LINE

วิธีปรับกระจกลดจุดบอดสายตา

วิธีปรับกระจกลดจุดบอดสายตา

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

“ความปลอดภัย” คือสิ่งแรกที่ควรคำนึงไว้ตลอดเมื่อคุณขับรถอยู่บนท้องถนน โดยวิธีง่ายๆ ในการสร้างความปลอดภัยให้กับตัวคุณเองและผู้ร่วมทางเดียวกันคือการปรับกระจก เพื่อให้มองเห็นทัศนียภาพที่ชัดเจน วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ขออาสามาบอกต่อวิธีการปรับตำแหน่งกระจกรถทั้ง 3 จุด รับรองถูกต้อง ปลอดภัย เห็นเคลียร์ เห็นชัดแน่นอน

ปรับกระจก 3 ตำแหน่งดังนี้

ตำแหน่งที่ 1 กระจกมองหลัง

กระจกมองหลังเปรียบเสมือนกับตาหลังของเรา ด้วยเหตุที่ว่าการขับรถจะต้องมีสมาธิคอยระมัดระวังกับสิ่งที่เรากำลังตรง ไปข้างหน้า แต่ทัศนียภาพทางด้านหลังก็ถือว่าสำคัญเช่นกัน วิธีการปรับกระจกมองหลังที่ถูกต้องทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ปรับตำแหน่งกระจกให้อยู่ตรงกลางและมองเห็นทัศนียภาพได้กว้างใน ระยะสายตาของฝั่งคนขับ เท่านี้คุณก็จะขับขี่ได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

ตำแหน่งที่ 2 กระจกมองข้าง (ฝั่งผู้โดยสาร)

หลายครั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นมาจากการปรับตำแหน่งกระจกมองข้างไม่ถูก ต้อง ทำให้เกิดจุดบอดเป็นพื้นที่กว้าง แทนที่จะเห็นทัศยภาพของถนนเลนข้างชัดๆ กลับเห็นตัวรถของเราเองมากกว่า ดังนั้นเราขอแนะนำให้ปรับกระจกข้างโดยตั้งฉากกับตัวรถแบบ 90 อาศา หันมุมกระจกให้มองเห็นถนนมากกว่าตัวรถ เพื่อช่วยลดจุดบอกสายตา และเพิ่มระยะการมองเห็นด้านข้างให้มากยิ่งขึ้น

ตำแหน่งที่ 3 กระจกมองข้าง (ฝั่งคนขับ)

ผู้ขับขี่หลายๆ คนมีความคิดว่าการมองทัศนียภาพด้านข้างฝั่งคนขับเป็นมุมมองที่สามารถมอง เห็นได้ง่าย หลายครั้งไม่ได้ใส่ใจปรับให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง และละเลยจุดบอดสายตาจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งกระจกข้างฝั่งคนขับควรปรับให้ตั้งฉากกับตัวรถ และมองเห็นมุมถนนมากกว่าตัวรถ จะช่วยให้เราเห็นรถในเลนข้างๆ ได้ระยะไกลยิ่งขึ้น ลดจุดบอกสายตา อันเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเองundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สิ่งควรระวัง ถ้าเป็นผู้หญิงต้องขับรถเดินทางเอง สมัยนี้มีผู้หญิงขับรถไปไหนมาไหนเอง ทำอะไรคนเดียวแบบไม่ง้อหนุ่มๆ จำนวนมากซึ่งหลายครั้งการทำอะไรคนเดียวทำให้เราพลาด เผลอประมาทในจุดเล็กๆ ไปโดยไม่รู้ตัว และอาจส่งผลให้เกิดอุบติเหตุขณะขับรถได้ วันนี้เราขอมาแชร์ไอเดียเตือนภัยสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องขับรถคนเดียวบ่อยๆ กับ 4 ข้อห้ามอันตราย เมื่อให้สาวๆ ขับรถตามลำพัง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชีวิตภาษาอังกฤษundefined
27 เมษายน พ.ศ.2566

นายหน้าประกันภัยมืออาชีพของเราให้บริการแปลภาษาไทย-อังกฤษที่ถูกต้องและเชื่อถือได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการแปลเอกสารประกันภัย กรมธรรม์ หรือเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการแปลคุณภาพสูง วางใจให้เราแปลให้ชัดเจน กระชับ สื่อความหมายของข้อความต้นฉบับภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบน้ำดับเพลิงundefined
28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ผู้ประกอบกิจการโรงงานต้องจัดเตรียมน้ำสำหรับดับเพลิงในปริมาณที่เพียงพอที่จะส่งจ่ายน้ำให้กับอุปกรณ์ฉีดน้ำดับเพลิงได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาไม่น้อยกว่าสามสิบนาที

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ความหมายน่ารู้ของศัพท์ในระบบดับเพลิงundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ความหมายน่ารู้ของศัพท์ในระบบดับเพลิง คำศัพท์น่ารู้เกี่ยวกับระบบดับเพลิง เช่น โรงงานที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอัคคีภัยสูงคืออะไร ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้หมายความว่าอะไร เพลิงประเภท เอ คืออะไร เพลิงประเภท บี คืออะไร วัตถุไวไฟคืออะไร

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ทดลองขับรถต้องทำยังไงundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทดลองขับรถต้องทำยังไงสำหรับคนที่มีแผนจะซื้อรถใหม่ คิดว่าจะตระเวนลองขับหลาย ๆ รุ่นไม่เคยไปขอทดลองขับมาก่อน ต้องทำอย่างไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริษัท ทิพย ประกันภัย ความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญในการให้บริการประกันภัยundefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

บริษัท ทิพย ประกันภัย มุ่งเน้นการให้บริการประกันภัยที่มีความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญสูงสุด โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้บริการที่มีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561