LINE

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า Audi E-Tron

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า Audi E-Tron

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เมื่อรถยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทำประกันอย่างถูกต้อง การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอาจแตกต่างจากการทำประกันรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม ในบทความนี้ เราจะพูดถึงความต้องการด้านการประกันเฉพาะของ Audi E-Tron ซึ่งเป็นรถ SUV ไฟฟ้าที่ผลิตโดย Audi ผู้ผลิตรถยนต์หรูสัญชาติเยอรมัน

Audi E-Tron เป็นรถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ที่มีทุนประกันภัยตั้งแต่ 3,000,000 ถึง 4,600,000 บาท เนื่องจากมูลค่าของมัน จำเป็นต้องมีประกันที่ครอบคลุมเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น การโจรกรรม หรือการสูญเสียทั้งหมด ราคาพรีเมี่ยมของ Audi E-Tron อยู่ที่ 73,000.75 บาท ซึ่งอาจดูสูง แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่ารถคันนี้มีราคาแพงในการซ่อมหรือเปลี่ยน

การประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยต่าง

เมื่อพูดถึงการประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น การครอบคลุมของแบตเตอรี่และโครงสร้างการชาร์จ ความครอบคลุมของแบตเตอรี่มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากแบตเตอรี่เป็นหนึ่งในส่วนประกอบที่แพงที่สุดของรถยนต์ไฟฟ้า การประกันภัยที่ครอบคลุมควรครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนหรือซ่อมแซมแบตเตอรี่ในกรณีที่เกิดความเสียหาย นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินที่เชี่ยวชาญในรถยนต์ไฟฟ้าและให้บริการที่ชาร์จ

อีกปัจจัยหนึ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าคือโครงสร้างการชาร์จ นโยบายการประกันรถยนต์ไฟฟ้าจำนวนมากครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการชาร์จและลากรถฉุกเฉิน รวมถึงค่าใช้จ่ายของรถเช่าหากไม่สามารถชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้เนื่องจากเหตุฉุกเฉินหรือรถเสีย

Audi E-Tron มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูง

Audi E-Tron มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูง เช่น ระบบเตือนก่อนการชนและการเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ซึ่งช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุได้ คุณลักษณะด้านความปลอดภัยเหล่านี้ยังอาจส่งผลให้เบี้ยประกันลดลงเนื่องจากช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุและการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน

โปรโมชั่นพิเศษเมื่อทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า Audi E-Tron

สุดท้าย สิ่งสำคัญคือการใช้ประโยชน์จากส่วนลดส่งเสริมการขายเมื่อทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า เช่น Audi E-Tron ในขณะที่เขียนบทความนี้ มีโปรโมชั่นสำหรับส่วนลดพิเศษ 10% ของเบี้ยประกันภัยสุทธิ ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ส่วนลดนี้อาจมีนัยสำคัญเมื่อพิจารณาจากราคาเบี้ยประกันที่สูงของ Audi E-Tron และมันก็คือ สิ่งสำคัญคือการใช้ประโยชน์จากข้อเสนอดังกล่าวในขณะที่ยังมีอยู่

สรุปการทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง Audi E-Tron

โดยสรุปแล้ว การทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง Audi E-Tron จำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบถึงมูลค่าของรถยนต์ ความครอบคลุมของแบตเตอรี่ โครงสร้างการชาร์จ คุณลักษณะด้านความปลอดภัย และข้อเสนอส่งเสริมการขาย ด้วยการเลือกกรมธรรม์ประกันภัยที่ครอบคลุมและใช้ประโยชน์จากส่วนลดโปรโมชั่น เจ้าของ Audi E-Tron สามารถอุ่นใจได้เมื่อรู้ว่ารถของพวกเขาได้รับการคุ้มครองอย่างดีในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

ความคุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านความคุ้มครองและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ประกันภัยรถไฟฟ้า แสงทองโบรคเกอร์และเมืองไทยประกันภัย

รับประกันภัยโดยบมจ.เมืองไทยประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย

รับเฉพาะรายการรถยนต์ที่ระบุข้างต้นเท่านั้น รหัส 110E รถยนต์นั่ง (การใช้ส่วนบุคคล) ไม่เกิน 7 ที่นั่ง รหัส 320E รถยนต์บรรทุก (การใช้ส่วนบุคคล/การใช้เพื่อการพาณิชย์) เบี้ยประกันภัยข้างต้นยังไม่รวม พ.ร.บ. รหัส 1.10E จานวน 645.21 บาท รหัส 3.20E จานวน 967.28 บาท กำหนดทุนประกันให้เหมาะสมกับรถโดยรับประกันที่ 80% ของราคาตลาด ซ่อมห้าง รับรถอายุ 1-5 ปี คุ้มครองภัยก่อการร้าย คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าไม่เกิน 20,000 บาท อัตราเบี้ยประกันภัยข้างต้นสิ้นสุด ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการประกันสุขภาพundefined
19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ประกันสุขภาพเป็นประกันประเภทหนึ่งที่ช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและค่าศัลยกรรม สามารถช่วยจ่ายค่าพบแพทย์ ค่ารักษาตัวในโรงพยาบาล ค่ายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ และค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ บทความนี้ให้ภาพรวมของการประกันสุขภาพ รวมถึงวิธีการทำงาน แผนประเภทต่างๆ ที่มีให้เลือก และวิธีการเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุนัขลำไส้อักเสบundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

สุนัขทุกช่วงวัย การเจ็บป่วยก็อาจเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในสุนัขทุกตัว ซึ่งความรุนแรงของโรคที่เป็นนั้นก็มีหลากหลาย ตั้งแต่โรคที่สามารถหายได้เอง ไปจนถึงโรคร้ายแรงที่อาจส่งผลต่อชีวิต เราทุกคนจึงต้องสังเกตอาการของน้องหมาลูกรักของเราอยู่ตลอด หากมีอาการอะไรที่ผิดปกติไปควรรีบพาน้องหมาไปหาหมอให้ไวที่สุด และหนึ่งในโรคที่พบได้บ่อยสุด ๆ ในน้องหมาทุกช่วงวัยนั่นก็คือ โรค ลำไส้ อักเสบ ใน สุนัข ที่เมื่อเป็นแล้วจะมีความรุนแรงในระดับที่แตกต่างกันออกไป เป็นโรคที่ควรระมัดระวังไว้ไม่ให้เกิดจะดีที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สีรถยนต์ควรดูแลยังไง เทคนิคดูแลสีรถให้สวยเหมือนใหม่undefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

สีรถยนต์ควรดูแลยังไง เคล็ดลับดูแลสีรถยนต์ให้สวยใหม่อยู่ตลอดเวลามากฝากสำหรับคนรักรถเพียงทำตามเคล็ดลับดังต่อไปนี้รถของคุณก็ใหม่เอี่ยมได้ตลอดเวลา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ใช้แอลกอฮอล์ในรถ ระวังวัสดุภายในรถลอกundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ใช้แอลกอฮอล์ในรถ ระวังวัสดุภายในรถลอก เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ในปัจจุบัน ทำให้หลายท่านให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดมากขึ้น การใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคกับสิ่งต่างๆ จึงกลายเป็นที่นิยมมาก แม้กระทั่งใช้ทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคภายในห้องโดยสาร รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ในรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรเปลี่ยนหัวเทียนรถยนต์ตอนไหนundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ควรเปลี่ยนหัวเทียนรถยนต์ตอนไหน หัวเทียนเป็นชิ้นส่วนหนึ่งของรถยนต์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญหนึ่งสำหรับเครื่องยนต์ คอยทำหน้าที่ในการสร้างประกายไฟ โดยประกายไฟของหัวเทียนจะเป็นตัวจุดระเบิดในห้องเผาไหม้ทำงานร่วมกับน้ำมันเชื้อเพลิงและอากาศ ทำให้เกิดการระเบิดและเผาไหม้อย่างเหมาะสม หากรถยนต์ใช้งานหัวเทียนที่เสื่อมสภาพไม่พร้อมใช้งาน อาจนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ ซึ่งรวมไปถึงการสตาร์ทเครื่องยนต์หรือเครื่องยนต์ทำงานขัดข้องได้ ดังนั้นมาทำความรู้จักกันว่าหัวเทียนนั้นทำงานอย่างไร ทำไมจึงสำคัญต่อเครื่องยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิคใช้ลานจอดรถอย่างปลอดภัยสำหรับคุณผู้หญิงundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เทคนิคใช้ลานจอดรถอย่างปลอดภัยสำหรับคุณผู้หญิง ปัจจุบันนี้มีผู้หญิงขับรถโดยลำพังมากขึ้น และเป็นที่น่ากังวลเช่นกันที่หลายๆ ครั้งการจอดรถในที่เปลี่ยวอาจนำมาสู่ภัยที่ไม่มีใครต้องการ ดังนั้นเพื่อป้องกันตัวเอง ผู้หญิง ทุกคนควรตระหนักไว้เสมอเมื่อจอดรถเพียงคนเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561