LINE

ประกันภัยอุบัติเหตุคืออะไรมีความคุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันภัยอุบัติเหตุคืออะไรมีความคุ้มครองอะไรบ้าง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 7 ธันวาคม พ.ศ.2565

“อุบัติเหตุ” คือ 1 ในสถานการณ์ที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเราเอง แต่บางเวลาอุบัติเหตุไม่ได้มีต้นเหตุ หรือความประมาทจากตัวเราเพียงอย่างเดียว เพราะมักจะมีอย่างอื่น เช่น บุคคลใกล้ตัว สิ่งของ ฯลฯ เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น โชคดีหน่อยก็อาจจะแค่ทายาแล้วก็หาย แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าเป็นอุบัติเหตุหนัก เช่น เด็กหกล้มแขนหักต้องใช้เวลารักษา
หรือผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงสูงในการเกิดอุบัติเหตุบ่อย ถ้าเรามีวิธี มีบางสิ่งที่คอยช่วยเหลือ หรือช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น อย่างประกันภัยอุบัติเหตุ ก็จะทำให้โล่งใจได้มากขึ้นเลยล่ะ

ประกันภัยอุบัติเหตุจะชดเชยเงินให้ในกรณีไหนบ้าง?

  • จ่ายเงินชดเชยเมื่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
  • จ่ายเงินชดเชยสูญเสียอวัยวะ สายตา จากอุบัติเหตุ
  • จ่ายเงินชดเชยเมื่อทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ
  • จ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุให้ผู้เอาประกัน
  • จ่ายเงินเมื่อกระดูกแตกหัก ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และการบาดเจ็บอวัยวะภายในจากอุบัติเหตุ
  • จ่ายเงินเมื่อเกิดเหตุในระหว่างเป็นผู้โดยสารของระบบขนส่งสาธารณะ หรือเกิดอุบัติเหตุภายในอาคาร หรือสถานที่สาธารณะไม่ว่าจะเป็นของราชการหรือเอกชน

นอกจากนี้ประกันภัยอุบัติเหตุยังสามารถขยายความคุ้มครองได้อีกหลายกรณี

การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ค่าใช้จ่ายทันตกรรมที่เกิดจากอุบัติเหตุ เช่น การรักษาฟันที่ได้เกิดขึ้นภายหลัง 7 วันนับจากวันเกิดอุบัติเหตุ การถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้าย ร่างกาย เงินช่วยเหลือพิเศษ เงื่อนไขการรับประกันขึ้นอยู่กับแผนกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกัน

ข้อดีของการซื้อประกันภัยอุบัติเหตุ

  • เป็นประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกช่วงอายุ เช่น คุ้มครองตั้งแต่อายุ 1 ปี ไปจนถึงอายุ 70 ปี
  • เบี้ยประกันภัยราคาไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับประกันประเภทอื่นๆ และคุ้มครองผู้เอาประกันภัยมากถึง 1 ปี
  • เบี้ยประกันค่อนข้างคงที่ เมื่อเทียบกับประกันประเภทอื่นๆ ทำให้เราสามารถวางแผนการเงินได้ก่อนจะต่อประกันอุบัติเหตุในปีต่อๆ ไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์
  • เป็นประกันไม่ต้องตรวจสุขภาพ สามารถซื้อ และคุ้มครองได้ทันที สามารถซื้อผ่านออนไลน์ได้ สะดวกมากๆ
  • ไม่ว่าจะเจ็บเล็ก หรือเจ็บหนัก ถ้าเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุขึ้นมา สามารถไปที่โรงพยาบาลในเครือข่าย พร้อมยื่น PA Card ที่สำคัญไม่ต้องสำรองจ่ายไปก่อนตามวงเงินที่เราได้รับ
  • ในกรณีที่เสียชีวิต หรือทุพพลภาพจากอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุมีเงินชดเชยให้ ในบางแผนสูงสุด 2,500,000 บาท
  • แบ่งเบาภาระ และค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่ายา ค่าหมอที่เกิดจากอุบัติเหตุ

ใครที่กำลังมองหาประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแนะนำเลย ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล

และใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำไมเราต้องทำประกัน ปกป้องอนาคตของคุณด้วยแสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบความสำคัญของการประกันภัยและเหตุใดจึงมีความสำคัญต่อความมั่นคงทางการเงินและความอุ่นใจของคุณ แสงทองโบรคเกอร์นำเสนอโซลูชั่นการประกันที่ครอบคลุมเพื่อช่วยคุณปกป้องทรัพย์สินและคนที่คุณรัก ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยกก้านปัดน้ำฝนขณะจอดรถกลางแดด ช่วยยืดอายุยางได้จริงไหมundefined
23 สิงหาคม พ.ศ.2564

ยกก้านปัดน้ำฝนขณะจอดรถกลางแดด ช่วยยืดอายุยางได้จริงไหม เมืองไทยนับเป็นเมืองที่อากาศร้อนมีมากที่สุด แทบจะร้อนทุกวันเลยก็ว่าได้ ทำให้ผู้ขับขี่หลายคนเลือกที่จะยกก้านปัดน้ำฝนขึ้นขณะจอดรถไว้กลางแดด เพราะคิดว่ามันจะช่วยลดการเสื่อมสภาพของยางปัดน้ำฝนได้ไม่มากก็น้อย เนื่องจากต้องจอดรถเป็นเวลานาน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อพ.ร.บ.ทีไหนundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ต่อพ.ร.บ.ทีไหน เราทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องออกเดินทางกันเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะด้วยการเดินเท้าไปจับจ่ายใช้สอยซื้อของใกล้บ้าน การออกเดินทางไปทำกิจธุระต่างจังหวัดด้วยรถโดยสาร หรือแม้แต่การออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อทำงานหรือท่องเที่ยวโดยใช้รถยนต์ส่วนตัว ดังนั้นการทำพ.ร.บ. รถยนต์ไว้เพื่อป้องกันเหตุฉุกเฉินจากอุบัติเหตุต่างๆ ย่อมจะส่งผมดีต่อตัวคุณเอง คนที่ร่วมโดยสารมากับคุณ และเพื่อนร่วมทางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโลยีพัฒนามาถึงยุคดิจิทัล 4.0 การต่อพ.ร.บ. รถยนต์นั้น สามารถทำได้ง่าย สะดวก และไม่ได้มีขั้นตอนยุ่งยากอย่างที่หลายคนคิดอีกต่อไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โดนมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวแล้วหนีundefined
17 กรกฎาคม พ.ศ.2565

โดนมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวแล้วหนี เหตุการณ์ทำนองนี้แทบจะเกิดขึ้นทุกเช้าเลยด้วยซ้ำ และเชื่อว่าคนใช้รถจำนวนไม่น้อยต้องเคยผ่านประสบการณ์ถูกมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวกระจกมองข้าง แล้วซิ่งหนีไป ทิ้งเราไว้กับเศษซากกระจกและความเสียหายกับรถโปรด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มะเร็งโรคที่ส่งผลต่อผู้คนหลายล้านคน อาจมาพร้อมกับภาระทางการเงินที่สำคัญundefined
31 มกราคม พ.ศ.2566

มะเร็งเป็นโรคที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก และอาจมาพร้อมกับภาระทางการเงินที่สำคัญ โรคนี้อาจมาพร้อมกับภาระทางการเงินที่สำคัญ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการรักษา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของการเลือกวิริยะประกันภัยสำหรับความต้องการประกันภัยทางธุรกิจของคุณundefined
27 มีนาคม พ.ศ.2566

เมื่อพูดถึงการดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ การมีประกันที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างได้ ด้วยความเสี่ยงมากมายที่ธุรกิจต้องเผชิญในปัจจุบัน จำเป็นต้องมีกรมธรรม์ประกันภัยที่ครอบคลุมเพื่อปกป้องทรัพย์สิน พนักงาน และลูกค้าของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561