LINE

วัคซีนสำหรับหมา

วัคซีนสำหรับหมา

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวโปรด น้องหมาที่แสนน่ารักของคุณก็สามารถเจ็บป่วยได้นะหากคุณไม่ได้ป้องกันให้น้อง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่กำลังจะเลี้ยงหมา หรือผู้ที่เลี้ยงน้องหมาอยู่แล้ว ห้ามละเลยกับการนำน้องหมาไปฉีดวัคซีน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่เหล่าคนนี้เลี้ยงน้องหมาต้องรู้ น้องหมาฉีดวัคซีนครบหรือยัง ? ต้องฉีดวัคซีนอะไรบ้าง และต้องฉีดวัคซีนเมื่อไหร่

รู้หรือไม่ ? หากทำประกันหมา เขาช่วยออกค่าวัคซีนให้ด้วยนะ โดยสามารถนำใบเสร็จค่าฉีดวัคซีนมาเบิกกับบริษัทที่ทำประกันสัตว์ เลี้ยงได้ แต่ก่อนอื่นต้องไปทำความเข้าใจก่อนว่าวัคซีนสำคัญกับน้องหมาอย่างไร เพราะวัคซีนป้องกันแต่ละโลกต้องฉีดต่างกัน และน้องหมาแต่ละช่วงวัยก็ต้องฉีดต่างกันอีกด้วยสำหรับใครที่ กังวลว่าค่าฉีดวัคซีนจะแพงหรือไม่ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปถ้าคุณมี ประกันสัตว์เลี้ยง

“วัคซีน” สำคัญกับน้องหมาอย่างไร หากจะทำประกันสัตว์เลี้ยง ยิ่งควรรู้

การฉีดวัคซีนสำหรับน้องหมา ถือเป็นเรื่องพื้นฐานที่สำคัญ และจำเป็นมาก ๆ หากไม่ฉีดตามกำหนดอาจส่งผลให้น้องหมาไม่มีภูมิคุ้มกันต่อโรคต่าง ๆ ป่วยง่ายและอาจมีอันตรายถึงชีวิต ผู้เลี้ยงน้องหมาต้องมาทำความรู้จักกับวัคซีนแบบต่าง ๆ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับน้องหมาที่เรารักห่างไกลจากโรคร้าย สำหรับใครที่กังวลเรื่องค่าฉีดวัคซีน หรือค่ารักษา การเลือกทำประกันสัตว์เลี้ยง ประกันภัยสำหรับคนรักสัตว์ หมดกังวลเรื่องค่ารักษา มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์จัดเต็มให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

รู้หรือไม่ วัคซีนแต่ละโรคต้องฉีดต่างกัน ?

ก่อนจะพาน้องหมาไปฉีดวัคซีน เพื่อน ๆ ต้องรู้ก่อนว่าวัคซีนโรคไหนจำเป็นต้องฉีด และวัคซีนโรคไหนแนะนำให้ฉีด เพราะวัคซีนแต่ละแบบมีระยะเวลาการฉีดไม่เหมือนกัน บางวัคซีนต้องฉีดเป็นประจำทุกปี บางวัคซีนฉีดเป็นครั้งคราว สำหรับน้องหมาตัวไหนที่ทำประกันสุนัข
ก็มีคนออกค่าวัคซีนให้ด้วยนะ

  • วัคซีนจำเป็น (ฉีดซ้ำปีละ 1 ครั้ง) ได้แก่ โรคหัด โรคลำไส้อักเสบ โรคตับอักเสบ โรคทางเดินหายใจ โรคไข้ฉี่หนู
  • วัคซีนแนะนำ (ฉีดเป็นครั้งคราว) ได้แก่ ไข้หวัด โรคพิษสุนัขบ้า

วัคซีนน้องหมา ต้องฉีดตอนไหน ?

  • อายุน้องหมา 6-8 สัปดาห์ ต้องฉีดวัคซีนป้องกันโรคหวัด โรคไข้หัด ลำไส้อักเสบ โรคตับอักเสบ โรคทางเดินหายใจ (ครั้งที่ 1)
  • อายุน้องหมา 11 สัปดาห์ ต้องฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หัด ลำไส้อักเสบ โรคตับอักเสบ โรคทางเดินหายใจ (ครั้งที่ 2)
  • อายุน้องหมา 14 สัปดาห์ ต้องฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หัด ลำไส้อักเสบ โรคตับอักเสบ โรคทางเดินหายใจ (ครั้งที่ 3) เมื่อฉีดวัคซีนข้างต้นครบสามครั้งแล้ว ถึงจะฉีดวัคซีนแนะนำได้ครับ คือ ป้องกันไข้หวัด ป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ถ้าน้องหมาของเพื่อนๆ เลี้ยงในระบบปิด ไม่เล่นกับสุนัขตัวอื่น ๆ หรือไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ไม่จำเป็นต้องฉีดก็ได้ครับ

หลังจากน้องหมาของเพื่อนๆ ฉีดวัคซีน อาจมีอาการซึมๆ หงอยๆ บ้าง ไม่ต้องตกใจ ถือเป็นเรื่องปกติเดี๋ยวก็หายในไม่ช้า แต่ถ้าหากน้องหมาอาการยังไม่ดีขึ้นภายใน 24 ชั่วโมง ควรปรึกษาแพทย์

ทำประกันสัตว์เลี้ยง สามารถฉีดวัคซีนได้หรือไม่ ?

สำหรับน้องหมาตัวไหนที่ทำประกันสุนัขแล้ว
สามารถเข้ารับวัคซีนได้ตามปกติ ในกรณีที่สัตว์เลี้ยงต้องมีการเข้ารับวัคซีนต่าง ๆ เพิ่มเติม เมื่อทำประกันสัตว์เลี้ยงก็สามารถนำไปฉีดวัคซีนป้องกันโรคได้ตาม ปกติ และสามารถนำเอกสารจากโรงพยาบาล และคลินิกมาเบิกค่าฉีดวัคซีนได้ทั้งหมด ยกเว้นวัคซีนที่เกี่ยวของกับความงาม จะไม่สามารถเบิกย้อนหลังได้เนื่องจากไม่อยู่ในความคุ้มครอง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

Keyman Insurance การลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่ปกป้องธุรกิจขนาดเล็กจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงวิธีที่การประกันภัยหลักสามารถเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ให้ความมั่นคงทางการเงินและความอุ่นใจได้อย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับDeductibleประกันรถยนต์undefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

Deductibleจากประกันภัยรถยนต์คือจำนวนเงินที่คุณตกลงที่จะจ่ายออกจากกระเป๋าในกรณีที่มีการเคลมที่ครอบคลุม การทำความเข้าใจวิธีการทำงานของDeductibleเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซื้อประกันรถยังไงให้ถูกundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ประกันภัยรถยนต์มีราคาแพง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน แต่ด้วยความรู้และการวางแผนเพียงเล็กน้อย ก็เป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะได้รับประกันภัยรถยนต์ราคาถูก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความเข้าใจเกี่ยวกับการประกันภัยแบบสะสมทรัพย์ คู่มือสำหรับผู้บริโภคundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันแบบสะสมทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันภัยประเภทหนึ่งที่ให้ทั้งความคุ้มครองและเงินออมแก่ผู้ถือกรมธรรม์ เรียนรู้เกี่ยวกับผลประโยชน์และคุณลักษณะของการประกันแบบสะสมทรัพย์ในคู่มือฉบับสมบูรณ์นี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิควิธีแก้ไขรูบิคundefined
25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การแก้ลูกบาศก์ของรูบิคอาจเป็นงานที่ท้าทาย แต่ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคที่เหมาะสมมันอาจกลายเป็นประสบการณ์การแก้ปริศนาที่สนุกสนานและคุ้มค่า นี่คือคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีแก้ปัญหาลูกบาศก์ของรูบิค

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แต่งรถยนต์ ประกันคุ้มครองไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

แต่งรถยนต์ ประกันคุ้มครองไหม เชื่อว่าคนรักรถทุกคนโดยเฉพาะผู้ชาย มักชื่นชอบการแต่งรถยนต์ นับเป็นความสุขอย่างหนึ่งที่ได้เห็นรถที่ตนเองรักมีอุปกรณ์เท่ๆ เด็ดๆ อยู่บนรถ แต่การแต่งรถยนต์ก็มีข้อควรระวังและต้องทำความเข้าใจอยู่ นั่นก็คือ เรื่องของประกันรถยนต์ ซึ่งคนที่แต่งรถยนต์มักจะมีคำถามและข้อสงสัยทุกครั้งในการทำประกันรถยนต์ว่า แต่งรถยนต์แบบนี้ ประกันรถยนต์จะให้ความคุ้มครองหรือไม่ วันนี้เราได้รวบรวมคำตอบที่จะทำให้คลายข้อสงสัยกันครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561