LINE

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเอง

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเอง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สมัยนี้มีผู้หญิงขับรถไปไหนมาไหนเอง ทำอะไรคนเดียวแบบไม่ง้อหนุ่มๆ จำนวนมาก

ซึ่งหลายครั้งการทำอะไรคนเดียวทำให้เราพลาด เผลอประมาทในจุดเล็กๆ ไปโดยไม่รู้ตัว และอาจส่งผลให้เกิดอุบติเหตุขณะขับรถได้ วันนี้เราขอมาแชร์ไอเดียเตือนภัยสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องขับรถคนเดียวบ่อยๆ กับ 4 ข้อห้ามอันตราย เมื่อให้สาวๆ ขับรถตามลำพัง

4 ข้อห้ามแสนสุดอันตราย ขับรถคนเดียวต้องพึงระวัง

  • ล็อกรถทุกครั้งเมื่อนั่งหลังพวงมาลัย

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงขับรถเองที่ต้องเดินทางคนเดียว แต่เพื่อความปลอดภัยทุกครั้งสำหรับคนใช้รถใช้ถนนทุกท่าน ควรคำนึงไว้เสมอว่าเรื่องไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ การไม่ล็อกรถนั้นอาจทำให้ใครเข้ามาประชิดและทำร้ายได้ ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวยิ่งควรระวังเป็นพิเศษ

  • งดแต่งหน้า / แชท / เล่นมือถือ ขณะขับรถ

รถบางรุ่นมีกระจกหลังที่บังเเดดฝั่งคนขับ นั่นทำให้สาวๆ หลายคนอดไม่ได้ที่จะเช็คความมั่นใจในยามที่รถติดไฟแดง อาจจะชะล่าใจคาดว่าตนเองมีเวลา แต่ความจริงนั้น ผู้หญิงขับรถอย่างเราควรมีสติอยู่เสมอ รวมไปถึงการใช้โทรศัพท์นั้นก็ไม่ควรเช่นกัน ควรมีสมอลทอล์คหรือเชื่อมต่อบลูทูธเครื่องเสียงเมื่อต้องการคุยโทรศัพท์ ทุกครั้ง

  • ห้ามใส่รองเท้าส้นสูงขณะขับรถ หรือ ถอดรองเท้าในช่องคนขับขณะขับรถ

รองเท้าเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้การขับรถนั้นราบรื่น คำแนะนำที่ดีที่สุดนั้นคือไม่ควรสวมรองเท้าส้นสูงในขณะที่ขับรถ เพราะรองเท้าที่ไม่เหมาะสมนั้นอาจจะทำให้การเหยียบเบรกหรือคันเร่งติดขัด ปรับน้ำหนักเท้าได้ไม่ถนัดและอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ส่วนใครที่เปลี่ยนรองเท้าขับรถ ควรเอารองเท้าที่ถอดเปลี่ยนไปไว้ที่อื่นที่ไม่ใช่พื้นในช่องคนขับ เนื่องจากมีโอกาสที่รองเท้าจะเลื่อนไปขัดที่ตัวเบรก ทำให้เหยียบเบรกหยุดรถไม่ได้ เกิดเป็นอุบัติเหตุได้เช่นกัน

  • เมื่อมีเด็กอยู่ในรถ ต้องใช้ Car Seat ทุกครั้ง

เมื่อมีเจ้าตัวเล็กร่วมทางไปด้วยกัน นั่นทำให้คนขับจำเป็นต้องตั้งสติคูณสอง ทั้งจ้องมองทางและเอาใจใส่เด็กน้อยไปในเวลาเดียวกัน เพื่อไม่ให้สมาธิในการขับรถถูกรบกวน คุณแม่จึงควรนำเด็กนั่งใน Car Seat ทุกครั้ง โดยอย่าลืมเลือกขนาดและชนิด Car Seat ที่เหมาะกับวัยของเค้าด้วย

คำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยทุกครั้งที่ออกเดินทาง แล้วทุกอย่างจะไม่เกินการควบคุมของคุณอย่างแน่นอน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วันหยุดประกันเปิดไหมundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

วันหยุดประกันเปิดไหม บริษัทประกันภัยเปิดทำการในวันหยุดสุดสัปดาห์ บริษัทประกันภัยเปิดทำการในวันเสาร์และวันอาทิตย์ คุณสามารถโทรหาบริษัทประกันของคุณได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปัญหาที่มักพบบ่อยในขณะที่ขับขี่รถยนต์undefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ปัญหาที่มักพบบ่อยในขณะที่ขับขี่รถยนต์ ไม่ว่าผู้ขับขี่จะเดินทางไปพักผ่อนหรือกลับต่างจังหวัดไปหาครอบครัวในช่วงวันหยุดยาว การเดินทางบนถนนก็สามารถทำให้คุณสะดุดได้ หากรถของคุณมีปัญหาขณะขับขี่ เพื่อขจัดปัญหารถยนต์ที่พบบ่อย มาดูกันว่ามีวิธีป้องกันอย่างไร ปัญหารถยนต์ ที่พบบ่อยขณะขับขี่พร้อมวิธีป้องกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

เคล็ดลับวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง วันนี้เราได้นำ วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง นอกจากช่วยประหยัดเงินและเป็นประโยชน์สำหรับการดูแลรถยนต์อีกด้วย มาดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การเติมลมยางที่เหมาะสม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงจริงไหมundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การเติมลมยางที่เหมาะสม ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงจริงไหม รู้หรือไม่ การเติมลมยางที่เหมาะสมให้กับรถยนต์ของคุณนั้น จะนำไปสู่การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับรถยนต์ของคุณได้จริง ทั้งยังช่วยให้รถยนต์มีการควบคุมที่ดีและความปลอดภัยในการขับขี่ที่ดีอีกด้วย การเบรกชะลอหรือหยุดรถก็สามารถตอบสนองได้ดีขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถยนต์ของคุณundefined
23 ธันวาคม พ.ศ.2565

การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเป็นส่วนสำคัญของการบำรุงรักษารถยนต์ขั้นพื้นฐานซึ่งสามารถช่วยยืดอายุเครื่องยนต์ของคุณได้ นี่คือวิธีการทำด้วยตัวเอง:

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกัน ora good catundefined
14 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ทำประกันรถไฟฟ้า ora good cat ประกันรถ ora good cat โปรลับพิเศษ ช่องทางบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ เท่านั้น รับประกันโดยบริษัทชั้นนำ ให้ทุนสูงผ่อนได้สูงสุด 10 งวด ไม่มีดอกเบี้ย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561