LINE

ทดลองขับรถต้องทำยังไง

ทดลองขับรถต้องทำยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สำหรับคนที่มีแผนจะซื้อรถใหม่ คิดว่าจะตระเวนลองขับหลาย ๆ รุ่น ไม่เคยไปขอทดลองขับมาก่อน ต้องทำอย่างไรบ้าง แสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบ

ขับฟรีครับผม แล้วการทดลองขับทำยังไงบ้างล่ะ

การขอทดลองขับรถ

  1. แจ้งเซลล์ก่อนว่าอยากทดลองขับอะไรเพื่อเปรียบเทียบอะไร
  2. นัดวันจองคิวทดลอง

การปฏิเสธการจองอย่างมีมารยาท

บอกว่าเราขอทดลองก่อนค่อยตัดสินใจ ถือเป็นมารยาทที่ดีแล้วครับ อย่าไปลองขับผาดโผน หรือมีการขับเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า MINI COOPER SE ของคุณ สิ่งที่คุณต้องรู้undefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

รถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นทั่วโลก เนื่องจากผู้คนเริ่มตระหนักถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และผลกระทบที่รถยนต์ที่ใช้ก๊าซแบบดั้งเดิมมีต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของรถยนต์ไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจตัวเลือกการประกันภัยที่มีให้คุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้น 3 พลัสundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกันชั้น 3 พลัส ใครที่กำลังสนใจทำประกันภัยรถยนต์ คุณรู้หรือไม่ว่า ประกันภัยประเภทที่ผู้คนนิยมเลือกซื้อคือ ประกันชั้น 3 และปัจจุบันที่นิยมอย่างมากคือ ประกันภัยชั้น 3 พลัส สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าประกันภัยชั้น 3 หรือชั้น 3 พลัสคืออะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี แซ็ดเอส(MG ZS)undefined
1 ธันวาคม พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าเอ็มจี คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การหางานใหม่ เคล็ดลับและกลยุทธ์สู่ความสำเร็จundefined
11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาชีพในภาครัฐหรือที่เรียกว่างานราชการมีประโยชน์และโอกาสมากมายสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อดีของการประกอบอาชีพในรัฐบาลและสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อแตกต่างประกันรถยนต์ระบุผู้ขับขี่และไม่ระบุundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อแตกต่างประกันรถยนต์ระบุผู้ขับขี่และไม่ระบุ ประกันรถยนต์ระบุคนขับ กับ ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ ต่างกันอย่างไร ?หลายคนคงเคยเจอกับการซื้อประกันรถยนต์ บบระบุชื่อคนขับขี่ได้ โดยสามารถระบุชื่อได้ 2 คน หรือจะใส่ชื่อผู้เอาประกันเพียงคนเดียวก็ได้ ซึ่งประกันรถยนต์ระบุคนขับ กับ ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ ต่างกันอย่างไรและแบบไหนดีกว่ากัน วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คนอื่นเช่ารถแล้วรถหาย ประกันคุ้มครองไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

คนอื่นเช่ารถแล้วรถหาย ประกันคุ้มครองไหม ธุรกิจรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวหรือให้บริการขนส่ง กำลังเป็นรายได้พิเศษที่ผู้คนเริ่มให้ความสนใจ และหมายรวมไปถึงการชักชวนให้มาร่วมลงทุนธุรกิจนี้กันมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561