LINE

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไง

การขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์มีวิธีการยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 กันยายน พ.ศ.2565

การขับขี่ด้วยความไม่ประมาท ขับขี่ด้วยความเร็วที่กฎหมายกำหนดหรือการเคารพกฎจราจร อาจเป็นวิธีการที่ช่วยคุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยหรือช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้ นอกจากยังมีวิธีการขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์ ซึ่งเป็นวิธีการขับขี่ที่สามารถช่วยดูแลยางรถยนต์ให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสมและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และยังช่วยให้การขับขี่ราบรื่นยิ่งขึ้น มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

วิธีการขับขี่ที่เป็นมิตรกับยางรถยนต์

• ค่อยๆ ขับด้วยความเร็วที่เหมาะสม ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่แล้วยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยต่อยางรถยนต์อีกด้วย หากคุณจำเป็นต้องขับขี่บนถนนหรือพื้นผิวที่ขรุขระมีหลุมบ่อ ผู้ขับขี่ควรลดความเร็วของรถลง เพื่อป้องกันการเกิดความเสียต่อยางรถยนต์และศูนย์ล้อของรถด้วย เพราะการขับรถบนถนนที่เป็นหลุมบ่อหรือผิวขรุขระนั้น หากผู้ขับขี่ไม่ค่อยๆ ขับ อาจส่งผลทำให้ศูนย์ล้อเสียหายและยางรถยนต์เกิดการสึกไม่สม่ำเสมอและเสื่อมสภาพเร็วก่อนเวลาอันควรได้ นอกจากนี้หากขับขี่มาด้วยความเร็วและตกหลุมบ่ออาจทำให้ยางแตกได้และรถเสียการควบคุมทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายขึ้น

• สลับยางเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณทั้ง 4 เส้น มีการสึกหรออย่างสม่ำเสมอ โดยควรทำการสลับยางตามคำแนะนำในคู่มือรถหรือทุกๆ 10,000 กิโลเมตรโดยประมาณ เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยให้คุณมีการขับขี่ที่นุ่มนวลและยางรถยนต์มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นอีกด้วย

• หากผู้ขับขี่ไม่ได้ใช้ยางรันแฟลตอยู่ อย่าขับรถออกจากบ้านโดยไม่มียางอะไหล่ การที่ไม่มียางอะไหล่อาจทำให้คุณต้องปวดหัวและเสียเวลาได้ หากยางรถยนต์ของคุณเกิดยางรั่วยางแบนระหว่างขับขี่หรือเจอปัญหาเกี่ยวกับยาง เพราะฉะนั้นควรพกยางอะไหล่ติดรถไว้เสมอและควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ายางอะไหล่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานหรือไม่ เพราะยางอะไหล่ที่ไม่ได้รับการดูแลก็ไม่ต่างกับไม่มียางอะไหล่

ทำประกันภัยชั้น 1 กับแสงทอง โบรคเกอร์

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

หน้ายางสึกหรอส่งผลต่อการขับขี่อย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

หน้ายางสึกหรอส่งผลต่อการขับขี่อย่างไร เมื่อยางรถยนต์ผ่านการใช้งานไปสักระยะหนึ่ง ก็เป็นเรื่องปกติที่จะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา หากคุณพบว่าหน้ายางเสื่อมสภาพและเกิดการสึกหรอขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าปัญหาของหน้ายางที่เสื่อมสภาพ อาจจะส่งผลต่อสมรรถนะของยางแต่ละเส้นอีกด้วย ในขณะเดียวกันการสึกหรอของยางที่ผิวหน้ายางไม่สม่ำเสมอไม่เรียบนั้นอาจเกิดขึ้นได้และเป็นสาเหตุหนึ่งที่อาจจะทำให้คุณต้องเปลี่ยนยางเร็วขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุดยอดแนวทางสู่การเลือกตั้ง วิธีเลือกผู้สมัครที่เหมาะสมundefined
5 เมษายน พ.ศ.2566

ในบทความนี้ เราจะให้คำแนะนำขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับกระบวนการเลือกตั้งแก่คุณ ตั้งแต่การทำความเข้าใจความสำคัญของการลงคะแนนไปจนถึงวิธีเลือกผู้สมัครที่เหมาะสม บทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ซ่อมห้าง vs ซ่อมอู่ แบบไหนดีกว่ากันundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ซ่อมห้าง vs ซ่อมอู่ แบบไหนดีกว่ากันเคยเจอกันไหมครับ ? เมื่อติดต่อไปยังบริษัทประกันภัยเพื่อจะขอเคลมประกันรถยนต์ แต่ดันมีตัวเลือกระหว่างซ่อมห้างหรือซ่อมอู่ จนทำให้หลายคนสงสัยว่าแล้วมันต่างกันอย่างไร แบบไหนดีกว่ากัน วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการซ่อมห้างกับซ่อมอู่ รวมไปถึงข้อดีและข้อเสียของการซ่อมทั้ง 2 แบบนี้ เพื่อให้เข้าใจได้ง่ายๆมาฝากกัน และแบบไหนที่จะเหมาะสมกับรถของคุณมากที่สุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีขับรถไม่ให้พลาดตกหลุมบ่อยๆundefined
26 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีขับรถไม่ให้พลาดตกหลุมบ่อยๆ รู้หรือไม่ว่าการที่คุณขับรถตกหลุมบ่อบ่อยๆ นั้นมีผลเสียต่อรถยนต์ เช่น ส่งผลให้ยางรถยนต์เสียหายเมื่อได้รับแรงกระแทกจากการตกหลุมบ่ออย่างรุนแรงหรืออะไหล่ต่างๆ บริเวณช่วงล่างของรถยนต์หลุดออกได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถ BYD ATTO 3 คุ้มภัยโตเกียวประกันภัย ราคาพิเศษundefined
23 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ BYD ATTO 3 ความคุ้มครองที่เหมาะสม คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า KIA SOULundefined
18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เนื่องจากรถยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้น การพิจารณาประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อทำประกันรถยนต์ไฟฟ้า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยเดียวกับที่คุณทำกับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันแบบดั้งเดิม

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561