LINE

รถมือสองประกันเหลือ คุ้มครองเราไหม

รถมือสองประกันเหลือ คุ้มครองเราไหม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ซื้อรถยนต์มือสองมีประกันเหลือ คุ้มครองถึงมือเราไหม ทุกวันนี้หลายคนนิยมซื้อรถยนต์มือสองมาใช้ เพราะมีเจ้าของบางประเภทออกแนวขี้เบื่อ เจอรถรุ่นใหม่วางขายเป็นไม่ได้ มันช่างล่อตาล่อใจจนขอควักกระเป๋าเปลี่ยนรถอีกสักรอบ และหากคุณเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่ไม่คิดมากเรื่องรถมือสอง ไม่แน่ว่าคุณเองก็อาจฟลุ๊คได้รถสภาพสวยราคาดีมาใช้งาน ช่วยประหยัดเงินในบัญชีได้อีกเป็นแสนเลยด้วย

ทีนี้รถยนต์มือสองที่ซื้อมานั้น บางทีเจ้าของรถคนก่อนอาจซื้อประกันภัยคุ้มครองรถเอาไว้ แล้วยังไม่หมดอายุ ก็ถือเป็นของแถมที่ช่วยให้คุณประหยัดได้อีกต่อ แต่คำถามก็คือ พอรับโอนรถคันนั้นมาเป็นของเราแล้ว ประกันภัยที่ยังไม่หมดอายุนั้นจะตามมาคุ้มครองรถในมือเราด้วยหรือเปล่า คำตอบคือ

ยังคุ้มครองต่อไปครับ

หากคุณคือผู้ซื้อรถคันนั้นมา ควรโอนกรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของให้เรียบร้อยตามกฎหมาย จากนั้นให้เริ่มตรวจสอบว่า รถคันใหม่ของคุณ (แม้จะเก่าของคนอื่นก็เถอะ) ยังมีกรมธรรม์คุ้มครองอยู่อีกนานเท่าไร และมีเงื่อนไขในประกันภัยอย่างไรบ้าง เพราะไม่ว่าประกันภัยชั้นไหน ๆ ต่างก็ติดตามคุ้มครองรถยนต์คันนั้นต่อเนื่องมาด้วยตามเงื่อนไขเดิมในกรมธรรม์ และผู้รับโอนยังได้สิทธิ์ต่าง ๆ ที่ติดตามมาเหล่านั้นทั้งหมด

อย่างไรก็ตามยังมีข้อควรระวังอยู่ 2 กรณีคือ กรณีแรก เจ้าของเดิมหรือผู้เอาประกันเดิม ต้องไม่บอกเลิกกรมธรรม์ไปเสียก่อน เพราะอย่างไรก็ตามบริษัทประกันจะยังให้สิทธิ์ตามความประสงค์แก่ผู้ชำระเบี้ย ประกันก่อนอยู่ และกรณีที่สองคือ คุณที่เป็นเจ้าของใหม่นั้นต้องตรวจสอบด้วยว่า ประกันภัยที่ติดรถยนต์มา เป็นประกันภัยประเภทระบุชื่อคนขับหรือไม่ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น หากคุณต้องการใช้สิทธิ์ในกรรมธรรม์ที่เหลืออยู่ คุณจำเป็นต้องแจ้งต่อบริษัทฯ ประกันเพื่อเปลี่ยนเงื่อนไขและปรับปรุงอัตราเบี้ยประกันเสียก่อน แต่ถ้าไม่แจ้ง แล้ววันไหนเกิดเหม่อลอยขับรถไปชนเสียหายจนต้องมีการเคลมประกัน ตัวคุณก็อาจจะต้องร่วมจ่ายค่าเสียหายกับบริษัทประกันฯ ด้วยเช่นกันนะ

ฉะนั้น ทุกครั้งที่ได้รถมือสองคันใหม่มา ก็อย่าเผลอดีใจจนลืมดูเงื่อนไขของประกันภัยที่ติดรถมาให้ดีด้วย เพราะความใส่ใจรายละเอียดเหล่านี้อาจจะช่วยคุณประหยัดเงินได้บ้างไม่มากก็น้อย นะครับ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยแบบสะสมทรัพย์ ประโยชน์และข้อควรพิจารณาundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันแบบสะสมทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทหนึ่งที่ให้ผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตพร้อมกับคุณสมบัติการสะสมเงินสด บทความนี้จะกล่าวถึงประโยชน์และข้อควรพิจารณาของประกันแบบสะสมทรัพย์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถชนของหลวงundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถชนของหลวงอุบัติเหตุทางรถยนต์ อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อหากประมาท หรือพลาดพลั้ง นำมาซึ่งความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ไม่ว่าจะเป็นของส่วนตัวหรือของผู้อื่น รวมถึงทรัพย์สินสาธารณะหรือที่เรียกว่า “ของหลวง” อาทิ เสาไฟฟ้า ต้นไม้ข้างทาง ป้ายจราจร ราวสะพาน และเสาสัญญาณไฟ เป็นต้น และนั่นคือที่มาของคำถามว่า ที่ขับขี่รถชนจะต้องจ่ายค่าเสียหายเท่าไหร่ และประกันรถยนต์ที่ทำไว้จะรับผิดชอบหรือไม่ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ผ้าเบรครถยนต์มีอายุการใช้งานนานเท่าไหร่undefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ผ้าเบรครถยนต์มีอายุการใช้งานนานเท่าไหร่ คำตอบแท้จริงแล้วไม่มีคำตอบตายตัวว่าผ้าเบรครถยนต์นั้นจะอยู่ได้นานแค่ไหน เพราะอายุการใช้งานของผ้าเบรครถยนต์นั้นยังขึ้นอยู่กับสไตล์การขับขี่ของแต่ละบุคคลอีกด้วย สำหรับผู้ขับขี่แต่ละบุคคลก็มีไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกันไป เช่น พฤติกรรมการขับขี่ ที่ชอบรถด้วยความเร็วหรือเหยียบเบรกบ่อยๆ, การขับขี่ในระยะทางสั้นๆ บ่อยๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยางแตกควรทำยังไงundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

รถยางแตกควรทำยังไง รถยนต์ยางแตกเป็นเหตุที่ผู้ขับขี่ทุกคนไม่คาดฝันและไม่ทันได้ตั้งตัวแน่นอน ปัญหารถยางแตก อาจทำให้ผู้ขับขี่ควบคุมสถานการณ์ได้ยากลำบาก ทั้งจากอาการตกใจและการเคลื่อนไหวของรถที่ผิดปกติทันที เชื่อว่าผู้ขับขี่หลายๆ คน เคยพบเห็นรถยนต์ยางแตกบนท้องถนนบ่อยครั้งและปัญหารถยางแตกมักก่อให้เกิดความสูญเสียหรืออุบัติเหตุอื่นๆ ตามมา ซึ่งปัญหาดังกล่าวถ้าหากผู้ขับขี่สามารถรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ รวมทั้งป้องกันไม่ให้ปัญหายางแตกเกิดขึ้นได้อีกด้วย ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้มากเลยทีเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปิดเผยความลับค้นพบความตื่นเต้นของ The Shadowed Truth งานชิ้นเอกนวนิยายระทึกขวัญundefined
17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

The Shadowed Truth: Uncovering the Secrets of an Abandoned Mansion and the Mysterious Caretaker เป็นนวนิยายระทึกขวัญที่จะพาผู้อ่านออกเดินทางสู่ความลึกลับ อุบาย และอันตราย

วแ

วชิรวิทย์ แก้วล้อมทรัพย์

อาการสัญญาณของมะเร็งundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

การกระทำบางอย่างอาจกำลังทำร้ายสุขภาพตัวเองโดยไม่รู้ตัว การสูบบุหรี่ การสังสรรค์ที่มีทั้งเหล้า บุหรี่ การพักผ่อนน้อย การรับประทานอาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ ล้วนนำไปสู่โรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ลองมาสำรวจกันมีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันมะเร็ง แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561