LINE

วิธีเปลี่ยนยางแบน

วิธีเปลี่ยนยางแบน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 24 ธันวาคม พ.ศ.2565

ยางแบนเป็นเรื่องไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่การรู้วิธีเปลี่ยนยางจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและไม่ยุ่งยาก วิธีเปลี่ยนยางแบนมีดังนี้

วิธีเปลี่ยนยางแบน

ค้นหาตำแหน่งที่ปลอดภัย หากคุณยางแบนขณะขับรถ ลองหาตำแหน่งที่ปลอดภัยเพื่อเปลี่ยนยาง หลีกเลี่ยงการเปลี่ยนยางข้างถนนหรือทางหลวงที่มีรถพลุกพล่าน

รวบรวมเสบียงของคุณ คุณต้องมียางอะไหล่ ประแจดึง และแม่แรง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีสิ่งของเหล่านี้อยู่ในกระโปรงหลังรถก่อนที่จะต้องใช้

คลายน็อตดึง ใช้ประแจดึงเพื่อคลายน็อตดึงบนยางแบน อย่าเพิ่งลบออก

ยกรถ. ใช้แม่แรงยกรถขึ้นจากพื้นจนกระทั่งยางแบนลอยอยู่ในอากาศ

ถอดยางที่แบนออก เมื่อยกรถขึ้นแล้ว ให้ใช้ประแจดึงเพื่อถอดน็อตดึงและนำยางที่แบนออกจากรถ

ติดตั้งยางอะไหล่ วางยางอะไหล่ไว้บนรถแล้วขันน็อตดึงให้แน่นด้วยมือ

ลดรถลง ลดรถลงกับพื้นโดยใช้แม่แรง

ขันน็อตดึงให้แน่น ใช้ประแจดึงเพื่อขันน็อตดึงบนยางอะไหล่จนสุด

ตรวจสอบความดัน ตรวจสอบแรงดันในยางอะไหล่และปรับตามต้องการ

การเปลี่ยนยางที่แบนอาจดูน่ากลัว แต่ด้วยการฝึกฝนเล็กน้อยและเครื่องมือที่เหมาะสม อาจเป็นเรื่องง่ายๆ สิ่งสำคัญคือต้องเตรียมพร้อมและรู้วิธีปฏิบัติในกรณีฉุกเฉิน

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การออกรถฟรีดาวน์undefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การออกรถฟรีดาวน์ สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อรถใหม่หลาย ๆ ท่านคงเคยได้ยินและเคยเห็นคำว่า ฟรีดาวน์ หรือ ดาวน์ 0% ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะอำนวยความสะดวกในการออกรถได้ ถึงแม้จะยังไม่มีเงินก้อนในการจัดซื้อ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักความหมายของการออกรถฟรีดาวน์ ว่าคืออะไร ต้องจ่ายอะไรบ้าง และมีเงื่อนไขอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี แซ็ดเอส(MG ZS)undefined
1 ธันวาคม พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ เอ็มจี แซ็ดเอส (MG ZS) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าเอ็มจี คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าดีดักคืออะไรundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ค่าดีดักคืออะไร ในการซื้อประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า ค่า deductible (ค่าดีดักทิเบิ้ล) กันมาบ้าง แต่อาจยังสงสัยว่า ค่า deductible ประกัน ชั้น 1 คืออะไร จำเป็นต้องจ่ายเมื่อซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ทุกครั้งเลยหรือไม่ และควรเลือกจ่ายเท่าไรถึงจะคุ้มค่า แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ ค่า deductible กันก่อนดีกว่าว่าคืออะไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เหตุการณ์ใดเจอแล้วต้องเปลี่ยนยางทันทีundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เหตุการณ์ใดเจอแล้วต้องเปลี่ยนยางทันที สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนคงทราบกันดีว่าปัญหายางรถยนต์บนท้องถนนนั้นพบเห็นได้บ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นปัญหายางแตก ยางรั่วยางแบน แล้วยางรถยนต์รูปแบบไหนที่ควรได้รับการซ่อมแซมและเปลี่ยนยางใหม่ทันที

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยกต่างกับรถลากยังไงundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถยกต่างกับรถลากยังไง ในกรณีที่เกิดเหตุจำเป็นต้องใช้รถยก หรือรถลากนั้น ผู้ขับขี่ควรจะมีความรู้เบื้องต้นและประเมินสถานการณ์ให้ดีว่าในสถานการณ์นั้นๆ เราควรจะเลือกใช้รถยกหรือรถลาก โดยใช้หลักการประเมินง่ายๆ จาก ค่าใช้จ่าย - ความเสียหาย - ระยะทาง ที่เราจะใช้บริการพาหนะเคลื่อนย้าย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปลี่ยนยางใหม่ต้องตั้งศูนย์ถ่วงล้อใหม่ไหมundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

เปลี่ยนยางใหม่ต้องตั้งศูนย์ถ่วงล้อใหม่ไหม เมื่อคุณนำรถคู่ใจไปเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่มา แล้วคุณเคยสงสัยหรือไม่ ว่าควรต้องทำการตั้งศูนย์ถ่วงล้อให้ยางใหม่หรือไม่ คำตอบก็คือ ไม่จำเป็นต้องตั้งศูนย์ล้อ เมื่อคุณติดตั้งยางใหม่แต่สำหรับยางใหม่ช่างผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำให้ทำการถ่วงล้อแทน แล้วการตั้งศูนย์ควรทำเมื่อใด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561