LINE

ของติดรถสำหรับสายลุยออฟโรด

ของติดรถสำหรับสายลุยออฟโรด

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้าจะพูดถึงรถสายลุย คำว่า Off-Road คงจะผุดขึ้นมาเป็นคำแรกๆ ในความคิดของหลายๆ คน แต่แน่นอนว่าสายลุยนั้นย่อมต้องรู้ตัวอยู่เสมอว่าอาจจะเจอเรื่องติดขัดกลางทาง ได้ตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงควรกันไว้ดีกว่าแก้ มาดู 5 อุปกรณ์ที่ควรมีไว้ติดรถสำหรับยามฉุกเฉินหรือจำเป็นกันดีกว่า

ของควรติดรถ 5 ข้อดังนี้

  • ชุดกู้ภัย อุ่นใจไว้ก่อน

ชุดกู้ภัยหรือ Recovery Kit นั้นสำคัญมากทีเดียวเมื่อเราเจอเรื่องไม่คาดคิด ในการออกทริปเราควรจะมีชุดกู้ภัยขนาดย่อมพกติดรถเอาไว้เสมอ เช่น พวกถุงมือ ป้ายเตือน อุปกรณ์ยก ลาก ดึง เครื่องทุ่นแรงต่างๆ รวมถึงชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น และควรจัดเก็บในที่หยิบง่ายเมื่อเกิดเหตุขึ้นจะได้หยิบใช้ได้อย่างทัน ท่วงที

  • ชุดอุปกรณ์ซ่อมล้อ เผื่อไว้ปลอดภัยกว่า

ขาลุยย่อมรู้ดีว่าล้อของเรานั้นสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะบุกป่าฝ่าดงไปที่ไหนอย่างไรเสียล้อก็ต้องพร้อมลุยไปกับเราในทุก สถานการณ์ ยิ่งถ้าไปพื้นที่ห่างไกล การเข้าถึงของอู่ซ่อมรถหรือช่างอาจจะยิ่งน้อย พกอุปกรณ์ซ่อมล้อสำรองไว้เบื้องต้นย่อมดีกว่าแน่

  • ไฟฉายนำทาง ติดรถไว้บ้างยามฉุกเฉิน

ความจริงไฟฉายกระบอกเล็กๆ ก็อาจจะเพียงพอ แต่ถ้าใครเป็นสายลุยตัวยง เราขอแนะนำให้ใช้ LED Light หรืออุปกรณ์จำพวก Headlamp น่าจะเข้าทางกว่า สว่างกว่า พกพาง่ายจำเป็นทีเดียวสำหรับใครที่ชอบเดินทางยามค่ำคืน

  • รอกสลิงไฟฟ้า เพื่อความแน่ใจในทุกเส้นทาง

เส้นทางที่รถยนต์ของเราบุกฝ่าไปนั้นอาจเต็มไปด้วยทางขรุขระหรือกระทั่ง หลุมบ่อ ถ้าเป็นที่น้ำขังหรือฝนตก เส้นทางลำบากอาจมีการติดบ่อโคลนหรือตกหล่มได้ นั่นจึงเป็นเหตุที่สายลุยควรมีลอกสลิงไฟฟ้าเอาไว้ใช้งานในยามฉุกเฉินนั่น เอง

  • เครื่องชาร์จแบตเตอรี่พกพา สำหรับกู้ชีพแบตรถยนต์

และสิ่งสุดท้ายที่ควรมีอย่างมากนั่นก็คือเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ขนาด พกพา แบบเสียบต่อกับ Power Bank โดยความสำคัญของมันจะเกิดขึ้นเมื่อแบตเตอรี่รถยนต์เกิดอาการเสื่อมหรือหมด กระทันหัน เครื่องชาร์จนี้จะช่วยจัมพ์ไฟให้แบตกลับมาสตาร์ทติดและเดินทางต่อไปถึงจุด ซ่อมรถได้

เพียงแค่ 5 อุปกรณ์นี้ก็ช่วยให้การเดินทางของคุณลื่นไหล ปลอดภัย และอุ่นใจในทุกครั้งที่เริ่มเดินทาง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันมะเร็งประกันสุขภาพเสริมที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะundefined
31 มกราคม พ.ศ.2566

ประกันมะเร็งเป็นกรมธรรม์ประกันสุขภาพเสริมประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองทางการเงินโดยเฉพาะสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง นโยบายเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โรคมะเร็งภัยร้ายใกล้ตัวมากกว่าที่คิดundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การกระทำบางอย่างอาจกำลังทำร้ายสุขภาพตัวเองโดยไม่รู้ตัว การสูบบุหรี่ การสังสรรค์ที่มีทั้งเหล้า บุหรี่ การพักผ่อนน้อย การรับประทานอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ ล้วนนำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ลองมาสำรวจกันมีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ความเข้าใจ Keyman Insurance และความสำคัญต่อธุรกิจundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่คุ้มครองบริษัทจากการสูญเสียพนักงานที่มีค่า ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าประกันหลักคืออะไร ทำงานอย่างไร และเหตุใดจึงจำเป็นสำหรับธุรกิจทุกขนาด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

เบี้ยประกันรถยนต์คือค่าธรรมเนียมที่คุณจ่ายสำหรับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ ค่าเบี้ยประกันเหล่านี้อาจแตกต่างกันอย่างมากโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประเภทของยางแบบไหนเหมาะสมกับรถยนต์ของเราundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ประเภทของยางแบบไหนเหมาะสมกับรถยนต์ของเรา ยางรถยนต์สำหรับรถเอสยูวีและรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้ถูกออกแบบเพื่อเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ของคุณให้มีประสิทธิภาพการตอบสนองได้กับทุกสภาพพื้นผิวถนน โดยยางรรถยนต์บางรุ่นยังถูกออกแบบเพื่อให้มีประสิทธิภาพด้านแรงกรุยบนทางวิบาก บางรุ่นถูกออกแบบเพื่อการขับขี่ทางเรียบหรือออกแบบมาให้สามารถตอบสนองการขับขี่ทั้งสองรูปแบบ ทั้งการเดินทางแบบตะลุยกลางแจ้งและเพื่อการบรรทุกหนัก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันภัยรถยนต์ในประเทศไทยอย่างมั่นใจ เลือกแสงทองโบรคเกอร์undefined
23 เมษายน พ.ศ.2566

วางใจแสงทองโบรคเกอร์สำหรับการต่อประกันรถยนต์ที่ราบรื่นและเชื่อถือได้ในประเทศไทย ในฐานะนายหน้าประกันภัยที่เชื่อถือได้ เราให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชันส่วนบุคคลสำหรับการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณด้วยความมั่นใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561