LINE

ประกันมะเร็งคืออะไร

ประกันมะเร็งคืออะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ประกันมะเร็ง คือประกันภัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองผู้เอาประกันเมื่อถูกตรวจพบว่าเป็น โรคมะเร็งชนิดใดชนิดหนึ่ง ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับประวัติครอบครัวหรือพฤติกรรมส่วนตัว ซึ่งไม่ใช่สภาพที่เป็นมาก่อนหรืออาการที่เป็นก่อนหรือระหว่างระยะเวลารอคอย (Waiting period) กรมธรรม์ประกันมะเร็งส่วนใหญ่จะให้ความคุ้มครองแบบเงินก้อนแก่ผู้เอาประกัน เพือนำไปใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลเกี่ยวกับโรคมะเร็ง (การตรวจ การทำเคมีบำบัด การผ่าตัด) หรือชดเชยรายได้ของผู้เอาประกันเมื่อเข้ารับการรักษา ประกันมะเร็งมักจะรวมกับประกันโรคร้ายแรง แต่ประกันมะเร็งจะมุ่งเน้นให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งแต่ละชนิดมากกว่าโรคชนิด อื่น ๆ ที่สามารถตรวจพบได้

ทำไมต้องซื้อประกันมะเร็ง

มะเร็ง สาเหตุการตายอันดับ 1 ของคนไทยมากว่า 20 ปี นอกจากการระบาดของโรคโควิด-19 ที่สร้างความน่ากลัวแล้ว รู้มั้ยว่าโรคมะเร็งคือสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทยตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน อ้างอิงจากการเผยข้อมูลโรคมะเร็งในประเทศไทย จากกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข โดยโรคมะเร็งในประเทศไทยที่พบบ่อยในเพศชาย 5 อันดับแรก คือ โรคมะเร็งตับและท่อน้ำดี โรคมะเร็งปอด โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และไส้ตรง โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ส่วนโรคมะเร็งในประเทศไทยที่พบบ่อยในเพศหญิง 5 อันดับแรก คือ โรคมะเร็งเต้านม โรคมะเร็งตับและท่อน้ำดี โรคมะเร็งปากมดลูก โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และไส้ตรง และโรคมะเร็งปอด จากข้อมูลทั้งหมดนี้ ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเป็นโรคมะเร็ง แต่สิ่งสำคัญคือคุณควรรู้ข้อเท็จจริงเพื่อใช้ในการประเมินความเสี่ยง โดยพิจารณาจากข้อมูลส่วนตัว อายุ ไลฟ์สไตล์ และควรรู้ว่าผลกระทบทางการเงินรวมถึงค่ารักษาพยาบาลของโรคมะเร็งเมื่อไม่มีประ กันนั้นสูงมาก

ดูรายละเอียดประกันมะเร็งและแผนความคุ้มครองได้ที่ ประกันมะเร็ง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

แมวถ่ายเหลวสีน้ำตาลundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

คนเลี้ยงแมวทั้งหลายโดยเฉพาะคนที่เลี้ยงแบบระบบปิดก็คงมีประสบการณ์เก็บอึเจ้าเหมียวกันมาบ้าง ซึ่งคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าลักษณะอึที่เจ้าแมวแสนรักของเรานั้นสามารถบ่งบอกถึงสุขภาพได้ด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่มีป้ายทะเบียนรถผิดกฎหมายไหมundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

ป้ายทะเบียนรถเป็นสิ่งสำคัญที่ทางกรมการขนส่งบังคับให้รถยนต์แต่ละคันต้องจดทะเบียนเพื่อให้มีป้ายทะเบียนรถ ซึ่งการปิดบังแผ่นป้ายทะเบียนรถ ม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามนั้นผิดกฎหมาย และถึงขั้นมีโทษปรับอีกด้วย! ทำไมการปิดบังแผ่นป้ายทะเบียนรถจึงผิดกฎหมาย แล้วแผ่นป้ายทะเบียนรถนั้นสำคัญไฉน...เรามีคำตอบให้คุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบควบคุมความเร็วมีประโยชน์อย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบควบคุมความเร็วมีประโยชน์อย่างไร สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์รุ่นใหม่ๆ ก็คงอาจจะคุ้นเคยกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) กันมาบ้างแล้ว นอกจากช่วยควบคุมความเร็วให้คงที่โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่งแล้ว ผู้ขับขี่ทราบหรือไม่ว่า ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) นั้นยังช่วยให้รถของคุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วันหยุดประกันเปิดไหมundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

วันหยุดประกันเปิดไหม บริษัทประกันภัยเปิดทำการในวันหยุดสุดสัปดาห์ บริษัทประกันภัยเปิดทำการในวันเสาร์และวันอาทิตย์ คุณสามารถโทรหาบริษัทประกันของคุณได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักคืออะไรundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักคืออะไร ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีส่วนประกอบหลักที่สำคัญคือ (๑) อุปกรณ์แจ้งเหตุเพลิงไหม้ (๒) ตู้ควบคุมระบบ และ (๓) อุปกรณ์เตือนภัย โดยแต่ละส่วนประกอบเชื่อมต่อกันด้วยสายสัญญาณไฟฟ้า ซึ่งระบบจะทำงานตรวจจับเพลิงไหม้และส่งสัญญาณเตือนภัย เพื่อให้ผู้อยู่ภายในอาคารอพยพออกไปนอกอาคารหรืออพยพไปยังพื้นที่ที่ปลอดภัยซึ่งมีการกำหนดไว้

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

รถบรรทุกเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมการขนส่งundefined
2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถบรรทุกเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมการขนส่งและมีบทบาทสำคัญในการเคลื่อนย้ายสินค้าและวัสดุทั่วประเทศ โดยมาในรูปทรง ขนาด และความจุที่หลากหลาย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561