LINE

ซื้อประกันรถยังไงให้ถูก

ซื้อประกันรถยังไงให้ถูก

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ประกันภัยรถยนต์มีราคาแพง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน แต่ด้วยความรู้และการวางแผนเพียงเล็กน้อย ก็เป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะได้รับประกันภัยรถยนต์ราคาถูก คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าคุณต้องการความคุ้มครองประเภทใด จำนวนเงินที่คุณสามารถจ่ายได้ทุกเดือน และเหมาะสมหรือไม่สำหรับสถานการณ์ของคุณ นี่คือทุกสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์ราคาไม่แพงในช่วง หลายปีที่ผ่านมา:

วิธีหาประกันราคาถูก

มีหลากหลายวิธีให้ลองตรวจสอบดู ตามกันมาดูเลยดังนี้

เช็คหลายเจ้า

ก่อนที่คุณจะดำเนินการใดๆ เพิ่มเติม ใช้เวลาสักครู่เพื่อคิดเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณใช้ไปกับการประกันภัยรถยนต์ จากนั้นลองนึกถึงเวลาและพลังงานที่คุณใช้ในการค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุด คุณอาจแปลกใจกับคำตอบของคุณเอง ถ้าใช่ อย่ารู้สึกแย่—คนทั่วไปใช้เวลาน้อยกว่า 30 นาทีในการคิดเรื่องประกันรถยนต์เมื่อซื้อรถครั้งแรก แล้ว…ก็ไม่มีอะไรอื่นอีกจนกว่าพวกเขาจะพร้อมที่จะต่ออายุหรือซื้อความคุ้มครอง ใหม่อีกครั้ง

หากนี่เป็นนิสัยของคุณ (หรือฟังดูเหมือนบางสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับเพื่อน) ให้อ่านต่อไป: เรามีเคล็ดลับในการหาประกันรถยนต์ราคาถูกที่จะไม่ปล่อยให้สมองของคุณรู้สึกสับ สนเมื่อสิ้นสุดวัน !

ความคุ้มครองที่ครอบคลุม

หากคุณไม่มีเงินสดเพื่อชดเชยความเสียหายที่เกิดกับรถของคุณ ให้พิจารณาลดการชนและคุ้มครองให้ครอบคลุม นี่คือตัวเลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมที่จ่ายค่าซ่อมรถของคุณหากรถได้รับความ เสียหายจากอุบัติเหตุหรือถูกขโมย หากคุณไม่มีเงินกู้ในรถและสามารถจ่ายค่าสินไหมทดแทนในการเคลมประกันได้ นี่อาจเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับคุณ ในทางกลับกัน หากคุณเป็นหนี้รถยนต์และ/หรือมีผู้ลงนามร่วมในเงินกู้ อาจไม่สมเหตุสมผลที่จะยกเลิกความคุ้มครองเหล่านี้ ผู้ให้กู้ของคุณอาจกำหนดให้เป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดในการให้กู้ยืมเงินแก่คุณ

เพิ่ม deductible

ค่าเสียหายส่วนแรกของคุณคือจำนวนเงินที่คุณจ่ายก่อนที่บริษัทประกันของคุณ จะจ่ายเงินใดๆ โดยปกติจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารถของคุณ

อย่างไรก็ตาม การมีค่า deduct ที่สูงหมายความว่าคุณมีแนวโน้มที่จะต้องจ่ายค่าซ่อมทันทีเมื่อมีสิ่งผิดปกติ เกิดขึ้น และสิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว!

ซื้อรถราคาถูกเพื่อทำประกัน

การซื้อรถราคาถูกเพื่อทำประกันเป็นวิธีที่ง่ายในการประหยัดเงิน รถยนต์ที่มีระดับความปลอดภัยสูงและความเสี่ยงจากการถูกโจรกรรมสูงนั้นมีราคา แพงกว่าในการทำประกัน ในขณะที่รถยนต์ที่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและระยะทางที่น้ำมันต่ำกว่ามักจะมี ราคาถูกกว่า คุณควรพิจารณาถึงแรงม้าของรถด้วยเมื่อต้องตัดสินใจว่าจะซื้อรถประเภทใด

ย้ายไปยังพื้นที่ที่ถูกกว่าเพื่ออยู่อาศัย

คุณสามารถรับประกันภัยรถยนต์ที่ถูกกว่าได้โดยการย้ายไปยังพื้นที่ที่มีราคาไม่ แพง แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูชัดเจน แต่ก็มีบางสิ่งที่ควรคำนึงถึง:

ใจกลางเมืองมีราคาแพงกว่าชานเมืองและในประเทศ

ชานเมืองมีราคาแพงกว่าชนบท (แต่ไม่มาก)

การเปลี่ยนจากการใช้ชีวิตในใจกลางเมืองไปสู่การอยู่ข้างนอกนั้นไม่มีประโยชน์ อะไรเลย หากคุณเพียงแค่ต้องจ่ายเงินให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะจ่ายได้

ขับน้อย

การขับรถมีราคาแพง ไม่เพียงแต่คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อหรือเช่ารถเท่านั้น แต่ราคาน้ำมันก็สูงขึ้นด้วย นอกจากนี้ การขับรถอาจเป็นอันตรายและเครียดได้ จากการศึกษาที่จัดทำโดยมูลนิธิ AAA เพื่อความปลอดภัยในการจราจร "ผลการวิจัยที่โดดเด่นที่สุดในรายงานฉบับนี้คือ ผู้ขับขี่ที่ส่งข้อความ/ คุยโทรศัพท์เคลื่อนที่ มีแนวโน้มที่จะชนมากกว่าผู้ขับขี่ที่ให้ความสนใจอย่างเต็มที่ถึง 23 เท่า"

การขับรถอาจใช้เวลานานและน่าเบื่อในบางครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณขับทางไกลทุกวัน

ในที่สุด การขับรถก็มีข้อเสีย: ค่าจอดรถ (หากมี) รถติดที่เสียเวลาและทำให้คุณเครียดเมื่อคุณมาสายสำหรับบางสิ่งที่สำคัญ... รายการยังคงดำเนินต่อไป!

เข้าคอร์สขับรถ

คุณสามารถเรียนหลักสูตรขับรถเพื่อเรียนรู้วิธีขับรถได้ดีขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าประกันรถยนต์ได้ หากคุณสนใจที่จะรับส่วนลดสำหรับพฤติกรรมการขับขี่ที่ดี มันอาจจะคุ้มค่าเวลาและเงินของคุณที่จะเรียนหลักสูตรนี้

หากคุณกำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ราคาถูก ทักษะในการขับขี่ที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ คุณควรพยายามไม่ทำผิดพลาดกับคนขับและขับรถอย่างปลอดภัยเสมอเพื่อหลีกเลี่ยง อุบัติเหตุ

ประวัติดี

คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายน้อยลงสำหรับการประกันภัยรถยนต์ จำนวนเงินที่ลดเบี้ยประกันภัยของคุณขึ้นอยู่กับว่าดีแค่ไหน

รวมประกันของคุณหรือมีกรมธรรม์หลายกรมธรรม์กับบริษัทเดียวกัน

การรวมกลุ่มเป็นวิธีการรวมนโยบายเพื่อรับส่วนลด เป็นวิธีที่ง่ายในการประหยัดเงินค่าประกันของคุณ แต่ถ้าคุณมีหลายกรมธรรม์กับบริษัทเดียวกัน ตัวอย่างเช่น หากคุณมีประกันชีวิต รถยนต์ และบ้านกับผู้ให้บริการรายเดียวอยู่แล้ว (และไม่ได้ดำเนินการผ่านตัวแทนเดียวกันทั้งหมด) การรวมกลุ่มจะช่วยให้คุณประหยัดเงินโดยการรวมกรมธรรม์ทั้งสามรายการไว้ใน แพ็คเกจเดียว

บริษัทเดียวกัน

คุณยังสามารถรับส่วนลดประกันได้ด้วยต่อประกันบริษัทเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าหากคุณอยู่กับบริษัทประกันเดียวกันมาเป็นเวลานาน พวกเขาจะให้ส่วนลดแก่คุณ คุณยังสามารถรับส่วนลดได้หากชำระเบี้ยประกันภัยตรงเวลาและ ไม่มีการเรียกร้องใดๆ แถมยังมีสิทธิได้ส่วนลดกลุ่มด้วย

กรอบเวลาที่คุณจ่ายเบี้ยประกันจะถูกนำมาพิจารณาด้วยเมื่อคำนวณส่วนลดสมาชิกและ โปรโมชั่นอื่น ๆ ที่เสนอโดยบริษัทประกันภัยส่วนใหญ่ เหตุใดจึงสำคัญที่จะต้องชำระค่าประกันภัยรถยนต์โดยเร็วที่สุดหลังจากซื้อ ประกัน เพื่อไม่ให้การชำระเงินตกหล่นและเกิดความล่าช้าในการรับสิทธิประโยชน์จาก ส่วนลดสมาชิก

ประกันภัยรถยนต์นั้นซับซ้อน แต่มีหลายวิธีที่คุณสามารถทำให้ถูกกว่านี้ได้

ประกันภัยรถยนต์นั้นซับซ้อนและสับสน ผู้คนจำนวนมากจึงไม่เข้าใจ วิธีที่ดีที่สุดในการรับประกันภัยรถยนต์ราคาถูกคือการเรียนรู้พื้นฐานเกี่ยว กับวิธีการทำงาน และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากความคุ้มครองของคุณ

ก่อนที่เราจะเจาะลึกถึงวิธีการหาประกันรถยนต์ราคาถูก เรามาทบทวนแนวคิดที่สำคัญบางประการเกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์กันก่อน:

ฉันต้องการความคุ้มครองแบบใด? กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์มีหลายประเภท แต่ละระดับให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันจากความสูญเสียทางการเงินอันเนื่องมา จากอุบัติเหตุหรือการโจรกรรม การที่คุณมีการชนหรือความคุ้มครองที่ครอบคลุมหรือไม่นั้นจะขึ้นอยู่กับว่ารถ ของคุณได้รับการสนับสนุนทางการเงินผ่านผู้ให้กู้ เช่น เครดิตยูเนี่ยนหรือธนาคาร ตลอดจนมูลค่าของรถ ณ เวลาที่ซื้อ (หากซื้อใหม่) หากกฎหมายไม่ได้กำหนดในรัฐและ/หรือประเทศของคุณ ให้ตรวจสอบกับหน่วยงานท้องถิ่นก่อนตัดสินใจว่าตัวเลือกดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ สำหรับคุณหรือไม่ เพราะการทำเช่นนี้สามารถลดค่าเบี้ยประกันได้อย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป!

มีหลายวิธีในการรับประกันภัยรถยนต์ราคาถูก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องทำ ประกันรถยนต์อาจเป็นค่าใช้จ่ายมหาศาลสำหรับคนที่ไม่มีเงินมาก ดังนั้นสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือยอมจ่ายเงินเพื่อสิ่งที่คุณไม่ต้องการ หรือไม่ต้องการ การค้นคว้าวิธีประหยัดเงินในการประกันรถยนต์ควรเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนงบ ประมาณทุกปี—หรือบ่อยกว่านั้นหากเรื่องการเงินไม่เป็นไปด้วยดี!

ใครที่กำลังมองหาประกันภัย ไว้ใจให้แสงทองโบรคเกอร์ดูแล มีคำถามพร้อมตอบ ซื้อประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ได้รับเพิ่มส่วนลดพิเศษ ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การเคลมประกันชั้น 1 เคลมยังไงดี แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าคุณยังสามารถทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่? พบคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นประกันภัยที่เชื่อถือได้จากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ถ้ารถไม่มีประกัน เป็นอะไรไหมทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าการมีรถยนต์สักคันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ทั้งค่าผ่อนรถที่กว่าจะหมดอีกหลายปี ค่าซ่อมบำรุงและอีกมากมาย อีกทั้งค่าประกันรถยนต์ที่ต้องต่อทุกปี ซึ่งบางคนไม่ได้ขับรถไปไหนไกล เพียงแค่ขับออกจากบ้านไปที่ทำงานเท่านั้น ความเสี่ยงต่ำขนาดนี้แล้วทำไมยังต้องควักเงินจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่จำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ก็ได้ หากใครที่มีความคิดแบบนี้ เราจะพาไปดูเหตุผลดีๆ กันว่าหากรถของคุณไม่มีประกันจะส่งผลยังไงบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถเคลือบแก้วต่างกับเซรามิกยังไงundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถเคลือบแก้วต่างกับเซรามิกยังไง สำหรับคนรักรถ การที่ได้เห็นรถยนต์ที่ตนเองขับหรือครอบครองอยู่ในสภาพเงางาม ไร้รอยขีดข่วน เหมือนเพิ่งถอยออกมาจากโชว์รูมทุกวันถือเป็นความสุขอย่างมาก แต่หากเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น จนทำให้รถมีรอยขีดข่วน รอยถลอก ที่อาจเกิดจากอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ อาจทำให้เจ้าของรถจิตตกได้ วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับดูแลรักษารถยนต์อย่างการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก มาฝากคนรักรถกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกัน ora good catundefined
14 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ทำประกันรถไฟฟ้า ora good cat ประกันรถ ora good cat โปรลับพิเศษ ช่องทางบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ เท่านั้น รับประกันโดยบริษัทชั้นนำ ให้ทุนสูงผ่อนได้สูงสุด 10 งวด ไม่มีดอกเบี้ย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ลดความซับซ้อนของกระบวนการเปรียบเทียบประกันภัย และเลือกความคุ้มครองที่ดีundefined
24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์ได้อย่างง่ายดายโดยใช้บริการเปรียบเทียบที่สะดวกของเรา รับใบเสนอราคา เปรียบเทียบตัวเลือกความคุ้มครอง และตัดสินใจอย่างรอบรู้เพื่อค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่สมบูรณ์แบบและตรงตามความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

Keyman Insurance การลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กundefined
9 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันภัยคีย์แมนเป็นการประกันภัยธุรกิจประเภทหนึ่งที่ปกป้องธุรกิจขนาดเล็กจากผลกระทบทางการเงินจากการสูญเสียพนักงานคนสำคัญ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงวิธีที่การประกันภัยหลักสามารถเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ให้ความมั่นคงทางการเงินและความอุ่นใจได้อย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561