LINE

คู่มือการเลือกแบบประกันที่ใช่กับวิริยะประกันภัย

คู่มือการเลือกแบบประกันที่ใช่กับวิริยะประกันภัย

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 27 มีนาคม พ.ศ.2566

การเลือกแผนประกันที่เหมาะสมอาจเป็นงานที่น่ากังวล แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองอย่างเพียงพอในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการประกันภัยที่มีชื่อเสียงอย่างวิริยะประกันภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเสนอทางเลือกความคุ้มครองที่หลากหลายสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณ ในคู่มือนี้ เราจะสำรวจปัจจัยที่คุณควรพิจารณาเมื่อเลือกแผนประกัน และให้ภาพรวมของแผนประกันของวิริยะประกันภัย

ความสำคัญของการเลือกแบบประกันที่เหมาะสม

การประกันภัยคือการลงทุนเพื่ออนาคตของคุณ และการเลือกแผนที่เหมาะสมสามารถปกป้องคุณจากภาระทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ การโจรกรรม หรือภัยธรรมชาติ การประเมินความต้องการและความเสี่ยงของคุณ ประเมินงบประมาณ และเปรียบเทียบตัวเลือกการประกันต่างๆ เพื่อเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณเป็นสิ่งสำคัญ

ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกแบบประกัน

เมื่อเลือกแผนประกัน ให้พิจารณาตัวเลือกความคุ้มครอง ค่าลดหย่อน และเบี้ยประกันภัย ตัวเลือกความคุ้มครองหมายถึงสิ่งที่รวมอยู่ในแผนประกันของคุณ เช่น ความคุ้มครองความรับผิด ความคุ้มครองทรัพย์สินส่วนบุคคล และความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล การหักลดหย่อนหมายถึงจำนวนเงินที่คุณจ่ายออกจากกระเป๋าก่อนที่ความคุ้มครองของคุณจะเริ่มต้นขึ้น และเบี้ยประกันภัยคือจำนวนเงินที่คุณจ่ายเป็นประจำเพื่อรักษาความคุ้มครองของคุณ

ภาพรวมแบบประกันของวิริยะประกันภัย

วิริยะประกันภัยเสนอแผนประกันภัยที่หลากหลาย ได้แก่ ประกันรถยนต์ บ้าน ทรัพย์สิน และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ แผนประกันภัยรถยนต์ให้ความคุ้มครองความเสียหายหรือสูญหายต่อรถยนต์ของคุณเนื่องจากอุบัติเหตุ การโจรกรรม หรือภัยธรรมชาติ แผนประกันบ้านคุ้มครองบ้านและทรัพย์สินของคุณจากความเสียหายจากภัยธรรมชาติ อัคคีภัย และเหตุการณ์ไม่คาดฝันอื่นๆ แผนประกันทรัพย์สินจะคุ้มครองทรัพย์สินและอุปกรณ์ของคุณจากการโจรกรรม อัคคีภัย และเหตุการณ์อื่นๆ สุดท้ายแผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้เงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง

การเปรียบเทียบแผนต่างๆ และผลประโยชน์

เมื่อเปรียบเทียบแผนประกันต่างๆ ให้พิจารณาวงเงินความคุ้มครอง ค่าลดหย่อน และเบี้ยประกันภัย แผนของวิริยะประกันภัยเสนอตัวเลือกความคุ้มครองที่แข่งขันได้พร้อมค่าลดหย่อนที่ยืดหยุ่นและค่าเบี้ยประกันภัยที่ไม่แพง ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความคุ้มครองประกันภัยที่เชื่อถือได้

เคล็ดลับการเลือกแบบประกันที่ใช่กับวิริยะประกันภัย

ในการเลือกแบบประกันที่เหมาะสมกับวิริยะประกันภัย ให้เริ่มจากการประเมินความต้องการและความเสี่ยงของคุณ ประเมินงบประมาณของคุณ และเปรียบเทียบแบบประกันต่างๆ อย่าลืมอ่านรายละเอียดนโยบายอย่างละเอียด ถามคำถามกับทีมบริการลูกค้า และใช้ประโยชน์จากส่วนลดที่มีอยู่เพื่อประหยัดเบี้ยประกันภัย

บทสรุปและคำกระตุ้นการตัดสินใจ

โดยสรุปแล้ว การเลือกแผนประกันที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันตัวคุณจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันและภาระทางการเงิน วิริยะประกันภัยเสนอแผนประกันภัยที่หลากหลาย ได้แก่ ประกันรถยนต์ บ้าน ทรัพย์สิน และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำที่ระบุไว้ในคู่มือนี้ คุณจะสามารถเลือกแผนประกันที่เหมาะสมกับวิริยะประกันภัยเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองอย่างเพียงพอ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของวิริยะประกันภัยเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนประกันของพวกเขาและรับใบเสนอราคาวันนี้

ทำประกันภัยรถยนต์วิริยะ

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ขับรถข้ามทางรถไฟอย่างไรให้ปลอดภัยundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถข้ามทางรถไฟอย่างไรให้ปลอดภัย ผู้ขับขี่หลายท่านมักจะชะล่าใจและขับขี่ด้วยความประมาท เมื่อต้องขับรถผ่านบริเวณจุดตัดทางรถไฟ หรือทางข้ามทางรถไฟ ซึ่งบริเวณดังกล่าวถือเป็นจุดที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุรุนแรงเหมือนที่เห็นกันในข่าวอยู่บ่อยครั้ง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่นundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่นการจอดรถขวางหน้าบ้านผู้อื่น ถือเป็นปัญหาที่หลายครั้งนำมาสู่การทะเลาะวิวาท ถึงขนาดขึ้นโรงขึ้นศาล และเป็นเรื่องราวใหญ่โตตามมา จนทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยว่าจริง ๆ แล้วการจอดรถบนถนนขวางบริเวณหน้าบ้านคนอื่นสามารถทำได้หรือไม่ ถ้าจอดไปแล้วเจ้าของบ้านสามารถเอาผิดเจ้าของรถได้หรือเปล่าและผิดกฎหมายข้อไหน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำท่วมรถควรทำยังไงundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

น้ำท่วมรถควรทำยังไง เมื่อรถอยู่ในสภาพที่เต็มไปด้วยน้ำเป็นเวลานานจากภัยน้ำท่วม สิ่งที่สำคัญ คือ ขั้นตอนปฏิบัติที่ถูกต้องต่อชิ้นส่วนต่างๆทั้งภายในและภายนอกตัวรถ ซึ่งการปฏิบัติตามขั้นตอนที่ถูกต้องนั้น จะช่วยรักษาส่วนประกอบต่างๆของรถให้เกิดความเสียหายในระดับที่น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความสะอาดยางรถยนต์มีวิธียังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ทำความสะอาดยางรถยนต์มีวิธียังไง ยางรถยนต์ของคุณเป็นเพียงส่วนเดียวของรถที่สัมผัสกับพื้นถนน นั่นหมายความว่ายางรถยนต์มักจะเป็นสิ่งแรกที่ต้องสกปรก ถึงแม้ว่าสิ่งสกปรกเพียงเล็กน้อยอาจจะไม่ทำร้ายยางรถยนต์ให้เสียหาย แต่การทำความสะอาดยางรถยนต์ให้ดูใหม่เสมอนั้น จะสามารถทำให้คุณสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติของยางได้ง่ายขึ้นในขณะที่คุณทำความสะอาด ถือว่าเป็นการตรวจเช็คสภาพยางไปในตัว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไม่มีใบขับขี่ ประกันจ่ายไหมundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไม่มีใบขับขี่ ประกันจ่ายไหม ในปัจจุบันมีสถิติการออกรถใหม่ป้ายแดงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ขับขี่หลายคนที่ยังไม่มีใบขับขี่ อาจจะด้วยหลายๆ สาเหตุ ทั้งรอคิวสอบใบขับขี่หรืออยู่ในช่วงหัดขับรถเพื่อเตรียมตัวไปสอบ จนเกิดเป็นคำถามขึ้นมาว่า ถ้าหากอยู่ในช่วงเวลาแบบนี้แล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้น คนขับไม่มีใบขับขี่ ระกันจะจ่ายไหม? วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า หากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ประกันรถที่ทำอยู่จะจ่ายชดเชยให้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มาตรฐานขั้นต่ำค่าสินไหมทดแทนกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรของบุคคลภายนอกundefined
13 ธันวาคม พ.ศ.2563

บริษัทประกันภัยจะรับผิดชดใช้ค่าสินไหมทดแทนต่อชีวิต ร่างกาย อนามัย ของบุคคลภายนอก ตามความเสียหายที่แท้จริงที่ผู้เอาประกันภัยจะต้องรับผิดชอบตามกฏหมายต่อบุคคลภายนอกนั้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561