LINE

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไง

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เชื่อว่าทุกคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว ย่อมซื้อประกันรถยนต์เพื่อเสริมความคุ้มครองยามเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งแน่นอนว่านอกจากประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองรอบด้านแล้ว ประกันรถยนต์ 2+ กับ ประกันรถยนต์ 3+ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะมีค่าเบี้ยที่ถูกกว่าพร้อมได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า แล้วคุณรู้ไหมว่า ประกันภัยรถยนต์ 2+ กับ ประกันภัยรถยนต์ 3+ ต่างกันยังไง ? และจะใช้เกณฑ์อะไรเป็นตัวตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลของ ประกันรถยนต์ 2+ กับ ประกันรถยนต์ 3+ มาให้ดู เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ

ความคุ้มครองของ ประกัน 2+ กับ ประกัน 3+ ต่างกันยังไง ?

ประกันรถยนต์ 2+

เป็นประกันรถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมเกือบทุกกรณี เรียกได้ว่าคุ้มครองใกล้เคียงกับประกันภัยชั้น 1 เลยก็ว่าได้ ต่างกันเพียงในส่วนกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแล้วรถของเราได้รับความคุ้มครอง ค่าเสียหาย ในกรณีที่รถชนกับรถเท่านั้น รวมไปถึงค่าเบี้ยประกันที่มีราคาไม่สูงเท่ากับเบี้ยประกันชั้น 1 นั่นเอง

ประกันรถยนต์ 2+ ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง ?

คุ้มครองความเสียหายรถคู่กรณี หรือทรัพย์สินของคู่กรณี รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลของคู่กรณีด้วย คุ้มครองค่าเสียหายของรถยนต์เรา ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบรถชนกับรถ ค่ารักษาพยาบาลของผู้เอาประกัน (ตัวเราเอง) และผู้โดยสารของเราที่นั่งมาด้วย คุ้มครองเหมือนประกันชั้น 1 คุ้มครองในกรณี สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม (บางกรมธรรม์) ให้ความคุ้มครองอื่นๆ ขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ ของบริษัทประกันเท่านั้น ราคาเริ่มต้นของประกัน 2+

ข้อควรรู้สำหรับประกัน 2+

ประกันรถยนต์ 2+ จะให้ความคุ้มครองค่าเสียหายของรถเรา ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถชนรถเท่านั้น หากเกิดอุบัติเหตุนอกเหนือจากนี้ จะไม่อยู่ในส่วนที่กรมธรรม์คุ้มครอง หมายความว่า คุณจะต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เองทั้งหมด รวมถึงข้อจำกัดเรื่องอายุรถยนต์ของคุณและสภาพของรถด้วย

ประกันรถยนต์ 3+

เป็นประกันรถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองคล้ายกับประกันรถยนต์ชั้น 3 แทบจะทุกอย่าง ต่างกันเพียงแค่ประกันรถยนต์ 3+ เพิ่มความคุ้มครองให้กับรถของเราในกรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนรถเพิ่มเข้ามา ซึ่งประกันภัยชั้น 3 จะไม่คุ้มครองในส่วนนี้

ประกันรถยนต์ 3+ คุ้มครองอะไรบ้าง ?

คุ้มครองความเสียหายรถคู่กรณี ทรัพย์สิน และค่ารักษาพยาบาลของคู่กรณี คุ้มครองค่าเสียหายของรถเราในกรณีรถชนรถเท่านั้น ค่ารักษาพยาบาลของผู้เอาประกัน (ตัวเรา) และผู้โดยสารของเรา ซึ่งคุ้มครองเหมือนกับประกันภัย 2+ ไม่คุ้มครองกรณี ไฟไหม้ น้ำท่วม สูญหาย ให้ความคุ้มครองอื่นๆ ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ของบริษัทประกันเท่านั้น

ข้อควรรู้สำหรับประกัน 3+

ประกัน 3+ จะให้ความคุ้มครองความเสียหายของรถเรา (คันที่ทำประกัน) ในกรณีอุบัติเหตุรถชนรถเท่านั้น และไม่คุ้มครองค่าความเสียหายในกรณีที่เกิดเหตุไฟไหม้ น้ำท่วมและถูกโจรกรรมหรือสูญหาย ซึ่งประกันภัยนถยนต์ชั้น 3+ จะเหมาะกับรถยนต์ทั่วไปที่ไม่ค่อยได้ใช้งานหรือรถที่มีอายุมากกว่า 10 ขึ้นไป

ข้อแตกต่าง (ที่เห็นได้ชัดเจน) ระหว่างประกัน 2+ กับ 3+ ?

ราคาประกันรถยนต์ 2+ กับ ประกันรถยนต์ 3+ มีราคาที่ใกล้เคียงกันในบางกรมธรรม์ ประกันชั้น 2+ กับ 3+ ให้ความคุ้มครองในกรณีอุบัติเหตุจากรถชนรถเท่านั้น ประกันรถยนต์ 2+ ให้ความคุ้มครองความเสียหายของรถในกรณี สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม แต่ประกันรถยนต์ 3+ ไม่ได้คุ้มครองในส่วนนี้ ประกันรถยนต์ 3+ ไม่จำเป็นต้องตรวจสภาพรถก่อนที่จะทำประกัน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

คำถามที่พบบ่อยในหัวข้อประกันรถยนต์undefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

คำถามที่พบบ่อยในหัวข้อประกันรถยนต์ เชื่อว่าผู้ที่ใช้รถยนต์คงต้องทำ ประกันรถยนต์ กันอยู่แล้ว เพราะเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นสำหรับผู้มีรถยนต์ นอกจากจะคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับชีวิตและร่างกายของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร บุคคลภายนอกแล้ว ยังครอบคลุมไปถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์คันที่ทำประกันด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถรั่วควรปะยางหรือเปลี่ยนยางดีundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถรั่วควรปะยางหรือเปลี่ยนยางดี เมื่อรถยนต์ของคุณเกิดยางรั่ว คุณอาจจะเคยลังเลว่าควรเปลี่ยนยางใหม่หรือจะปะยางดี ซึ่งคำตอบนี้อาจจะต้องให้ช่างผู้เชี่ยวชาญช่วยวิเคราะห์หน้างานที่เจอว่าปัญหายางรั่วนั้นมากน้อยเพียงใด ว่ารอยรั่วของรถคุณมีขนาดรั่วที่สามารถปะยางได้ไหม ถ้าหากปะยางไม่ได้ก็ควรเปลี่ยนยางใหม่ มาดูกันว่าความเสียหายของยางแบบใดที่ต้องเปลี่ยนยางทันทีแทนที่จะปะยาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมประกันถึงสำคัญundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

ทำไมประกันถึงสำคัญ คุณได้รับการคุ้มครองจากความเสี่ยงที่ไม่สามารถทราบได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ตอนไหนที่ใด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ออกรถใหม่ต้องเช็คอะไรบ้างundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ออกรถใหม่ต้องเช็คอะไรบ้าง การซื้อรถคันแรกหรือออกรถใหม่ป้ายแดง เป็นหนึ่งในเป้าหมายของใครหลายคน เพราะการมีรถยนต์ส่วนตัวนอกจากช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ยังเป็นทรัพย์สินส่วนตัวที่สามารถต่อยอดการทำงานและความรู้สึกภูมิใจอีกด้วย แต่การออกรถป้ายแดงนอกจากเลือกสเปครถ สีรถและยี่ห้อรถที่ถูกใจ ตอบโจทย์การใช้งานแล้ว จะต้องตรวจเช็คอะไรอีกบ้างมาหาคำตอบไปพร้อมกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ออกเดินทางและสำรวจโลกแห่งงานขับรถundefined
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

งานขับรถเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางและต้องการอาชีพที่ให้ความยืดหยุ่นและอิสระ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงงานขับรถประเภทต่างๆ ที่พร้อมให้บริการ และสิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อเริ่มต้นใช้งาน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เหตุผลทำไมต้องทำประกันชั้นหนึ่งundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เหตุผลทำไมต้องทำประกันชั้นหนึ่งเมื่อพูดถึงการทำประกันรถยนต์ เชื่อว่าคนมีรถทราบกันดีว่ามีความสำคัญ เนื่องจากไม่ว่าจะรถเก่าหรือรถใหม่ เมื่อทำประกันรถแล้วก็จะได้รับความคุ้มครอง ชดเชยในส่วนต่าง ๆ ตามแผนประกัน อย่างการ ประกันชั้น 1 ผ่อน 0%

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561