LINE

เรื่องควรรู้ก่อนเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่

เรื่องควรรู้ก่อนเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 1 ตุลาคม พ.ศ.2565

รถยนต์หนึ่งคันเราสามารถใช้งานได้เป็นสิบปี ดังนั้นตลอดอายุการใช้งานของรถยนต์หนึ่งคัน ต้องมีการเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่อยู่เสมอ ซึ่งการเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ให้กับรถคู่ใจในแต่ละครั้งนั้น จำเป็นต้องใช้งบสูง เพื่อความคุ้มค่าสูงสุด อย่าลืมถามสิ่งนี้ก่อนตัดสินซื้อยางรถยนต์

เรื่องที่ควรถามร้านยาง ก่อนเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่

เมื่อคุณรู้ขนาดยางและประเภทของยางรถยนต์ที่คุณต้องการแล้ว สิ่งสำคัญก่อนเปลี่ยนยางควรขอคำแนะนำจากตัวแทนจำหน่ายก่อนว่าประเภทยางรถยนต์ที่คุณต้องการนั้นเหมาะสมกับรถและไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณหรือไม่ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้เลือกยางรถยนต์ที่ดีและคุ้มค่าที่สุดสำหรับรถของคุณแล้ว และอย่าลืมถามเรื่องบริการอื่นๆ ที่จำเป็นด้วย เช่น

• มีการสลับตำแหน่งยางและการตั้งศูนย์ล้อไปพร้อมๆ กับยางใหม่ของคุณหรือไม่

• ก่อนเปลี่ยนยางรถยนต์ควรสอบถามตัวแทนจำหน่ายเกี่ยวกับใบรับประกันยางรถยนต์ ว่ามีให้หรือไม่ และบริการหลังการขายมีอะไรบ้าง

• สอบถามเกี่ยวกับมาตรการการเปลี่ยนสินค้าของโรงงานผลิตที่ผลิตยาง เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ใหม่ที่คุณเพิ่งจะลงทุนไปจะได้รับการคุ้มครองในระยะยาว

• สุดท้ายอย่าลืมถามเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษอื่นๆ โปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ ที่ทางร้านอาจจะลืมแนะนำ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

วิธีเอาตัวรอดเมื่อคันเร่งค้างundefined
15 กรกฎาคม พ.ศ.2564

ปัญหาคันเร่งค้างส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเกิดขึ้นเองมากเท่าไหร่ แต่จะเป็นการเกิดโดยที่มีอะไรบางอย่างมาทำให้คันเร่งค้าง เช่น ผู้ขับเหยียบเบรกตลอดเวลาขณะลงเขาจนเบรกร้อนจัด หรือเกิดจากสิ่งของภายในรถมาขัดไว้จึงก่อให้เกิดอาการคันเร่งค้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันเบรกต่ำมีวิธีดูยังไงundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันเบรกต่ำมีวิธีดูยังไง น้ำมันเบรกมีหน้าที่สำคัญที่คอยช่วยให้เบรกของคุณทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อคุณเหยียบแป้นเบรก น้ำมันเบรกที่จะทำหน้าที่เคลื่อนไหวลงไปยังสายเบรกและชิ้นส่วนอื่นๆ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การขับขี่รถยนต์โดยไม่มีน้ำหล่อเย็น จะเกิดอะไรขึ้นundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

การขับขี่รถยนต์โดยไม่มีน้ำหล่อเย็น จะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าคุณจะขับรถที่เป็นเครื่องยนต์เบนซิน, เครื่องยนต์ดีเซล, รถยนต์ไฮบริดหรือแม้แต่รถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์ก็สามารถสร้างความร้อนได้เมื่อถูกใช้งานและความร้อนที่เกิดขึ้นภายในรถยนต์นั้นต้องได้รับการจัดการอย่างเหมาะสม ไม่เช่นนั้นรถยนต์ที่ที่มีความร้อนสะสมมากเกินไป อาจทำให้เครื่องยนต์น็อคได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อสุขภาพundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพที่ดี เนื่องจากสามารถช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพร้ายแรงและทำให้ความเป็นอยู่โดยรวมดีขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถยังไง ประหยัดน้ำมันundefined
19 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ขับรถยังไง ประหยัดน้ำมัน น้ำมันแพง!! ปัญหาหนักใจสำหรับเจ้าของรถหลายคน ในเมื่อแก้ที่ราคาน้ำมันไม่ได้ เรามาดูกันว่าขับรถให้ประหยัดน้ำมันมากที่สุดต้องทำอย่างไร ไม่อยากเปลืองน้ำมัน อย่า! ขับแบบนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัยundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยเป็นธุรกิจที่จริงจัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีเรื่องตลกเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมนี้ตั้งแต่การเรียกร้องที่แปลกประหลาดไปจนถึงการยกเว้นกรมธรรม์ที่น่าขบขัน ต่อไปนี้คือสิ่งที่ตลกที่สุดบางส่วนในการประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561