LINE

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ

ชื่อผู้แต่ง : ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

สถานที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ ที่มีพื้นที่ตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตรขึ้นไป ต้องติดตั้งระบบ ดับเพลิงอัตโนมัติที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่นั้น

วัตถุไวไฟหรือสารไวไฟ คืออะไร

วัตถุไวไฟหรือสารไวไฟหมายถึง วัตถุหรือสารที่สามารถลุกติดไฟได้โดยง่าย เมื่อได้รับ ความร้อนหรือประกายไฟ อาจอยู่ในสถานะของแข็ง เช่น กำมะถัน ฟอสฟอรัสแดง ไม้ขีดไฟ ของเหลว เช่น น้ำมันเบนซิน แอลกอฮอล์ ทินเนอร์ สารทำละลายต่างๆ และก๊าซ เช่น ก๊าซ หุงต้ม ก๊าซมีเทน เป็นต้น พื้นที่จัดเก็บวัตถุไวไฟจะต้องกั้นแยกออกจากส่วนอื่นๆ ของอาคารด้วยส่วนกั้นแยกที่มี อัตราการทนไฟไม่น้อยกว่า ๑ ชั่วโมง

ในกรณีที่พื้นที่จัดเก็บวัตถุไวไฟ มีขนาดตั้งแต่ ๑๔ ตารางเมตร ขึ้นไป พื้นที่จัดเก็บนี้จะต้องมีการติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติ ที่เหมาะสมกับชนิดของวัตถุไวไฟที่จัดเก็บด้วย ตัวอย่างของระบบดับเพลิงอัตโนมัติที่สามารถ ติดตั้งภายในพื้นที่จัดเก็บวัตถุไวไฟนี้ เช่น ระบบสารสะอาด ดับเพลิง ระบบโฟม ระบบก๊าซ คาร์บอนไดออกไซด์ เป็นต้น

รับคำปรึกษาฟรี ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นหรือราคาบริการพิเศษได้ที่ ค่าเซ็นแบบวิศวกร หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารundefined
22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

อาคารโรงงานต้องจัดให้มีอุปกรณ์ตรวจจับและแจ้งเหตุเพลิงไหม้ครอบคลุมทั่วทั้งอาคารตามความเหมาะสมกับสภาพพื้นที่ โดยเฉพาะในพื้นที่ที่ไม่มีคนงานปฏิบัติงานประจำและมีการติดตั้งหรือใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือจัดเก็บวัตถุไวไฟหรือวัสดุติดไฟได้ง่ายจะต้องติดตั้งอุปกรณ์ตรวจจับและแจ้งเหตุเพลิงไหม้อัตโนมัติ อุปกรณ์แจ้งเหตุเพลิงไหม้ต้องเป็นชนิดที่ให้สัญญาณโดยไม่ต้องใช้ ไฟฟ้าจากระบบแสงสว่างและที่ใช้กับเครื่องจักรหรือมีระบบไฟสำรองที่จ่ายไฟสำหรับระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ได้ไม่น้อยกว่า ๒ ชั่วโมง

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

สวัสดิการราชการ ประกันรถยนต์ ประกันครบวงจรช่องทางพิเศษundefined
27 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ความสำคัญของการมีประกันครบวงจรในสวัสดิการราชการ ประกันครบวงจรเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องคุณและครอบครัวในทุกๆ มิติของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ประกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิริยะ ประกันภัย bigbike ราคาประกันบิ๊กไบค์undefined
22 มกราคม พ.ศ.2566

คุณเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์ที่น่าภาคภูมิใจหรือไม่? ไม่ว่าจะเป็น Harley หรือ Ducati การมีรถบิ๊กไบค์คือการลงทุน และสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องกังวลคือค่าประกันภัย แต่อย่าปล่อยให้ค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นขัดขวางคุณจากการปกป้องจักรยานของคุณ การประกันภัยไม่ได้มีความจำเป็นเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความอุ่นใจเมื่อต้องจ่ายค่าซ่อมและค่าใช้จ่ายจำนวนมากอื่นๆ ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะมาดูกันว่าเหตุใดประกันภัยบิ๊กไบค์จึงมีความสำคัญ และมีตัวเลือกความคุ้มครองใดบ้างเพื่อให้แน่ใจว่าจักรยานของคุณจะได้รับการคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือการโจรกรรม อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันรถบิ๊กไบค์และวิธีดูแลให้การลงทุนของคุณได้รับการคุ้มครอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถยังไง ประหยัดน้ำมันundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถยังไง ประหยัดน้ำมัน น้ำมันแพง!! ปัญหาหนักใจสำหรับเจ้าของรถหลายคน ในเมื่อแก้ที่ราคาน้ำมันไม่ได้ เรามาดูกันว่าขับรถให้ประหยัดน้ำมันมากที่สุดต้องทำอย่างไร ไม่อยากเปลืองน้ำมัน อย่า! ขับแบบนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไฟหมอกเปิดตอนไหนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไฟหมอกเปิดตอนไหน เปิดไฟตัดหมอกยังไงไม่ให้โดนจับ? ปัจจุบันรถรุ่นใหม่ๆ ส่วนใหญ่จะมีการติดตั้งไฟตัดหมอกมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานผลิตแต่บางรุ่นที่ไม่มีมาให้ ทางเจ้าของรถก็สามารถติดตั้งเพิ่มเติมภายหลังได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เรื่องควรรู้ก่อนเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่undefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

เรื่องควรรู้ก่อนเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่ รถยนต์หนึ่งคันเราสามารถใช้งานได้เป็นสิบปี ดังนั้นตลอดอายุการใช้งานของรถยนต์หนึ่งคัน ต้องมีการเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่อยู่เสมอ ซึ่งการเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ให้กับรถคู่ใจในแต่ละครั้งนั้น จำเป็นต้องใช้งบสูง เพื่อความคุ้มค่าสูงสุด อย่าลืมถามสิ่งนี้ก่อนตัดสินซื้อยางรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561