่ควรทำการสลับยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอตามคำแนะนำจากคู่มือรถ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้ผลิตรถยนต์จะแนะนำให้ผู้ขับขี่ทำการสลับยางรถยนต์ทุกๆ 10,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน (โดยประมาณ) แต่อย่างไรก็ตามผู้ขับขี่ควรดูข้อมูลจากคู่มือของรถยนต์ของท่าน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถในไทยง่ายๆ แสงทองโบรคเกอร์ที่คุณวางใจundefined
23 เมษายน พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันภัยรถยนต์ของคุณในประเทศไทยโดยไม่ยุ่งยากกับแสงทองโบรคเกอร์ นายหน้าประกันภัยที่คุณวางใจได้ ทีมงานมืออาชีพของเราให้บริการต่ออายุประกันภัยรถยนต์ที่ราบรื่นด้วยโซลูชันส่วนบุคคลที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561