LINE

ซื้อประกันรถยังไงให้ถูก

ซื้อประกันรถยังไงให้ถูก

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ประกันภัยรถยนต์มีราคาแพง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน แต่ด้วยความรู้และการวางแผนเพียงเล็กน้อย ก็เป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะได้รับประกันภัยรถยนต์ราคาถูก คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าคุณต้องการความคุ้มครองประเภทใด จำนวนเงินที่คุณสามารถจ่ายได้ทุกเดือน และเหมาะสมหรือไม่สำหรับสถานการณ์ของคุณ นี่คือทุกสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์ราคาไม่แพงในช่วง หลายปีที่ผ่านมา:

วิธีหาประกันราคาถูก

มีหลากหลายวิธีให้ลองตรวจสอบดู ตามกันมาดูเลยดังนี้

เช็คหลายเจ้า

ก่อนที่คุณจะดำเนินการใดๆ เพิ่มเติม ใช้เวลาสักครู่เพื่อคิดเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณใช้ไปกับการประกันภัยรถยนต์ จากนั้นลองนึกถึงเวลาและพลังงานที่คุณใช้ในการค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุด คุณอาจแปลกใจกับคำตอบของคุณเอง ถ้าใช่ อย่ารู้สึกแย่—คนทั่วไปใช้เวลาน้อยกว่า 30 นาทีในการคิดเรื่องประกันรถยนต์เมื่อซื้อรถครั้งแรก แล้ว…ก็ไม่มีอะไรอื่นอีกจนกว่าพวกเขาจะพร้อมที่จะต่ออายุหรือซื้อความคุ้มครอง ใหม่อีกครั้ง

หากนี่เป็นนิสัยของคุณ (หรือฟังดูเหมือนบางสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับเพื่อน) ให้อ่านต่อไป: เรามีเคล็ดลับในการหาประกันรถยนต์ราคาถูกที่จะไม่ปล่อยให้สมองของคุณรู้สึกสับ สนเมื่อสิ้นสุดวัน !

ความคุ้มครองที่ครอบคลุม

หากคุณไม่มีเงินสดเพื่อชดเชยความเสียหายที่เกิดกับรถของคุณ ให้พิจารณาลดการชนและคุ้มครองให้ครอบคลุม นี่คือตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมที่จ่ายค่าซ่อมรถของคุณหากรถได้รับความ เสียหายจากอุบัติเหตุหรือถูกขโมย หากคุณไม่มีเงินกู้ในรถและสามารถจ่ายค่าสินไหมทดแทนในการเคลมประกันได้ นี่อาจเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับคุณ ในทางกลับกัน หากคุณเป็นหนี้รถยนต์และ/หรือมีผู้ลงนามร่วมในเงินกู้ อาจไม่สมเหตุสมผลที่จะยกเลิกความคุ้มครองเหล่านี้ ผู้ให้กู้ของคุณอาจกำหนดให้เป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดในการให้กู้ยืมเงินแก่คุณ

เพิ่ม deductible

ค่าเสียหายส่วนแรกของคุณคือจำนวนเงินที่คุณจ่ายก่อนที่บริษัทประกันของคุณ จะจ่ายเงินใดๆ โดยปกติจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารถของคุณ

อย่างไรก็ตาม การมีค่า deduct ที่สูงหมายความว่าคุณมีแนวโน้มที่จะต้องจ่ายค่าซ่อมทันทีเมื่อมีสิ่งผิดปกติ เกิดขึ้น และสิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว!

ซื้อรถราคาถูกเพื่อทำประกัน

การซื้อรถราคาถูกเพื่อทำประกันเป็นวิธีที่ง่ายในการประหยัดเงิน รถยนต์ที่มีระดับความปลอดภัยสูงและความเสี่ยงจากการถูกโจรกรรมสูงนั้นมีราคา แพงกว่าในการทำประกัน ในขณะที่รถยนต์ที่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและระยะทางที่น้ำมันต่ำกว่ามักจะมี ราคาถูกกว่า คุณควรพิจารณาถึงแรงม้าของรถด้วยเมื่อต้องตัดสินใจว่าจะซื้อรถประเภทใด

ย้ายไปยังพื้นที่ที่ถูกกว่าเพื่ออยู่อาศัย

คุณสามารถรับประกันภัยรถยนต์ที่ถูกกว่าได้โดยการย้ายไปยังพื้นที่ที่มีราคาไม่ แพง แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูชัดเจน แต่ก็มีบางสิ่งที่ควรคำนึงถึง:

ใจกลางเมืองมีราคาแพงกว่าชานเมืองและในประเทศ

ชานเมืองมีราคาแพงกว่าชนบท (แต่ไม่มาก)

การเปลี่ยนจากการใช้ชีวิตในใจกลางเมืองไปสู่การอยู่ข้างนอกนั้นไม่มีประโยชน์ อะไรเลย หากคุณเพียงแค่ต้องจ่ายเงินให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะจ่ายได้

ขับน้อย

การขับรถมีราคาแพง ไม่เพียงแต่คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อหรือเช่ารถเท่านั้น แต่ราคาน้ำมันก็สูงขึ้นด้วย นอกจากนี้ การขับรถอาจเป็นอันตรายและเครียดได้ จากการศึกษาที่จัดทำโดยมูลนิธิ AAA เพื่อความปลอดภัยในการจราจร "ผลการวิจัยที่โดดเด่นที่สุดในรายงานฉบับนี้คือ ผู้ขับขี่ที่ส่งข้อความ/ คุยโทรศัพท์เคลื่อนที่ มีแนวโน้มที่จะชนมากกว่าผู้ขับขี่ที่ให้ความสนใจอย่างเต็มที่ถึง 23 เท่า"

การขับรถอาจใช้เวลานานและน่าเบื่อในบางครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณขับทางไกลทุกวัน

ในที่สุด การขับรถก็มีข้อเสีย: ค่าจอดรถ (หากมี) รถติดที่เสียเวลาและทำให้คุณเครียดเมื่อคุณมาสายสำหรับบางสิ่งที่สำคัญ... รายการยังคงดำเนินต่อไป!

เข้าคอร์สขับรถ

คุณสามารถเรียนหลักสูตรขับรถเพื่อเรียนรู้วิธีขับรถได้ดีขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าประกันรถยนต์ได้ หากคุณสนใจที่จะรับส่วนลดสำหรับพฤติกรรมการขับขี่ที่ดี มันอาจจะคุ้มค่าเวลาและเงินของคุณที่จะเรียนหลักสูตรนี้

หากคุณกำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ราคาถูก ทักษะในการขับขี่ที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ คุณควรพยายามไม่ทำผิดพลาดกับคนขับและขับรถอย่างปลอดภัยเสมอเพื่อหลีกเลี่ยง อุบัติเหตุ

ประวัติดี

คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายน้อยลงสำหรับการประกันภัยรถยนต์ จำนวนเงินที่ลดเบี้ยประกันภัยของคุณขึ้นอยู่กับว่าดีแค่ไหน

รวมประกันของคุณหรือมีกรมธรรม์หลายกรมธรรม์กับบริษัทเดียวกัน

การรวมกลุ่มเป็นวิธีการรวมนโยบายเพื่อรับส่วนลด เป็นวิธีที่ง่ายในการประหยัดเงินค่าประกันของคุณ แต่ถ้าคุณมีหลายกรมธรรม์กับบริษัทเดียวกัน ตัวอย่างเช่น หากคุณมีประกันชีวิต รถยนต์ และบ้านกับผู้ให้บริการรายเดียวอยู่แล้ว (และไม่ได้ดำเนินการผ่านตัวแทนเดียวกันทั้งหมด) การรวมกลุ่มจะช่วยให้คุณประหยัดเงินโดยการรวมกรมธรรม์ทั้งสามรายการไว้ใน แพ็คเกจเดียว

บริษัทเดียวกัน

คุณยังสามารถรับส่วนลดประกันได้ด้วยต่อประกันบริษัทเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าหากคุณอยู่กับบริษัทประกันเดียวกันมาเป็นเวลานาน พวกเขาจะให้ส่วนลดแก่คุณ คุณยังสามารถรับส่วนลดได้หากชำระเบี้ยประกันภัยตรงเวลาและ ไม่มีการเรียกร้องใดๆ แถมยังมีสิทธิได้ส่วนลดกลุ่มด้วย

กรอบเวลาที่คุณจ่ายเบี้ยประกันจะถูกนำมาพิจารณาด้วยเมื่อคำนวณส่วนลดสมาชิกและ โปรโมชั่นอื่น ๆ ที่เสนอโดยบริษัทประกันภัยส่วนใหญ่ เหตุใดจึงสำคัญที่จะต้องชำระค่าประกันภัยรถยนต์โดยเร็วที่สุดหลังจากซื้อ ประกัน เพื่อไม่ให้การชำระเงินตกหล่นและเกิดความล่าช้าในการรับสิทธิประโยชน์จาก ส่วนลดสมาชิก

ประกันภัยรถยนต์นั้นซับซ้อน แต่มีหลายวิธีที่คุณสามารถทำให้ถูกกว่านี้ได้

ประกันภัยรถยนต์นั้นซับซ้อนและสับสน ผู้คนจำนวนมากจึงไม่เข้าใจ วิธีที่ดีที่สุดในการรับประกันภัยรถยนต์ราคาถูกคือการเรียนรู้พื้นฐานเกี่ยว กับวิธีการทำงาน และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากความคุ้มครองของคุณ

ก่อนที่เราจะเจาะลึกถึงวิธีการหาประกันรถยนต์ราคาถูก เรามาทบทวนแนวคิดที่สำคัญบางประการเกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์กันก่อน:

ฉันต้องการความคุ้มครองแบบใด? กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์มีหลายประเภท แต่ละระดับให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันจากความสูญเสียทางการเงินอันเนื่องมา จากอุบัติเหตุหรือการโจรกรรม การที่คุณมีการชนหรือความคุ้มครองที่ครอบคลุมหรือไม่นั้นจะขึ้นอยู่กับว่ารถ ของคุณได้รับการสนับสนุนทางการเงินผ่านผู้ให้กู้ เช่น เครดิตยูเนี่ยนหรือธนาคาร ตลอดจนมูลค่าของรถ ณ เวลาที่ซื้อ (หากซื้อใหม่) หากกฎหมายไม่ได้กำหนดในรัฐและ/หรือประเทศของคุณ ให้ตรวจสอบกับหน่วยงานท้องถิ่นก่อนตัดสินใจว่าตัวเลือกดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ สำหรับคุณหรือไม่ เพราะการทำเช่นนี้สามารถลดค่าเบี้ยประกันได้อย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป!

มีหลายวิธีในการรับประกันภัยรถยนต์ราคาถูก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องทำ ประกันรถยนต์อาจเป็นค่าใช้จ่ายมหาศาลสำหรับคนที่ไม่มีเงินมาก ดังนั้นสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือยอมจ่ายเงินเพื่อสิ่งที่คุณไม่ต้องการ หรือไม่ต้องการ การค้นคว้าวิธีประหยัดเงินในการประกันรถยนต์ควรเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนงบ ประมาณทุกปี—หรือบ่อยกว่านั้นหากเรื่องการเงินไม่เป็นไปด้วยดี!

ใครที่กำลังมองหาประกันภัย ไว้ใจให้แสงทองโบรคเกอร์ดูแล มีคำถามพร้อมตอบ ซื้อประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ได้รับเพิ่มส่วนลดพิเศษ ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

บริษัท วิริยะ ประกันภัย ความเชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัยที่เหนือชั้นundefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท วิริยะ ประกันภัย เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัยที่มีคุณภาพ มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าและการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถชนหมา ประกันช่วยอะไรไหมundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถชนหมา ประกันช่วยอะไรไหม ขับรถชนสุนัข ใครผิด ประกันภัยช่วยอะไรได้บ้าง ? อุบัติเหตุรถชนสุนัขบนถนนเป็นข่าวให้เห็นกันบ่อยๆ ถ้าวันหนึ่งเกิดขึ้นกับตัวเราเอง ใครเป็นคู่กรณี ใครเป็นฝ่ายผิด ประกันภัยช่วยอะไรได้บ้าง มาไล่เรียงดูกันเป็นขั้นๆ ไป

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

หลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ความเข้าใจในหลักการสำคัญundefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สำรวจหลักการสำคัญของการประกันสุขภาพแห่งชาติและทำความเข้าใจเกี่ยวกับความสำคัญในการให้บริการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า เรียนรู้เกี่ยวกับองค์ประกอบหลัก ผลประโยชน์ และเป้าหมายของระบบประกันสุขภาพแห่งชาติในประเทศต่างๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องควรรู้ก่อนเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่undefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

เรื่องควรรู้ก่อนเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่ รถยนต์หนึ่งคันเราสามารถใช้งานได้เป็นสิบปี ดังนั้นตลอดอายุการใช้งานของรถยนต์หนึ่งคัน ต้องมีการเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่อยู่เสมอ ซึ่งการเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ให้กับรถคู่ใจในแต่ละครั้งนั้น จำเป็นต้องใช้งบสูง เพื่อความคุ้มค่าสูงสุด อย่าลืมถามสิ่งนี้ก่อนตัดสินซื้อยางรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถเอ็มจี MG 4 - ทำประกันที่ไหนดีundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันรถยนต์ MG 4 เราจะสำรวจช่องทางพิเศษที่น่าสนใจจากแสงทอง โบรคเกอร์ และเหตุผลที่ทำให้การต่ออายุประกันรถ MG 4 ที่นี่เป็นที่เลือกที่ดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ออกรถใหม่ต้องเช็คอะไรบ้างundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ออกรถใหม่ต้องเช็คอะไรบ้าง การซื้อรถคันแรกหรือออกรถใหม่ป้ายแดง เป็นหนึ่งในเป้าหมายของใครหลายคน เพราะการมีรถยนต์ส่วนตัวนอกจากช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ยังเป็นทรัพย์สินส่วนตัวที่สามารถต่อยอดการทำงานและความรู้สึกภูมิใจอีกด้วย แต่การออกรถป้ายแดงนอกจากเลือกสเปครถ สีรถและยี่ห้อรถที่ถูกใจ ตอบโจทย์การใช้งานแล้ว จะต้องตรวจเช็คอะไรอีกบ้างมาหาคำตอบไปพร้อมกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561