LINE

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆ

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 มกราคม พ.ศ.2566

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆ

เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความคุ้มครองประเภทต่างๆ ที่มี ความคุ้มครองแต่ละประเภทให้ความคุ้มครองในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน และขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าความคุ้มครองใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ต่อไปนี้คือประเภทของความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ที่พบบ่อยที่สุด

ความคุ้มครองความรับผิด

ความคุ้มครองความรับผิด: ความคุ้มครองความรับผิดเป็นประเภทการประกันภัยรถยนต์พื้นฐานที่สุด ครอบคลุมความเสียหายและการบาดเจ็บที่คุณอาจทำให้ผู้ขับขี่รายอื่นและยานพาหนะของพวกเขาประสบอุบัติเหตุ ความคุ้มครองประเภทนี้มีผลบังคับใช้ในรัฐส่วนใหญ่ และสิ่งสำคัญคือต้องมีความคุ้มครองความรับผิดเพียงพอเพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณในกรณีที่มีการฟ้องร้อง

ความคุ้มครองการชน

ความคุ้มครองการชน: ความคุ้มครองการชนจะจ่ายสำหรับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนรถของคุณหากคุณเป็นฝ่ายผิดในอุบัติเหตุ ความคุ้มครองประเภทนี้จะมีประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณมีรถยนต์รุ่นใหม่หรือรถยนต์ระดับไฮเอนด์ เนื่องจากการซ่อมอาจมีราคาแพงมาก

ความคุ้มครองที่ครอบคลุม

ความคุ้มครองที่ครอบคลุม: ความคุ้มครองที่ครอบคลุมจะจ่ายสำหรับความเสียหายต่อรถยนต์ของคุณจากเหตุการณ์ต่างๆ เช่น การโจรกรรม ภัยธรรมชาติ หรือการก่อกวน ความคุ้มครองประเภทนี้สามารถให้ความอุ่นใจในกรณีที่รถของคุณเกิดความเสียหายโดยไม่คาดคิด

ความคุ้มครองผู้ขับขี่รถยนต์ที่ไม่มีประกันภัย/ไม่มีประกันภัย

ความคุ้มครองผู้ขับขี่รถยนต์ที่ไม่มีประกันภัย/ไม่มีประกันภัย: ความคุ้มครองผู้ขับขี่รถยนต์ที่ไม่มีประกัน/ไม่มีประกันจะจ่ายสำหรับความเสียหายและการบาดเจ็บหากคุณประสบอุบัติเหตุกับผู้ขับขี่ที่ไม่มีประกันหรือไม่มีประกันเพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่าย ความคุ้มครองประเภทนี้สามารถให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมหากคุณประสบอุบัติเหตุกับบุคคลที่ไม่มีความคุ้มครองเพียงพอ

ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล

ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล: ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจ่ายสำหรับค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นกับคุณหรือผู้โดยสารของคุณในอุบัติเหตุ โดยไม่คำนึงว่าใครเป็นฝ่ายผิด ความคุ้มครองประเภทนี้จะมีประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณมีแผนประกันสุขภาพแบบหักลดหย่อนภาษีได้สูงหรือไม่มีประกันสุขภาพเลย

สรุปเรื่องความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆ

สรุปเรื่องความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆ: เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจความคุ้มครองประเภทต่างๆ ที่มี ตั้งแต่ความคุ้มครองความรับผิดไปจนถึงความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล มีตัวเลือกมากมายให้เลือก และขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าความคุ้มครองใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ อย่าลืมเลือกซื้อความคุ้มครองและราคาที่ดีที่สุด และปกป้องตัวคุณเองและรถของคุณด้วยกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่ครอบคลุม

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ความสำคัญของการประกันภัยธุรกิจ อธิบายวัตถุประสงค์หลัก แสงทองโบรกเกอร์undefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

ค้นพบวัตถุประสงค์หลักของการประกันภัยธุรกิจและวิธีที่ประกันสามารถปกป้องธุรกิจของคุณ แสงทองโบรคเกอร์นำเสนอโซลูชั่นการประกันภัยที่ปรับแต่งได้เฉพาะเพื่อปกป้องทรัพย์สินทางธุรกิจของคุณและลดความเสี่ยง ติดต่อเราเพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและความคุ้มครองที่ครอบคลุม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

NGV LPG รถติดแก๊สทำประกันได้ไหมundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

NGV LPG รถติดแก๊ส ในช่วงที่ราคาน้ำมันผันผวนแบบนี้ คงเป็นเรื่องที่ไม่ดีนักสำหรับคนที่ต้องใช้รถเป็นประจำหรือต้องเดินทางไกลบ่อยๆ เพราะอาจจะต้องเสียเงินไปกับค่าน้ำมันค่อนข้างมาก ทำให้ใครหลายคนเลือกที่จะหันไปติดแก๊สเพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิงหลักแทนการใช้น้ำมัน ไม่ว่าจะเป็น LPG หรือ NGV

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อแตกต่างประกันรถยนต์ระบุผู้ขับขี่และไม่ระบุundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อแตกต่างประกันรถยนต์ระบุผู้ขับขี่และไม่ระบุ ประกันรถยนต์ระบุคนขับ กับ ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ ต่างกันอย่างไร ?หลายคนคงเคยเจอกับการซื้อประกันรถยนต์ บบระบุชื่อคนขับขี่ได้ โดยสามารถระบุชื่อได้ 2 คน หรือจะใส่ชื่อผู้เอาประกันเพียงคนเดียวก็ได้ ซึ่งประกันรถยนต์ระบุคนขับ กับ ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ ต่างกันอย่างไรและแบบไหนดีกว่ากัน วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ในประเทศไทยกับนายหน้ามืออาชีพ - แสงทองโบรคเกอร์undefined
22 เมษายน พ.ศ.2566

ไว้วางใจแสงทองโบรคเกอร์ในการต่อประกันรถยนต์ของคุณในประเทศไทย ทีมงานมืออาชีพของเรานำเสนอบริการต่อประกันที่ไม่ยุ่งยากพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและวิธีแก้ปัญหาเฉพาะบุคคล

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันชั้นหนึ่งต้องตรวจสถาพรถไหมundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

หนึ่งในคำถามยอดฮิตที่หลายคนมักจะเกิดข้อสงสัยก่อนทำประกันชั้น 1 ก็คือเรื่องของการตรวจเช็คสภาพรถ ซึ่งบทความนี้มีคำตอบให้ทุกคนเกี่ยวกับขั้นตอนตรวจเช็คสภาพรถว่าเป็นอย่างไร ตรวจเช็คสภาพรถราคาเท่าไร และควรตรวจเช็คสภาพรถที่ไหนดีเพื่อให้ได้รับการอนุมัติความคุ้มครองจากบริษัทประกันตามที่เราต้องการ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถลุยน้ำ ห้ามเร่งเครื่องยนต์เด็ดขาดundefined
23 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถลุยน้ำ ห้ามเร่งเครื่องยนต์เด็ดขาดหากจำเป็นต้องขับรถผ่านพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขัง คงกลัวว่ารถจะดับกลางทางหรือไม่ จึงเร่งเครื่องยนต์เพื่อจะให้พ้นจุดที่มีน้ำท่วมขังไปอย่างรวดเร็ว แต่รู้ไหมว่าวิธีดังกล่าวเป็นวิธีที่ผิดเพราะเสี่ยงทำเครื่องยนต์พังถึงขั้นต้องผ่าเครื่องกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561