LINE

ของติดรถสำหรับสายลุยออฟโรด

ของติดรถสำหรับสายลุยออฟโรด

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้าจะพูดถึงรถสายลุย คำว่า Off-Road คงจะผุดขึ้นมาเป็นคำแรกๆ ในความคิดของหลายๆ คน แต่แน่นอนว่าสายลุยนั้นย่อมต้องรู้ตัวอยู่เสมอว่าอาจจะเจอเรื่องติดขัดกลางทาง ได้ตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงควรกันไว้ดีกว่าแก้ มาดู 5 อุปกรณ์ที่ควรมีไว้ติดรถสำหรับยามฉุกเฉินหรือจำเป็นกันดีกว่า

ของควรติดรถ 5 ข้อดังนี้

  • ชุดกู้ภัย อุ่นใจไว้ก่อน

ชุดกู้ภัยหรือ Recovery Kit นั้นสำคัญมากทีเดียวเมื่อเราเจอเรื่องไม่คาดคิด ในการออกทริปเราควรจะมีชุดกู้ภัยขนาดย่อมพกติดรถเอาไว้เสมอ เช่น พวกถุงมือ ป้ายเตือน อุปกรณ์ยก ลาก ดึง เครื่องทุ่นแรงต่างๆ รวมถึงชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น และควรจัดเก็บในที่หยิบง่ายเมื่อเกิดเหตุขึ้นจะได้หยิบใช้ได้อย่างทัน ท่วงที

  • ชุดอุปกรณ์ซ่อมล้อ เผื่อไว้ปลอดภัยกว่า

ขาลุยย่อมรู้ดีว่าล้อของเรานั้นสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะบุกป่าฝ่าดงไปที่ไหนอย่างไรเสียล้อก็ต้องพร้อมลุยไปกับเราในทุก สถานการณ์ ยิ่งถ้าไปพื้นที่ห่างไกล การเข้าถึงของอู่ซ่อมรถหรือช่างอาจจะยิ่งน้อย พกอุปกรณ์ซ่อมล้อสำรองไว้เบื้องต้นย่อมดีกว่าแน่

  • ไฟฉายนำทาง ติดรถไว้บ้างยามฉุกเฉิน

ความจริงไฟฉายกระบอกเล็กๆ ก็อาจจะเพียงพอ แต่ถ้าใครเป็นสายลุยตัวยง เราขอแนะนำให้ใช้ LED Light หรืออุปกรณ์จำพวก Headlamp น่าจะเข้าทางกว่า สว่างกว่า พกพาง่ายจำเป็นทีเดียวสำหรับใครที่ชอบเดินทางยามค่ำคืน

  • รอกสลิงไฟฟ้า เพื่อความแน่ใจในทุกเส้นทาง

เส้นทางที่รถยนต์ของเราบุกฝ่าไปนั้นอาจเต็มไปด้วยทางขรุขระหรือกระทั่ง หลุมบ่อ ถ้าเป็นที่น้ำขังหรือฝนตก เส้นทางลำบากอาจมีการติดบ่อโคลนหรือตกหล่มได้ นั่นจึงเป็นเหตุที่สายลุยควรมีลอกสลิงไฟฟ้าเอาไว้ใช้งานในยามฉุกเฉินนั่น เอง

  • เครื่องชาร์จแบตเตอรี่พกพา สำหรับกู้ชีพแบตรถยนต์

และสิ่งสุดท้ายที่ควรมีอย่างมากนั่นก็คือเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ขนาด พกพา แบบเสียบต่อกับ Power Bank โดยความสำคัญของมันจะเกิดขึ้นเมื่อแบตเตอรี่รถยนต์เกิดอาการเสื่อมหรือหมด กระทันหัน เครื่องชาร์จนี้จะช่วยจัมพ์ไฟให้แบตกลับมาสตาร์ทติดและเดินทางต่อไปถึงจุด ซ่อมรถได้

เพียงแค่ 5 อุปกรณ์นี้ก็ช่วยให้การเดินทางของคุณลื่นไหล ปลอดภัย และอุ่นใจในทุกครั้งที่เริ่มเดินทาง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันรถยนต์ชั้น 2บวก อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ อีกหนึงประเภทประกันที่น่าสนใจ หากพูดถึงประกันรถยนต์หลายคนคงมีคำถามและข้อสงสัยว่า ควรซื้อประกันรถยนต์ชั้นไหนดี ? ถึงจะดูแลคุ้มครองทุกกรณีเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ในราคาเบี้ยที่ถูกแต่ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับกรมธรรม์ ประกันรถยนต์ 2+ หรือที่เราได้ยินในชื่อ ประกันชั้น 2 พลัส ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ว่ามีข้อดีอย่างไร ? และคุ้มครองอะไรบ้าง ? เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจในการซื้อประกันรถยนต์ในครั้งต่อไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญสุขภาพจิตundefined
28 ธันวาคม พ.ศ.2565

สุขภาพจิตมีความสำคัญพอๆ กับสุขภาพกาย และมีบทบาทสำคัญในความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม สุขภาพจิตที่ดีช่วยให้เรารับมือกับความท้าทายในชีวิต ทำงานอย่างมีประสิทธิผล และสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับผู้อื่น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมดีไหมundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

ใช้ถุงคลุมรถกันน้ำท่วมดีไหม วันนี้เราได้นำ วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง นอกจากช่วยประหยัดเงินและเป็นประโยชน์สำหรับการดูแลรถยนต์อีกด้วย มาดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โค้งอันตรายในไทยต้องระวังundefined
1 มกราคม พ.ศ.2565

โค้งอันตรายในไทยต้องระวัง สำหรับช่วงปีใหม่นี้ ใครที่มีแพลนขับรถเดินทางไกลไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต้องเปลี่ยนเส้นทางกลับบ้าน อาจจะต้องพบเจอกับเส้นทางที่ไม่คุ้นเคย รวมถึงโค้งอันตรายต่างๆ ที่มักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง วันนี้แสงทองโบรคเกอร์จึงได้รวบรวม 7 โค้งอันตรายทั่วไทย เสี่ยงอุบัติเหตุ มาให้ผู้ใช้รถทุกท่านได้ทราบ เดินทางไกลปลอดภัยกว่าเดิม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของความคุ้มครองเอกสารแนบท้ายundefined
1 มกราคม พ.ศ.2565

ประโยชน์ของความคุ้มครองเอกสารแนบท้าย ประมวลกฏหมายแพ่งพาณิชย์ มาตรา 443 ในกรณีทำให้เขาถึงตายนั้นค่าสินไหมทดแทนได้แก่ ค่าปลงศพรวมทั้งค่าใช้จ่ายอันจำเป็นอย่างอื่นๆ อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถ xiaomiundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถ xiaomi Xiaomiอาจเปิดเผยตัวต้นแบบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกสู่สายตาชาวโลกในเดือนสิงหาคม พ.ศ.2565 คาดว่าจะวางขายในปี พ.ศ.2567 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8xx,xxx บาท

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561