LINE

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ

วิธีเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมอาจเป็นงานที่น่ากลัว มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา เช่น งบประมาณ ความต้องการด้านสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ของคุณ แต่สิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลาในการเลือกแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณ เพราะประกันสุขภาพสามารถปกป้องคุณจากความหายนะทางการเงินหากคุณเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บ

ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกแผนประกันสุขภาพ

งบประมาณของคุณ: คุณสามารถจ่ายค่าประกันสุขภาพได้เดือนละเท่าไหร่? สุขภาพของคุณ: คุณมีอาการผิดปกติใดๆ อยู่หรือไม่? ไลฟ์สไตล์ของคุณ: คุณไปพบแพทย์บ่อยแค่ไหน? คุณมีภาวะสุขภาพเรื้อรังหรือไม่? ครอบครัวของคุณ: คุณมีผู้ติดตามหรือไม่? เมื่อคุณได้พิจารณาปัจจัยเหล่านี้แล้ว คุณสามารถเริ่มเปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพต่างๆ ได้ อย่าลืมอ่านรายละเอียดอย่างละเอียดเพื่อให้คุณเข้าใจสิ่งที่ครอบคลุมและสิ่งที่ไม่ครอบคลุม

ต่อไปนี้เป็นแผนประกันสุขภาพบางประเภทที่พบได้บ่อยที่สุด:

HMO (องค์กรดูแลสุขภาพ): HMO กำหนดให้คุณต้องพบแพทย์ที่อยู่ในเครือข่ายของแผน โดยปกติคุณจะเห็นเฉพาะผู้เชี่ยวชาญหากพวกเขาอยู่ในเครือข่ายด้วย PPO (องค์กรผู้ให้บริการที่ต้องการ): แผน PPO ให้คุณมีอิสระมากขึ้นในการเลือกแพทย์ของคุณ คุณสามารถพบแพทย์ที่อยู่ในหรือนอกเครือข่ายของแผน แต่โดยปกติแล้วคุณจะจ่ายน้อยกว่าหากคุณพบแพทย์ที่อยู่ในเครือข่าย POS (Point-of-Service): แผน POS รวมคุณสมบัติของ HMO และ PPO คุณสามารถพบแพทย์ที่อยู่ในหรือนอกเครือข่ายของแผน แต่โดยปกติแล้วคุณจะจ่ายน้อยกว่าหากคุณพบแพทย์ที่อยู่ในเครือข่าย เมื่อคุณเลือกแผนประกันสุขภาพบางแผนที่คุณสนใจแล้ว คุณสามารถติดต่อบริษัทประกันเพื่อขอใบเสนอราคาได้ อย่าลืมถามเกี่ยวกับส่วนลดใดๆ ที่อาจมี เช่น ส่วนลดสำหรับการเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งหรือสำหรับการหักลดหย่อนสูง

การเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ คุณสามารถเลือกแผนการที่จะตอบสนองความต้องการของคุณและปกป้องคุณจากความหายนะทางการเงิน

เคล็ดลับเพิ่มเติมในการเลือกแผนประกันสุขภาพมีดังนี้

เลือกซื้อสินค้า: รับใบเสนอราคาจากบริษัทประกันภัยหลายแห่งก่อนตัดสินใจ เปรียบเทียบแผน: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เปรียบเทียบคุณสมบัติทั้งหมดของแต่ละแผน เช่น การหักลดหย่อน การจ่ายร่วม และวงเงินความคุ้มครอง อ่านรายละเอียด: อย่าลืมอ่านรายละเอียดของแต่ละแผนเพื่อให้คุณเข้าใจว่าครอบคลุมอะไรบ้างและไม่ครอบคลุม ถามคำถาม: หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะถามบริษัทประกัน เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ คุณจะสามารถเลือกแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัวได้

ทำประกันภัยสุขภาพ ไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต

เพราะสุขภาพคือทุนที่มีค่า เราควรปกป้องและดูแลเสมอ ด้วยประกันภัยสุขภาพที่มั่นคง คุณไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต รับประกันความเป็นสุขและความมั่นคงทั้งร่างกายและสมอง พร้อมด้วยการดูแลเอาใจใส่จากเราเพื่อให้คุณมีชีวิตที่มีคุณค่าและสุขภาพที่แข็งแรง

ประกันภัยสุขภาพ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ขับรถชนของหลวงundefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถชนของหลวงอุบัติเหตุทางรถยนต์ อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อหากประมาท หรือพลาดพลั้ง นำมาซึ่งความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ไม่ว่าจะเป็นของส่วนตัวหรือของผู้อื่น รวมถึงทรัพย์สินสาธารณะหรือที่เรียกว่า “ของหลวง” อาทิ เสาไฟฟ้า ต้นไม้ข้างทาง ป้ายจราจร ราวสะพาน และเสาสัญญาณไฟ เป็นต้น และนั่นคือที่มาของคำถามว่า ที่ขับขี่รถชนจะต้องจ่ายค่าเสียหายเท่าไหร่ และประกันรถยนต์ที่ทำไว้จะรับผิดชอบหรือไม่ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อน กักตัวอยู่บ้าน จอดรถตากแดดทิ้งไว้นานๆ อาจทำรถพังโดยไม่รู้ตัว หน้าร้อนแบบนี้ อย่ามัวแต่ดูแลตัวเองจนลืมดูแลรถคู่ใจ วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ขอเสนอ เคล็ดลับดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อน ดูแลให้พร้อมใช้ เกิดเหตุฉุกเฉินอะไรก็เอาอยู่ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถยางแตกควรทำยังไงundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

รถยางแตกควรทำยังไง รถยนต์ยางแตกเป็นเหตุที่ผู้ขับขี่ทุกคนไม่คาดฝันและไม่ทันได้ตั้งตัวแน่นอน ปัญหารถยางแตก อาจทำให้ผู้ขับขี่ควบคุมสถานการณ์ได้ยากลำบาก ทั้งจากอาการตกใจและการเคลื่อนไหวของรถที่ผิดปกติทันที เชื่อว่าผู้ขับขี่หลายๆ คน เคยพบเห็นรถยนต์ยางแตกบนท้องถนนบ่อยครั้งและปัญหารถยางแตกมักก่อให้เกิดความสูญเสียหรืออุบัติเหตุอื่นๆ ตามมา ซึ่งปัญหาดังกล่าวถ้าหากผู้ขับขี่สามารถรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ รวมทั้งป้องกันไม่ให้ปัญหายางแตกเกิดขึ้นได้อีกด้วย ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้มากเลยทีเดียว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชีวิตภาษาอังกฤษundefined
27 เมษายน พ.ศ.2566

นายหน้าประกันภัยมืออาชีพของเราให้บริการแปลภาษาไทย-อังกฤษที่ถูกต้องและเชื่อถือได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการแปลเอกสารประกันภัย กรมธรรม์ หรือเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการแปลคุณภาพสูง วางใจให้เราแปลให้ชัดเจน กระชับ สื่อความหมายของข้อความต้นฉบับภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อยกเว้นการประกันสุขภาพ ประกันสุขภาพไม่ครอบคลุมอะไรบ้างundefined
25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ทำความเข้าใจข้อจำกัดของการประกันสุขภาพและเรียนรู้เกี่ยวกับการยกเว้นทั่วไปที่แผนประกันสุขภาพอาจไม่ครอบคลุม สำรวจความสำคัญของการทบทวนรายละเอียดกรมธรรม์และพิจารณาตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่ามีการคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับสุขภาพของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเกิดอุบัติเหตุ ต้องโทรแจ้งประกันทันทีundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถเกิดอุบัติเหตุ ต้องโทรแจ้งประกันทันที การแจ้งบริษัทประกันภัยทันทีเมื่อรถยนต์เกิดเฉี่ยวชนหรือเกิดอุบัติเหตุอื่นใดนับเป็นหลักการประกันภัยที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือ หลักสุจริตใจ และเป็นไปตามวรรคทองในเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ความคุ้มครองของบริษัทจะเกิดขึ้นเมื่อผู้เอาประกันภัยหรือผู้ขับขี่ดำเนินการโดยสุจริต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561