LINE

วิริยะ ประกันภัย bigbike ราคาประกันบิ๊กไบค์

วิริยะ ประกันภัย bigbike ราคาประกันบิ๊กไบค์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 มกราคม พ.ศ.2566

คุณเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์ที่น่าภาคภูมิใจหรือไม่? ไม่ว่าจะเป็น Harley หรือ Ducati การมีรถบิ๊กไบค์คือการลงทุน และสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องกังวลคือค่าประกันภัย แต่อย่าปล่อยให้ค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นขัดขวางคุณจากการปกป้องจักรยานของคุณ การประกันภัยไม่ได้มีความจำเป็นเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความอุ่นใจเมื่อต้องจ่ายค่าซ่อมและค่าใช้จ่ายจำนวนมากอื่นๆ ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะมาดูกันว่าเหตุใด ประกันภัยบิ๊กไบค์จึงมีความสำคัญ และมีตัวเลือกความคุ้มครองใดบ้างเพื่อให้แน่ใจว่าจักรยานของคุณจะได้รับการคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือการโจรกรรม อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันรถบิ๊กไบค์และวิธีดูแลให้การลงทุนของคุณได้รับการคุ้มครอง

ประกันบิ๊กไบค์

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์หรือเพียงแค่คนที่ใช้จักรยานเพื่อไปไหนมาไหน คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณได้รับการประกันอย่างถูกต้อง ประกันภัยบิ๊กไบค์ออกแบบมาเพื่อคุ้มครองผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ เช่น ครูซเซอร์และทัวริ่งไบค์

มีบางสิ่งที่ควรทราบเมื่อซื้อประกันรถบิ๊กไบค์ ก่อนอื่น คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีความคุ้มครองเพียงพอที่จะปกป้องการลงทุนของคุณ จักรยานของคุณน่าจะคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมาก ดังนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าจักรยานได้รับความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือถูกโจรกรรม

ประการที่สอง คุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการความคุ้มครองประเภทใด การประกันภัยรถจักรยานยนต์มีสามประเภทหลัก: ความรับผิด การชน และแบบครอบคลุม ความรับผิดครอบคลุมถึงความเสียหายที่คุณก่อให้เกิดกับบุคคลอื่นหรือทรัพย์สิน การชนกันครอบคลุมความเสียหายต่อจักรยานของคุณที่เกิดจากอุบัติเหตุกับยานพาหนะหรือวัตถุอื่น ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากเหตุการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณ เช่น การโจรกรรม การก่อกวน หรือความเสียหายจากสภาพอากาศ

ประการที่สาม อย่าลืมเลือกซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุด บริษัทประกันภัยพิจารณาปัจจัยหลายประการเมื่อกำหนดเบี้ยประกันภัย ดังนั้นบริษัทประกันภัยจึงจ่ายเพื่อเปรียบเทียบราคาจากผู้ให้บริการรายต่างๆ คุณสามารถรับใบเสนอราคาจากบริษัทประกันหลายแห่งทางออนไลน์หรือผ่านตัวแทนอิสระ

ประกันบิ๊กไบค์เป็นความคุ้มครองที่สำคัญหากคุณมีรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ อย่าลืมเลือกซื้ออัตราที่ดีที่สุดและตัวเลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ราคาประกันบิ๊กไบค์

ค่าประกันรถบิ๊กไบค์จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงยี่ห้อและรุ่นของรถมอเตอร์ไซค์ อายุและประสบการณ์ของผู้ขับขี่ สถานที่ที่จะใช้รถมอเตอร์ไซค์ และระดับความคุ้มครองที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม มีเคล็ดลับบางประการที่สามารถช่วยให้คุณทราบสิ่งที่คาดหวังเมื่อซื้อประกันรถบิ๊กไบค์

สิ่งหนึ่งที่ต้องจำไว้คือบริษัทประกันมักจะให้ส่วนลดสำหรับผู้โดยสารบางประเภท ตัวอย่างเช่น ผู้ขับขี่ที่เรียนหลักสูตรความปลอดภัยของรถจักรยานยนต์อาจมีสิทธิ์ได้รับอัตราที่ต่ำกว่า นอกจากนี้ บริษัทประกันหลายแห่งเสนอส่วนลดสำหรับผู้ขับขี่ที่ติดตั้งคุณลักษณะด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมบนจักรยาน เช่น เบรกป้องกันล้อล็อกหรือระบบเตือนภัย

อีกวิธีในการประหยัดประกันภัยบิ๊กไบค์คือการเปรียบเทียบร้าน อย่าลืมรับใบเสนอราคาจากบริษัทประกันหลายแห่งก่อนตัดสินใจ นอกจากนี้ โปรดสอบถามเกี่ยวกับส่วนลดใดๆ ที่อาจมีให้ บริษัทประกันหลายแห่งเสนอส่วนลดสำหรับสิ่งต่างๆ เช่น มีประกันมอเตอร์ไซค์หลายคันหรือเป็นสมาชิกของชมรมมอเตอร์ไซค์

สุดท้าย อย่าลืมว่าจำนวนเงินที่คุณจ่ายสำหรับประกันรถบิ๊กไบค์จะขึ้นอยู่กับค่าลดหย่อนที่คุณเลือกด้วย ค่าลดหย่อนที่สูงขึ้นหมายถึงค่าเบี้ยประกันภัยที่ลดลง แต่ก็หมายความว่าคุณจะต้องจ่ายเงินมากขึ้นหากคุณประสบอุบัติเหตุ เลือกค่าลดหย่อนที่คุณพอใจและเหมาะกับงบประมาณของคุณ

ตรวจสอบราคาเบี้ยประกันภัย

เมื่อคุณจะซื้อประกันรถบิ๊กไบค์ สิ่งสำคัญคือการตรวจสอบราคาเบี้ยประกันภัย เบี้ยประกันภัยคือจำนวนเงินที่คุณจะจ่ายสำหรับกรมธรรม์ของคุณ และอาจแตกต่างกันอย่างมากในแต่ละบริษัท เพื่อให้ได้เบี้ยประกันภัยบิ๊กไบค์ในอัตราที่ดีที่สุด คุณจะต้องเปรียบเทียบเบี้ยประกันจากบริษัทประกันต่างๆ

มีบางสิ่งที่อาจส่งผลต่อเบี้ยประกันของคุณ รวมถึงประเภทของจักรยานที่คุณมีและความคุ้มครองที่คุณเลือก โดยทั่วไปแล้ว ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในเบี้ยประกันของคุณจะอยู่ที่บริษัทประกันที่คุณเลือก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเปรียบเทียบอัตราจากบริษัทต่างๆ หลายแห่งจึงเป็นเรื่องสำคัญก่อนที่จะซื้อกรมธรรม์

วิธีที่ดีที่สุดในการเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถบิ๊กไบค์คือการใช้เครื่องมือเปรียบเทียบออนไลน์ ซึ่งจะช่วยให้คุณเห็นอัตราค่าบริการจากบริษัทประกันต่างๆ ได้ในที่เดียว เพียงป้อนข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับตัวคุณและรถมอเตอร์ไซค์ของคุณ คุณก็จะสามารถเห็นของสมนาคุณจากบริษัทต่างๆ มากมาย

เมื่อคุณพบบริษัทไม่กี่แห่งที่เสนอราคาที่แข่งขันได้ ก็ถึงเวลาพิจารณาแต่ละบริษัทให้ละเอียดยิ่งขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอ่านนโยบายอย่างละเอียดเพื่อให้คุณเข้าใจว่าครอบคลุมอะไรบ้าง คุณควรสอบถามแต่ละบริษัทเกี่ยวกับส่วนลดที่พวกเขาเสนอ บริษัทประกันหลายแห่งเสนอส่วนลดสำหรับสิ่งต่างๆ เช่น การเข้าคอร์สความปลอดภัยหรือการติดตั้งอุปกรณ์กันขโมยบนจักรยานของคุณ

การสละเวลาเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยและตัวเลือกความคุ้มครอง คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับข้อตกลงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับประกันรถบิ๊กไบค์ของคุณ

ราคาประกันบิ๊กไบค์ วิริยะ

แสงทองโบรคเกอร์เป็นคู่ค้ากับบมจ.วิริยะประกันภัย ท่านสามารถใช้บริการปรึกษาฟรีที่แสงทองโบรคเกอร์ และสั่งทำประกันภัยรถบิ๊กไบค์ของท่านพร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษได้ทางบจก.แสงทองโบรคเกอร์

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไ ม่ว่าจะเป็น และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม ประกันรถbigbike หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้าundefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ทุนประกันสูงราคาย่อมเยาคุ้มค่าถูกใจผู้ใช้รถไฟฟ้า โปรโมชั่นพิเศษ คุ้มครองอุบัติเหตุต่อบุคคลภายนอก คุ้มครองทรัพย์สินต่อบุคคลภายนอก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จอดรถแบบไหนปลอดภัยundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

จอดรถแบบไหนปลอดภัย ปัญหาเรื่องการจอดรถ ยังคงเป็นเรื่องกวนใจของผู้ใช้รถหลายคน เพราะไม่ว่าจะจอดรถที่ไหน ในห้าง ข้างถนน หรือจอดริมทางเท้า ล้วนแล้วแต่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุกับรถด้วยกันทั้งสิ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี คู่มือการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

สุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานของชีวิตที่มีความสุขและเติมเต็ม ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณรู้สึกดีทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังส่งผลดีต่อสุขภาพจิตและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมอีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมลมยางที่เหมาะสม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงจริงไหมundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การเติมลมยางที่เหมาะสม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงจริงไหม รู้หรือไม่ การเติมลมยางที่เหมาะสมให้กับรถยนต์ของคุณนั้น จะนำไปสู่การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับรถยนต์ของคุณได้จริง ทั้งยังช่วยให้รถยนต์มีการควบคุมที่ดีและความปลอดภัยในการขับขี่ที่ดีอีกด้วย การเบรกชะลอหรือหยุดรถก็สามารถตอบสนองได้ดีขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คุณยังทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่ แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าคุณยังสามารถทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่? พบคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นประกันภัยที่เชื่อถือได้จากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การวางแผนทางการเงินและความเสี่ยงภัยundefined
23 ธันวาคม พ.ศ.2564

การวางแผนทางการเงินและความเสี่ยงภัย ในการวางแผนทางการเงินควรคำนึงถึงความเสี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่มีผลกระทบต่อระบบการวางแผนทางการเงินของบุคคล

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561