LINE

ไฟเตือนลมยางขึ้นแจ้งเตือนถึงปัญหาอะไร

ไฟเตือนลมยางขึ้นแจ้งเตือนถึงปัญหาอะไร

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

เมื่อไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์สิ่งแรกที่ผู้ขับขี่จะต้องทำคือตรวจสอบความดันลมยางรถยนต์ว่าลมยางรถยนต์อ่อนหรือเกินไปไหม โดยการตรวจสอบนั้นผู้ขับขี่สามารถใช้มาตรวัดดู หากตรวจสอบแล้วมียางอ่อนเกินไปก็ควรทำการเติมแรงดันลมยางรถให้อยู่ค่าที่ผู้ผลิตรถยนต์กำหนดไว้ โปรดจำไว้ว่าระบบ ไฟเตือนลมยาง (TPMS) เป็นเพียงระบบการแจ้งเตือนความผิดปกติของยางรถยนต์ไม่ได้เข้ามามีบทบาทในการดูแลบำรุงรักษายางรถยนต์ที่ เพียงแต่เป็นตัวช่วยที่คอยแจ้งเตือนเมื่อความดันลมยางต่ำกว่ากำหนดหรือไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นเมื่อความดันลมยางสูงเกินไป ซึ่งไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นที่พบได้บ่อย 3 ลักษณะดังต่อไปนี้

ไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์แจ้งเตือนอะไร

• ไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์ระหว่างที่กำลังขับรถ หากไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์แล้วค้างอยู่อย่างนั้น อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ายางรถยนต์ที่มีความดันลมยางต่ำกว่ากำหนดอย่างน้อยหนึ่งเส้น ดังนั้นคุณควรตรวจสอบความดันลมยางของยางทั้งหมดด้วยมาตรวัด

• ไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์แล้วก็ดับ หากไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์สักพักแล้วก็ดับลง อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ายางรถยนต์ของคุณอุณหภูมิที่ผันผวนอาจทำให้ไฟเตือนลมยาง (TPMS) ของคุณติดๆ ดับๆ ซึ่งโดยทั่วไปกรณีนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อความดันลมยางลดลงเร็วในชั่วข้ามคืน เนื่องจากอุณหภูมิโดยรอบรถยนต์ลดลง จึงทำให้ไฟติดสว่างขึ้นมาและอาจจะดับลงในช่วงเวลากลางวัน เนื่องจากอุณหภูมิรอบๆ ที่สูงขึ้นหรือเกิดจากความร้อนที่มาจากการขับขี่รถยนต์

• ไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์กะพริบและค้าง หากไฟเตือนลมยาง (TPMS) สว่างขึ้นบนหน้าปัดรถยนต์แบบกะพริบเป็นเวลา 60-90 วินาทีทุกๆ ครั้งที่คุณสตาร์ทรถ แล้วยังคงสว่างอยู่นั่นแสดงว่าระบบไฟเตือนลมยาง (TPMS) ของคุณทำงานไม่ถูกต้อง ทางที่ดีคุณควรนำรถยนต์ไปที่ศูนย์บริการยานยนต์เพื่อตรวจสอบและแก้ไขโดยเร็ว

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รถยนต์หนึ่งคันต้องทำอะไรบ้างundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถยนต์หนึ่งคันต้องทำอะไรบ้าง มือใหม่หัดขับและมือเก่าที่ขับนานแล้วทราบกันหรือไม่ว่า รถแต่ละคันถ้าจะขับแบบถูกกฎหมายและปลอดภัย ควรมีอะไรบ้าง?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เทสล่า (Tesla) แอลเอ็มจีประกันภัย(LMG)undefined
27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ เทสล่า (Tesla) ความคุ้มครองที่เหมาะสม แอลเอ็มจีประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อประกันด้วยเงินดิจิตัลundefined
23 กันยายน พ.ศ.2565

ซื้อประกันด้วยเงินดิจิตัล คริปโตแลกประกัน คิดค่าธรรมเนียมยังไง ซื้อขายแบบไหน ซื้อประกันภัยด้วยเงินดิจิตัลหรือคริปโตเคอเรนซี่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัท วิริยะ ประกันภัย การให้บริการที่เป็นมิตรและมีประสิทธิภาพundefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท วิริยะ ประกันภัย เป็นบริษัทให้บริการประกันภัยที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ มุ่งเน้นการให้บริการที่เป็นมิตรและตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถไฟฟ้าเทสล่า(Tesla) - ทำประกันที่ไหนดีundefined
25 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถไฟฟ้า เทสล่า(Tesla) ความคุ้มครองความเสี่ยงของรถของคุณ การเลือกต่อประกันรถไฟฟ้า Tesla โดยคุ้มภัยประกันภัยและแสงทองโบรคเกอร์ เป็นตัวเลือกที่ดีและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยใกล้ตัวฉัน การปกป้องอนาคตของคุณundefined
18 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ค้นพบว่าทำไมการมีประกันใกล้ตัวคุณจึงมีความสำคัญต่อการปกป้องความเป็นอยู่ทางการเงินของคุณ สำรวจสิทธิประโยชน์ของการประกันภัยในท้องถิ่นและเรียนรู้วิธีค้นหากรมธรรม์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561