LINE

ทุนประกันรถยนต์คิดยังไง

ทุนประกันรถยนต์คิดยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 5 สิงหาคม พ.ศ.2564

ทุนประกันภัยรถยนต์คืออะไรวันนี้แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคค ลจะมาอธิบายให้กับทุกคนฟัง

ทุนประกัน คือ ค่าสินไหมที่บริษัทประกันภัยรถจะต้องจ่ายให้แก่ผู้เอาประกันภัยในกรณีเกิดความเ สียหายต่อรถยนต์ที่ทำประกันภัย ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของประเภทประกันภัยรถยนต์ ซึ่งบริษัทประกันจะซ่อมให้เฉพาะกรณีความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายบางส่วนที่ยังซ่อมได้ หรือความเสียหายโดยสิ้นเชิงจำเป็นต้องขายซากรถ

แล้วเราจะสามารถประเมินทุนประกันภัยได้อย่างไร

การประเมินทุนประกันภัยนั้นจะเริ่มต้นที่ 80% จากราคากลางของตลาด วิเคราะห์ได้จากยี่ห้อ ปีรุ่นที่ผลิต(อนุโลมเป็นปีจดทะเบียน) รุ่นของรถยนต์

ตัวอย่างการคำนวณทุนประกันภัย

ปีที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้าป้ายแดง ราคาตลาด 1,000,000 บาท ดังนั้น จากทุนประกันเท่ากับแปดสิบเปอร์เซ็นต์ของราคาตลาด ทุนประกันภัยของรถยนต์คันนี้จะเท่ากับ 800,000 บาท(แปดแสนบาท)

แล้วปีที่ 2 ของรถยนต์คันนี้จะมีทุนประกันภัยเท่ากับเท่าไหร่ล่ะ

ก็จะนำทุนประกันเดิมตั้ง(800,000 บาท) แล้วคิดเป็น 80% ของราคาที่ตั้งไว้ จะได้ = 800,000 x 80% = 640,000 บาท

**รถยนต์ป้ายแดงส่วนใหญ่นั้นจะได้ทุนประกัน 80-85% ส่วนรถเก่ามือสองจะต้องตีมูลค่าตามกาคากลาง โดยมูลค่าของรถยนต์จะลงลงขึ้นอยู่กับอายุการใช้งาน

ทุนประกันเท่าไหร่ถึงเหมาะสมกับเรา

ทุนประกันรถยนต์ยิ่งสูง เบี้ยประกันรถยนต์จะยิ่งแพง

ทุนประกันรถยนต์สูง, ความคุ้มครองมาก เหมาะสมสำหรับ รถใหม่ป้ายแดง ผู้ที่มีประสบการณ์การขับขี่น้อย บุคคลที่ไม่กังวลในเรื่องของราคาเบี้ยประกันภัย มีความต้องการความคุ้มครองสูงสุดสำหรับรถที่คุณรัก

ทุนประกันรถยนต์น้อย, ความคุ้มครองน้อย เหมาะสมสำหรับ คนขับที่มีงบประมาณสำหรับจ่ายค่าเบี้ยประกันไม่มาก ไม่ค่อยได้ใช้รถขับไปไหน ส่วนใหญ่จอดรถไว้ที่บ้านหรือที่อยู่อาศัย เชี่ยวชาญในการขับขี่และมีประสบการณ์ขับขี่สูง

ทั้งนี้ทั้งนั้น ผู้ทำประกันภัยรถยนต์สามารถเลือกทุนประกันภัยได้เองตามความต้องการ แต่ไม่ควรเลือกให้ทุนประกันภัยสูงกว่ามูลค่าจริง เนื่องจากบริษัทประกันจะชดเชยค่าสินไหมทดแทนตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริง ถ้าหากคุณยังไม่มั่นใจให้ ประกันภัยรถยนต์แสงทองโบรคเกอร์ ดูแลและอำนวยความสะดวกช่วยเหลือคุณได้ครับ รับรองว่าเบี้ยประกันภัยคุ้มค่าและพึงพอใจแน่นอน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักคืออะไรundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักคืออะไร ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักที่สำคัญคือ (๑) อุปกรณ์แจ้งเหตุเพลิงไหม้ (๒) ตู้ควบคุมระบบ และ (๓) อุปกรณ์เตือนภัย โดยแต่ละส่วนประกอบเชื่อมต่อกันด้วยสายสัญญาณไฟฟ้า ซึ่งระบบจะทำงานตรวจจับเพลิงไหม้และส่งสัญญาณเตือนภัย เพื่อให้ผู้อยู่ภายในอาคารอพยพออกไปนอกอาคารหรืออพยพไปยังพื้นที่ที่ปลอดภัยซึ่งมีการกำหนดไว้

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

การเคลมประกันรถยนต์ ต้องทำอย่างไรหลังจากเกิดอุบัติเหตุundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

อุบัติเหตุทางรถยนต์เป็นเรื่องจริงของการขับรถ แต่อาจทำให้เครียดและสับสนได้ อย่างไรก็ตาม การมีความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับกระบวนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากประกันภัยรถยนต์สามารถช่วยให้ประสบการณ์ที่ตึงเครียดน้อยลง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถ NETA V วิริยะประกันภัยundefined
21 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถเป็นกระบวนการที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องรถยนต์ที่รักของตน การเลือกบริษัทประกันที่เหมาะสมและมีช่องทางต่อประกันที่สะดวกสบายมีบทบาทสำคัญ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เผยประโยชน์ของประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้างและราคาเท่าไหร่undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบความคุ้มครองที่ครอบคลุมและราคาที่แข่งขันได้ของประกันภัยชั้น 1 รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท แสงทอง โบรกเกอร์ จำกัด เพื่อให้ทรัพย์สินมีค่าของคุณได้รับการปกป้องจากเหตุไม่คาดฝัน ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับใบเสนอราคาในแบบของคุณ!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

พร้อมก่อนพาลูกอ่อนไปเที่ยวundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

พร้อมก่อนพาลูกอ่อนไปเที่ยว คุณแม่ลูกอ่อนหลายท่านต้องการที่จะขับรถพาลูกน้อยออกไปเที่ยวด้วยตนเอง แต่อาจจะหลงลืมทำให้ไม่ได้เตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ ฉะนั้นเพื่อความปลอดภัย แสงทองโบรคเกอร์จะพาทุกท่านไปเช็คลิสต์ เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนขับรถพาลูกเที่ยวกันดีกว่า รับรองว่าลูกน้อยไม่งอแงตลอดการเดินทางและเบาแรงคุณแม่อย่างแน่นอน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยางแตกควรทำยังไงundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

รถยางแตกควรทำยังไง รถยนต์ยางแตกเป็นเหตุที่ผู้ขับขี่ทุกคนไม่คาดฝันและไม่ทันได้ตั้งตัวแน่นอน ปัญหารถยางแตก อาจทำให้ผู้ขับขี่ควบคุมสถานการณ์ได้ยากลำบาก ทั้งจากอาการตกใจและการเคลื่อนไหวของรถที่ผิดปกติทันที เชื่อว่าผู้ขับขี่หลายๆ คน เคยพบเห็นรถยนต์ยางแตกบนท้องถนนบ่อยครั้งและปัญหารถยางแตกมักก่อให้เกิดความสูญเสียหรืออุบัติเหตุอื่นๆ ตามมา ซึ่งปัญหาดังกล่าวถ้าหากผู้ขับขี่สามารถรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ รวมทั้งป้องกันไม่ให้ปัญหายางแตกเกิดขึ้นได้อีกด้วย ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้มากเลยทีเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561