LINE

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับประกันมะเร็ง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับประกันมะเร็ง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับประกันมะเร็ง เจอจ่ายจบ ตรวจแล้วจ่ายค่ารักษาอย่างไร ต้องตรวจสุขภาพไหม ใครทำประกันมะเร็งได้บ้าง ครอบคลุมมะเร็งอะไร ระยะไหนบ้าง ประกันมะเร็งค่าเบี้ยเท่าไหร่

หากตรวจพบว่าเป็น โรคมะเร็ง ประกันโรคมะเร็งของแอกซ่า จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลอย่างไร

เมื่อผู้เอาประกันภัยตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง บริษัทจะจ่ายเป็นเงินก้อน เพื่อให้ผู้เอาประกันภัยอุ่นใจและสามารถวางแผนการรักษาได้ทันที

ใครสามารถทำประกันมะเร็งได้บ้าง

ผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 1-59 ปี และสามารถต่อความคุ้มครองได้ถึงอายุ 65 ปีบริบูรณ์

ผู้ที่สนใจทำประกันมะเร็งต้องตรวจสุขภาพหรือไม่

ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแค่ตอบคำถามสุขภาพตามความเป็นจริง

ประกันมะเร็งครอบคลุมโรคมะเร็งชนิดใดบ้าง ตั้งแต่ระยะไหน

ประกันมะเร็งที่แสงทองโบรคเกอร์คัดเลือกมานำเสนอ คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ลุกลาม และไม่ลุกลาม) รวมไปถึงขยายความคุ้มครองโรคมะเร็งผิวหนัง 20% ของทุนประกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ประกันมะเร็ง

หากดำเนินการซื้อประกันมะเร็งแล้ว กรมธรรม์ประกันภัยจะมีผลคุ้มครองทันที หรือเริ่มคุ้มครองเมื่อไหร่

กรมธรรม์จะเริ่มมีผลคุ้มครองตามวันที่คู่สัญญาได้ตกลงกันไว้ และได้ระบุในตารางกรมธรรม์ประกันภัย

ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งเท่าไหร่

ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งจะขึ้นอยู่กับอายุและทุนประกันภัยที่ผู้เอาประกันภัย เลือก ค่าเบี้ยประกันมะเร็งเริ่มต้นอยู่ที่ 825 บาทต่อปี หรือประมาณ 3 บาทต่อวัน

เบี้ยประกันมะเร็ง สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ไหม

เบี้ยประกันภัยนี้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ปี 2565 ได้ตามเงื่อนไขที่สรรพากรกำหนด

หากซื้อประกันมะเร็งกับแอกซ่า มีโปรโมชั่นราคาพิเศษใดบ้าง

ตอนนี้ทางบริษัทมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อประกันมะเร็งผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4 เดือน เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันมะเร็งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และมียอดค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งหลังหักส่วนลด 4,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ

หากสนใจซื้อประกันมะเร็ง ซื้อผ่านช่องทางไหนได้บ้าง และต้องดำเนินการอย่างไร

ดูรายละเอียดประกันมะเร็งและแผนความคุ้มครองได้ที่ ประกันมะเร็ง

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประโยชน์ของประกันครอบครัว ปกป้องคนที่คุณรัก แสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบประโยชน์ของการประกันครอบครัวและการปกป้องคนที่คุณรัก แสงทองโบรคเกอร์นำเสนอโซลูชั่นการประกันที่ครอบคลุมเพื่อรับประกันความเป็นอยู่และความมั่นคงทางการเงินของครอบครัวคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โดยสารแกร้ปประกันคุ้มครองไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

โดยสารแกร้ปประกันคุ้มครองไหม การเดินทางสัญจรก็เช่นเดียวกัน ใกล้ไกลแค่ไหนไปได้รวดเร็วไม่มีหลงทาง หรือไม่ประสงค์ขับรถเพียงแค่เรียกบริการบนมือถือ แล้วไม่ต้องรอนาน รถแท็กซี่สาธารณะถึงหน้าบ้านพร้อมรับส่งโดยพลัน และแน่นอนรถบริการในเครือข่ายแกร้ป/อูเบอร์ได้รับความนิยมมาก เพราะจุดพึงพอใจอยู่ที่อารมณ์นั่งรถส่วนตัวมิใช่รถรับจ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การค้นหากรมธรรม์ประกันชีวิตที่ดีที่สุด สิ่งที่ควรพิจารณาundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นหาปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อค้นหากรมธรรม์ประกันชีวิตที่ดีที่สุด สำรวจคุณสมบัติที่สำคัญ ตัวเลือกความคุ้มครอง และความมั่นคงทางการเงินของผู้ให้บริการประกันภัย เพื่อทำการตัดสินใจที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณและมอบความปลอดภัยระยะยาว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถยนต์สึกหรอแบบฟันเรื่อยและแบบขนนกคืออะไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางรถยนต์สึกหรอแบบฟันเรื่อยและแบบขนนกคืออะไร การสึกหรอลักษณะแบบฟันเลื่อยและแบบขนนกนั้น มักพบการสึกหรอนี้ได้บริเวณไหล่ยาง ส่วนมากมีสาเหตุมาจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง หรือเรียกอีกอย่างว่า การสึกหรอแบบแคมเบอร์ ซึ่งเกิดจากการตั้งมุมแคมเบอร์ที่บวกหรือลบมากเกินไป ทำให้ยางด้านใดด้านหนึ่งสึกหรอเร็วกว่าปกติ ซึ่งลักษณะการสึกหรอจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง จะมีลักษณะได้ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมดีไหมundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมดีไหม วันนี้เราได้นำ วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง นอกจากช่วยประหยัดเงินและเป็นประโยชน์สำหรับการดูแลรถยนต์อีกด้วย มาดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยใกล้ตัวฉัน การปกป้องอนาคตของคุณundefined
18 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบว่าทำไมการมีประกันใกล้ตัวคุณจึงมีความสำคัญต่อการปกป้องความเป็นอยู่ทางการเงินของคุณ สำรวจสิทธิประโยชน์ของการประกันภัยในท้องถิ่นและเรียนรู้วิธีค้นหากรมธรรม์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561