LINE

การฝึกอบรมเรื่องการป้องกันและระงับอัคคีภัย

การฝึกอบรมเรื่องการป้องกันและระงับอัคคีภัย

ชื่อผู้แต่ง : ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ผู้ประกอบกิจการโรงงานต้องจัดให้คนงานได้รับการฝึก อบรมเรื่องการป้องกันและระงับอัคคีภัยตามที่กรมโรงงาน อุตสาหกรรมกำหนด ทั้งนี้ต้องมีเอกสารหลักฐานที่สามารถ ตรวจสอบได้ โดยรายละเอยี ดการฝกึ อบรมเรือ่ งการปอ้ งกนั และ ระงับอัคคีภัยให้เป็นไปตามประกาศกรมโรงงานอุตสาหกรรม

แผนป้องกันและระงับอัคคีภัย ประกอบด้วย

  1. การตรวจตรา
  2. การอบรม
  3. การรณรงค์
  4. ป้องกันอัคคีภัย
  5. การดับเพลิง
  6. การอพยพหนีไฟ
  7. การบรรเทาทุกข์

นายจ้างจัดให้ลูกจ้างไม่น้อยกว่าร้อยละ 40 ของจำนวนลูกจ้างในแต่ละหน่วยงานของสถานประกอบกิจการรับการฝึกอบรมการดับเพลิง ขั้นต้น โดยให้ผู้ที่ได้รับใบอนุญาตจากกรมสวัสดิการฯ เป็นผู้ดำเนินการฝึกอบรม

ให้นายจ้างจัดให้ลูกจ้างทุกคนฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟพร้อมกัน อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ทั้งนี้ ให้ลูกจ้างของนายจ้างทุกรายที่ทำงานอยู่ในอาคารเดียวกันและในวันและเวลาเดียว กันทำกำรฝึกซ้อมพร้อมกัน และก่อนกำรฝึกซ้อมไม่น้อยกว่า 30 วัน ให้นายจ้างส่งแผนการฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ รวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับการฝึกซ้อมต่ออธิบดีหรือผู้ซึ่งอธิบดีมอบหมาย เพื่อให้ความเห็นชอบ

เป้าหมายในการป้องกันและระงับอัคคีภัย

  1. ลดอัตราการเสียชีวิต
  2. ลดจำนวนผู้ได้รับผลกระทบ
  3. ลดความสูญเสียทางเศรษฐกิจ
  4. เพื่อสาธารณูปโภคที่สำคัญ และบริการสาธารณะพื้นฐาน
  5. เพิ่มแผนยุทธศาสตร์การลดความเสี่ยงระดับชาติ และระดับท้องถิ่น
  6. เพิ่มการให้ความช่วยเหลือระหว่างประเทศ
  7. เพิ่มการเข้าถึงข้อมูล การแจ้งเตือนล่วงหน้า และข้อมูลความเสี่ยง
  8. เปลี่ยนความสูญเสีย เป็นเน้นที่ความเสี่ยง
  9. เปลี่ยนวิธีการจัดการภัย เป็นการจัดการความเสี่ยง
  10. เปลี่ยนวิธีคิดที่ว่าทำอะไร เป็นทำอย่างไร

รับคำปรึกษาฟรี ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นหรือราคาบริการพิเศษได้ที่ ค่าเซ็นแบบวิศวกร หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

สั่งซื้อประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BMW I7undefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เมื่อรถยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทำประกันอย่างถูกต้อง การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอาจแตกต่างจากการทำประกันรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม ในบทความนี้ เราจะพูดถึงความต้องการด้านการประกันเฉพาะของ Audi E-Tron ซึ่งเป็นรถ SUV ไฟฟ้าที่ผลิตโดย Audi ผู้ผลิตรถยนต์หรูสัญชาติเยอรมัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าการมีรถยนต์สักคันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ทั้งค่าผ่อนรถที่กว่าจะหมดอีกหลายปี ค่าซ่อมบำรุงและอีกมากมาย อีกทั้งค่าประกันรถยนต์ที่ต้องต่อทุกปี ซึ่งบางคนไม่ได้ขับรถไปไหนไกล เพียงแค่ขับออกจากบ้านไปที่ทำงานเท่านั้น ความเสี่ยงต่ำขนาดนี้แล้วทำไมยังต้องควักเงินจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่จำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ก็ได้ หากใครที่มีความคิดแบบนี้ เราจะพาไปดูเหตุผลดีๆ กันว่าหากรถของคุณไม่มีประกันจะส่งผลยังไงบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องน่ารู้ก่อนคิดจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้าundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

เรื่องน่ารู้ก่อนคิดจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้า การพัฒนารถยนต์นั้นได้เริ่มออกสิทธิบัตรครั้งแรกในปี พ.ศ. 2429 และได้มีการพัฒนามาเรื่อยๆ จนถึงในปัจจุบันรถยนต์ ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ หลายด้าน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จุดสีเหลืองและสีแดงบนยางคืออะไรundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

จุดสีเหลืองและสีแดงบนยางคืออะไร หลายคนที่เพิ่งเปลี่ยนยางเส้นใหม่ คงจะสังเกตเห็นว่าบริเวณแก้มยางจะมีจุดสีเหลืองและสีแดงแต้มอยู่ ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเพียงสีที่เกิดจากขั้นตอนการผลิตทั่วไปเท่านั้น แต่อันที่จริงแล้วจุดสีเหล่านี้มีความหมายซ่อนอยู่ และถือว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งโดยเฉพาะกับผู้ให้บริการเปลี่ยนยาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance การบรรเทาความเสี่ยงสำหรับธุรกิจขนาดย่อมundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

รกิจขนาดเล็กมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียพนักงานหลัก การประกันคีย์แมนสามารถช่วยลดความเสี่ยงนี้และให้ความคุ้มครองทางการเงินแก่ธุรกิจ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกันภัยคีย์แมนในบทความนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทรัพย์สินบุคคลภายนอกที่ประกันไม่คุ้มครองundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทรัพย์สินบุคคลภายนอกเมื่อเกิดอุบัติเหตุครั้งใดและส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก บริษัทประกันภัยจะต้องรับผิดชดใช้ค่าสินไหมทดแทน แต่ไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในตาราง ยกเว้นทรัพย์สินดังต่อไปนี้ จะไม่ได้รับความคุ้มครอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561