LINE

การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG EP ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้

การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG EP ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เมื่อรถยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้น บริษัทประกันภัยหลายแห่งจึงเสนอตัวเลือกความคุ้มครองเฉพาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า หากคุณเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า MG EP จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับความคุ้มครองประกันที่เหมาะสมเพื่อปกป้องการลงทุนของคุณและมั่นใจได้ว่าคุณจะมีความอุ่นใจในขณะเดินทาง

ทุนประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า MG EP

ทุนประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า MG EP ระหว่าง 600,000 ถึง 1,050,000 บาท โดยมีราคาเบี้ยประกันประมาณ 28,500.52 บาท อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายที่แน่นอนของความคุ้มครองประกันภัยของคุณ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับเบี้ยราคาตามบริษัทประกันภัยกำหนด

เพื่อให้การประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้ามีราคาไม่แพงมาก

เพื่อให้การประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้ามีราคาไม่แพงมาก คุณอาจต้องการใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นพิเศษที่มีอยู่ในขณะนี้ โปรโมชันมอบส่วนลด 10% สำหรับเบี้ยประกันภัยสุทธิ ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเงินได้เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม โปรโมชันนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ดังนั้นจึงควรดำเนินการอย่างรวดเร็วหากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษนี้

เลือกกรมธรรม์ประกันภัยสำหรับรถ MG EP ของคุณ

เมื่อเลือกกรมธรรม์สำหรับ MG EP ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาตัวเลือกความคุ้มครองของคุณ ผู้ให้บริการประกันภัยบางรายเสนอความคุ้มครองเฉพาะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งอาจรวมถึงการคุ้มครองชุดแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของรถยนต์ไฟฟ้าของคุณ และอาจมีราคาแพงในการเปลี่ยนหรือซ่อมแซม ตัวเลือกความคุ้มครองอื่นๆ อาจรวมถึงการป้องกันการโจรกรรม ความเสียหายต่อยานพาหนะของคุณ และความคุ้มครองความรับผิดในกรณีที่คุณทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายหรือทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

ยิ่งไปกว่านั้น รถยนต์ไฟฟ้าต้องการบริการซ่อมเฉพาะทาง และผู้ให้บริการประกันภัยบางรายเสนอตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน การลากจูง และการคืนเงินค่าเช่ารถ ซึ่งสามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะอยู่บนท้องถนนและหลีกเลี่ยงการหยุดชะงักที่สำคัญในชีวิตประจำวันของคุณ

เลือกผู้ให้บริการประกันภัยสำหรับ MG EP ของคุณ

เมื่อเลือกผู้ให้บริการประกันภัยสำหรับ MG EP ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกบริษัทที่มีประสบการณ์ด้านประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้ามีแนวโน้มที่จะเข้าใจความเสี่ยงเฉพาะและความต้องการความคุ้มครองของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า พวกเขายังสามารถให้คำแนะนำและการสนับสนุนที่จำเป็นแก่คุณในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับความคุ้มครองของคุณ

สรุปการทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG EP

โดยสรุปแล้ว การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG EP ของคุณเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องการลงทุนของคุณและทำให้คุณอุ่นใจในขณะเดินทาง แม้ว่าราคาเบี้ยประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าอาจสูงกว่าประกันภัยรถยนต์แบบดั้งเดิม แต่การใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นพิเศษจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ เมื่อเลือกกรมธรรม์ ให้มองหาตัวเลือกความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ และทำงานร่วมกับผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงซึ่งเข้าใจความต้องการของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยความคุ้มครองการประกันภัยที่เหมาะสม คุณสามารถเพลิดเพลินกับสมรรถนะ ความยั่งยืน และความคุ้มค่าของ MG EP ของคุณได้อย่างมั่นใจ

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำความเข้าใจประเภทประกันภัยต่างๆ ของวิริยะประกันภัยundefined
27 มีนาคม พ.ศ.2566

วิริยะประกันภัยเป็นผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า การเลือกประเภทประกันที่เหมาะสมอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่คุ้นเคยกับประกันประเภทต่างๆ ที่บริษัทนำเสนอ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การระบุทักษะและความสนใจ คำแนะนำในการค้นหาความสามารถพิเศษของคุณundefined
9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ด้วยตลาดงานที่มีการแข่งขันสูง การหางานอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับหลาย ๆ คน แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นทำให้คุณท้อใจ! ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและเครื่องมือที่เหมาะสม คุณจะสามารถเพิ่มโอกาสในการได้งานในฝันของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ล้างรถให้กล้องและเซ็นเซอร์ปลอดภัยundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ล้างรถให้กล้องและเซ็นเซอร์ปลอดภัย รถหลายๆ รุ่น มักจะมีกล้องหรือระบบเซ็นเซอร์ที่เป็นตัวควบคุมระยะการจอดติดมาพร้อมกับตัวรถ บางรุ่นมีแต่ด้านหน้า างรุ่นมีทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งระบบเหล่านี้มักจะอยู่บริเวณนอกตัวรถอย่างใต้กระจกมองข้าง หน้ากระจังรถหรือกันชน รวมไปถึงประตูหลังอีกด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

กลิ่นอันตรายของรถยนต์undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

กลิ่นอันตรายของรถยนต์ เคยเป็นไหม? รถมีกลิ่นเหม็นแปลกๆ ทำความสะอาดยังไงก็ไม่หาย กลิ่นเหล่านั้นอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความผิดปกติของรถคุณได้ งั้นมาเช็คกันดีกว่า ว่ากลิ่นแบบไหนบอกถึงปัญหาส่วนไหนของรถบ้าง?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประโยชน์ของประกันสะสมทรัพย์เพื่อการวางแผนเกษียณundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ประกันแบบสะสมทรัพย์สามารถเป็นเครื่องมืออันมีค่าสำหรับการวางแผนเกษียณ เรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของการประกันแบบสะสมทรัพย์สำหรับการวางแผนการเกษียณอายุและวิธีที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการเกษียณอายุของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการบำรุงรักษารถยนต์เป็นประจำundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

การเป็นเจ้าของรถยนต์ถือเป็นการลงทุนที่สำคัญ และการบำรุงรักษาเป็นประจำเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้รถทำงานได้อย่างราบรื่น ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561