LINE

ประกันชั้น 3 พลัส

ประกันชั้น 3 พลัส

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ใครที่กำลังสนใจทำประกันภัยรถยนต์ คุณรู้หรือไม่ว่า ประกันภัยประเภทที่ผู้คนนิยมเลือกซื้อคือ “ประกันชั้น 3” และปัจจุบันที่นิยมอย่างมากคือ “ประกันภัยชั้น 3 พลัส” สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าประกันภัยชั้น 3 หรือชั้น 3 พลัสคืออะไร มีความแตกต่างจากประกันภัยชั้นอื่นๆ อย่างไร ทำไมผู้คนจึงต้องเลือกซื้อ เราขอแนะนำให้อ่านข้อมูลความรู้ต่อไปนี้ที่เรานำมาฝากกัน เพราะบทความนี้จะช่วยให้คุณทำความเข้าใจประกันชั้น 3 และประกันชั้น 3 พลัสได้ดีมากขึ้น และหลังจากอ่านจบแล้ว คุณจะสามารถใช้ข้อมูลส่วนนี้ พิจารณาประกอบการตัดสินใจเลือกได้ว่าจะซื้อประกันภัยประเภทใด ชั้นใด ที่เหมาะสมกับคุณ และรถของคุณได้อย่างแท้จริง

ประกันภัยประเภท 3 หมายถึงอะไร

ประกันภัยประเภท 3 หมายถึง
ประกันภัยรถยนต์ที่ผู้คนอาจสมัครใจเลือกซื้อหรือไม่ก็ได้ เพราะมันเป็นชั้นของประกันภัยขั้นพื้นฐานที่สุด ซึ่งกฏหมายไม่ได้บังคับเหมือนพ.ร.บ. ทั้งนี้ประกันภัยประเภท 3 ให้ความครอบคลุมความเสียหายได้น้อยที่สุด จึงทำให้เบี้ยประกันมีเรตราคาต่ำ และเป็นสาเหตุให้ประกันภัยประเภทนี้ถูกแนะนำว่าเหมาะสมที่จะซื้อให้ กับรถที่มีอายุมากแล้ว หรือรถที่มีมูลค่าไม่สูงนัก ตลอดจนคนที่มีงบจำกัดหรือคนที่มีความชำนาญในการขับรถมากๆ อยู่แล้วก็จะสามารถเลือกซื้อประกันประเภท 3 ได้ เพราะอย่างน้อยมันย่อมมีประโยชน์ในด้านของการให้ความคุ้มครองเพิ่ม เติมมากกว่าพ.ร.บ.ที่ต้องมีตามกฏหมาย

ประกันชั้น 3 คุ้มครองอะไรบ้าง

ต้องบอกก่อนว่าเงื่อนไขการคุ้มครองย่อมขึ้นอยู่กับบริษัทประกันเป็น ผู้กำหนด แต่โดยทั่วไปแล้วประกันชั้น 3 จะให้คุ้มครองคุ้มครองแค่ความเสียหายรถของคู่กรณี ตลอดจนทรัพย์สิน และค่ารักษาพยาบาลของรถคู่กรณี แต่!!จะไม่ให้ความคุ้มครองรถของผู้ทำประกันเอง

ประกันภัยชั้น 3 พลัสคืออะไร

ประกันภัยชั้น 3 พลัส คือประเภทหนึ่งของประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองรถของเรา เมื่อเกิดการชน คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลของผู้เอาประกัน ผู้โดยสารที่มากับเรา และคุ้มครองรถคู่กรณีที่เกิดความเสียหาย ตลอดจนค่ารักษาพยาบาล ทรัพย์สินของคู่กรณี

ทำไมต้องเลือก “ประกันภัยชั้น 3 พลัส” ผ่านแสงทองโบรคเกอร์

เพราะประกันภัยชั้น 3 พลัส ช่วยให้คุณจ่ายเบี้ยประกันในจำนวนน้อย แต่ยังคงได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า โดยจะคุ้มครองกรณีสำคัญ ดังต่อไปนี้

กรณีที่ 1 การชนกับรถอื่น: บริษัทประกันจะเข้ามาชดเชยจ่ายค่าสินไหมต่อความเสียหายที่เกิด ขึ้น ตั้งแต่อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ สิ่งที่ติดบนตัวรถยนต์ ตัวรถยนต์ ตามที่ระบุในเงื่อนไข

กรณีที่ 2 ผู้ขับขี่หรือผู้โดยสาร: บริษัทประกันจะเข้ามาคุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ในส่วนของค่ารักษาพยาบาลทั้งตัวผู้ขับ ผู้โดยสารที่ร่วมมาด้วย ตลอดจนค่าประกันตัวผู้ขับขี่ กรณีถูกควบคุมตัวในคดีอาญา ทั้งนี้สาเหตุจะต้องมาจากการนำรถยนต์คันที่มีประกันมาใช้แล้วประ สบอุบัติเหตุ

กรณีที่ 3 ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก: บริษัทประกันจะเข้ามาชดเชยจ่ายค่าสินไหมทดแทน ตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงกับทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ทั้งนี้ผู้เอาประกันจะต้องรับผิดชอบตามกฏหมายไม่เกินวงเงินที่ ระบุไว้ในกรมธรรม์

กรณีที่ 4 ความรับผิดต่อการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก: บริษัทประกันจะเข้ามารับผิดชอบจ่ายชดเชยค่าสินไหมทดแทน ตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงกับชีวิต ร่างกาย หรือนามัยของบุคคลภายนอก โดยผู้เอาประกันจะรับผิดชอบตามกฏหมายจากสาเหตุของอุบัติเหตุที่ เกิดโดยรถยนต์ หรืออยู่ในทาง หรือสิ่งที่บรรทุก หรือติดตั้งในรถยนต์นั้น อยู่ในระยะเวลาเอาประกันภัยได้

ข้อดีของการเลือกซื้อประกันชั้น 3 หรือประกันภัยชั้น 3 พลัส

ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะเบี้ยประกันอยู่ในเรตราคาถูก ช่วยลดค่าใช้จ่าย เมื่ออุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้น และการมีประกันชั้น 3 หรือชั้น 3 พลัสย่อมดีกว่าไม่มีประกันใดเลย

ดังนั้นจะเห็นได้ว่าประกันประเภท 3 ไม่ว่าจะชั้น 3 หรือชั้น 3 พลัส อาจไม่ได้มีจุดแตกต่างกันมากนัก หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มองว่าตนเองต้องการซื้อประกันที่เน้นความ คุ้มครองในเรื่องของอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาที่ใช้รถ ใช้ถนนมากกว่าการคุ้มครองกรณีไฟไหม้ น้ำท่วม หรือรถหาย ประกันชั้น 3 และประกันชั้น 3 พลัสก็ถือได้ว่าเพียงพอที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ค่าเสียหายส่วนแรกคืออะไรundefined
18 มกราคม พ.ศ.2564

ค่าเสียหายส่วนแรกนี้คืออะไรกัน แล้วทำไมเราถึงต้องเป็นคนจ่ายด้วย ก็ในเมื่อเราเลือกทำประกันรถยนต์จ่ายค่าเบี้ยประกันแล้ว วันนี้แสงทองโบรคเกอร์จะมาแถลงไขให้กระจ่างเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โรงงานแต่ละจำพวกคืออะไรundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

โรงงานแต่ละจำพวกคืออะไร แยกยังไง โรงงานตามพระราชบัญญัติโรงงาน พ.ศ. 2535 ได้มีการแบ่งโรงงานออกเป็นสามจำพวกคือ โรงงานจำพวกที่หนึ่ง จำพวกที่สอง และจำพวกที่สาม โรงงานจำพวกที่1ได้แก่อะไรบ้าง โรงงานจำพวกที่2ได้แก่อะไรบ้าง โรงงานจำพวกที่3ได้แก่อะไรบ้าง แสงทองโบรคเกอร์จะมาช่วยหาคำตอบ

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไงundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไง การขับขี่ด้วยความไม่ประมาท ขับขี่ด้วยความเร็วที่กฎหมายกำหนดหรือการเคารพกฎจราจร อาจเป็นวิธีการที่ช่วยคุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยหรือช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เบี้ยประกันชีวิตกับเบี้ยประกันสุขภาพ ต่างกันอย่างไรundefined
24 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่างเบี้ยประกันชีวิตและเบี้ยประกันสุขภาพ สำรวจคุณสมบัติและปัจจัยที่แตกต่างกันซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างของต้นทุนระหว่างกรมธรรม์ประกันภัยทั้งสองประเภทนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิค Pomodoro คู่มือการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การจัดการเวลาอย่างมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญในโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ซึ่งมีสิ่งรบกวนและงานมากมายที่แย่งชิงความสนใจของเรา วิธีการจัดการเวลาที่มีประสิทธิภาพวิธีหนึ่งคือเทคนิค Pomodoro

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ผ้าเบรครถยนต์มีอายุการใช้งานนานเท่าไหร่undefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

ผ้าเบรครถยนต์มีอายุการใช้งานนานเท่าไหร่ คำตอบแท้จริงแล้วไม่มีคำตอบตายตัวว่าผ้าเบรครถยนต์นั้นจะอยู่ได้นานแค่ไหน เพราะอายุการใช้งานของผ้าเบรครถยนต์นั้นยังขึ้นอยู่กับสไตล์การขับขี่ของแต่ละบุคคลอีกด้วย สำหรับผู้ขับขี่แต่ละบุคคลก็มีไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกันไป เช่น พฤติกรรมการขับขี่ ที่ชอบรถด้วยความเร็วหรือเหยียบเบรกบ่อยๆ, การขับขี่ในระยะทางสั้นๆ บ่อยๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561