LINE

ประกันภัยอุบัติเหตุคืออะไรมีความคุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันภัยอุบัติเหตุคืออะไรมีความคุ้มครองอะไรบ้าง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 7 ธันวาคม พ.ศ.2565

“อุบัติเหตุ” คือ 1 ในสถานการณ์ที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเราเอง แต่บางเวลาอุบัติเหตุไม่ได้มีต้นเหตุ หรือความประมาทจากตัวเราเพียงอย่างเดียว เพราะมักจะมีอย่างอื่น เช่น บุคคลใกล้ตัว สิ่งของ ฯลฯ เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น โชคดีหน่อยก็อาจจะแค่ทายาแล้วก็หาย แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าเป็นอุบัติเหตุหนัก เช่น เด็กหกล้มแขนหักต้องใช้เวลารักษา
หรือผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงสูงในการเกิดอุบัติเหตุบ่อย ถ้าเรามีวิธี มีบางสิ่งที่คอยช่วยเหลือ หรือช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น อย่างประกันภัยอุบัติเหตุ ก็จะทำให้โล่งใจได้มากขึ้นเลยล่ะ

ประกันภัยอุบัติเหตุจะชดเชยเงินให้ในกรณีไหนบ้าง?

  • จ่ายเงินชดเชยเมื่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
  • จ่ายเงินชดเชยสูญเสียอวัยวะ สายตา จากอุบัติเหตุ
  • จ่ายเงินชดเชยเมื่อทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ
  • จ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุให้ผู้เอาประกัน
  • จ่ายเงินเมื่อกระดูกแตกหัก ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และการบาดเจ็บอวัยวะภายในจากอุบัติเหตุ
  • จ่ายเงินเมื่อเกิดเหตุในระหว่างเป็นผู้โดยสารของระบบขนส่งสาธารณะ หรือเกิดอุบัติเหตุภายในอาคาร หรือสถานที่สาธารณะไม่ว่าจะเป็นของราชการหรือเอกชน

นอกจากนี้ประกันภัยอุบัติเหตุยังสามารถขยายความคุ้มครองได้อีกหลายกรณี

การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ค่าใช้จ่ายทันตกรรมที่เกิดจากอุบัติเหตุ เช่น การรักษาฟันที่ได้เกิดขึ้นภายหลัง 7 วันนับจากวันเกิดอุบัติเหตุ การถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้าย ร่างกาย เงินช่วยเหลือพิเศษ เงื่อนไขการรับประกันขึ้นอยู่กับแผนกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกัน

ข้อดีของการซื้อประกันภัยอุบัติเหตุ

  • เป็นประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกช่วงอายุ เช่น คุ้มครองตั้งแต่อายุ 1 ปี ไปจนถึงอายุ 70 ปี
  • เบี้ยประกันภัยราคาไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับประกันประเภทอื่นๆ และคุ้มครองผู้เอาประกันภัยมากถึง 1 ปี
  • เบี้ยประกันค่อนข้างคงที่ เมื่อเทียบกับประกันประเภทอื่นๆ ทำให้เราสามารถวางแผนการเงินได้ก่อนจะต่อประกันอุบัติเหตุในปีต่อๆ ไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์
  • เป็นประกันไม่ต้องตรวจสุขภาพ สามารถซื้อ และคุ้มครองได้ทันที สามารถซื้อผ่านออนไลน์ได้ สะดวกมากๆ
  • ไม่ว่าจะเจ็บเล็ก หรือเจ็บหนัก ถ้าเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุขึ้นมา สามารถไปที่โรงพยาบาลในเครือข่าย พร้อมยื่น PA Card ที่สำคัญไม่ต้องสำรองจ่ายไปก่อนตามวงเงินที่เราได้รับ
  • ในกรณีที่เสียชีวิต หรือทุพพลภาพจากอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุมีเงินชดเชยให้ ในบางแผนสูงสุด 2,500,000 บาท
  • แบ่งเบาภาระ และค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่ายา ค่าหมอที่เกิดจากอุบัติเหตุ

ใครที่กำลังมองหาประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแนะนำเลย ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล

และใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

NGV LPG รถติดแก๊สทำประกันได้ไหมundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

NGV LPG รถติดแก๊ส ในช่วงที่ราคาน้ำมันผันผวนแบบนี้ คงเป็นเรื่องที่ไม่ดีนักสำหรับคนที่ต้องใช้รถเป็นประจำหรือต้องเดินทางไกลบ่อยๆ เพราะอาจจะต้องเสียเงินไปกับค่าน้ำมันค่อนข้างมาก ทำให้ใครหลายคนเลือกที่จะหันไปติดแก๊สเพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิงหลักแทนการใช้น้ำมัน ไม่ว่าจะเป็น LPG หรือ NGV

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเบรกคืออะไรundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

น้ำมันเบรกคืออะไร หากรถของคุณไม่มีน้ำมันเบรก แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องดีต่อรถของคุณแน่ๆ เพราะน้ำมันเบรกมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าส่วนอื่นๆ เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์การขับขี่ที่ไม่ปลอดภัยบนท้องถนน คุณควรเน้นย้ำถึงความสำคัญและคอยสังเกตดูอาการที่บ่งบอกถึงความผิดปกติของน้ำมันเบรก ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อย่าพึ่งซื้อประกันถ้ายังไม่ทราบสิ่งนี้undefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

อย่าพึ่งซื้อประกันถ้ายังไม่ทราบสิ่งนี้ เราทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องออกเดินทางกันเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะด้วยการเดินเท้าไปจับจ่ายใช้สอยซื้อของใกล้บ้าน การออกเดินทางไปทำกิจธุระต่างจังหวัดด้วยรถโดยสาร หรือแม้แต่การออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อทำงานหรือท่องเที่ยวโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว ดังนั้นการทำพ.ร.บ. รถยนต์ไว้เพื่อป้องกันเหตุฉุกเฉินจากอุบัติเหตุต่างๆ ย่อมจะส่งผมดีต่อตัวคุณเอง คนที่ร่วมโดยสารมากับคุณ และเพื่อนร่วมทางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโลยีพัฒนามาถึงยุคดิจิทัล 4.0 การต่อพ.ร.บ. รถยนต์นั้น สามารถทำได้ง่าย สะดวก และไม่ได้มีขั้นตอนยุ่งยากอย่างที่หลายคนคิดอีกต่อไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ตะกอนในเครื่องยนต์เกิดจากอะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ตะกอนในเครื่องยนต์เกิดจากอะไร ตะกอนในเครื่องยนต์นั้นจะมีลักษณะเป็นตะกอนสีดำเนื้อคล้ายมายองเนสที่มีความเหนียว ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดตะกอนในเครื่องยนต์นั้น เกิดจากการทำงานของน้ำมันเครื่องเก่าที่สลายตัวข้นขึ้นและมีการควบแน่น จนเกิดการสะสมจนเกิดเป็นตะกอนที่ตกค้างติดชิ้นส่วนประกอบภายในเครื่องยนต์ของคุณ และตะกอนที่สะสมอยู่ภายในเครื่องยนต์นั้นอาจทำให้เครื่องยนต์เกิดความร้อนสูงเกินไป ซึ่งเป็นตัวการที่สามารถทำลายเครื่องยนต์ได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จุดสีเหลืองและสีแดงบนยางคืออะไรundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

จุดสีเหลืองและสีแดงบนยางคืออะไร หลายคนที่เพิ่งเปลี่ยนยางเส้นใหม่ คงจะสังเกตเห็นว่าบริเวณแก้มยางจะมีจุดสีเหลืองและสีแดงแต้มอยู่ ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเพียงสีที่เกิดจากขั้นตอนการผลิตทั่วไปเท่านั้น แต่อันที่จริงแล้วจุดสีเหล่านี้มีความหมายซ่อนอยู่ และถือว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะกับผู้ให้บริการเปลี่ยนยาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เช็ครถก่อนลุยฝนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เช็ครถก่อนลุยฝน เมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าฝน สิ่งที่ผู้ขับขี่หลายๆ คนกลัวมากที่สุดก็คือ อุบัติเหตุในการขับขี่รถยนต์ หลายครั้งอุบัติเหตุเหล่านี้เกิดจากการขับรถลุยฝน บวกกับละเลยการตรวจสอบรถยนต์ก่อนใช้งาน พอเจอสถานการณ์ไม่ปกติ เช่น ฝนตกหนัก ทำให้รถมีปัญหาหรือใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ดังนั้น ในหน้าฝนแบบนี้ สิ่งสำคัญที่ทุกท่านห้ามละเลยที่สุดก็คือ การเช็ครถก่อนขับรถลุยฝน มีจุดสำคัญจุดไหนที่ควรเช็คก่อนสตาร์ทบ้าง ไปดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561