LINE

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไง

ประกัน2บวกกับ3บวกต่างกันยังไง

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เชื่อว่าทุกคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว ย่อมซื้อประกันรถยนต์เพื่อเสริมความคุ้มครองยามเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งแน่นอนว่านอกจากประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองรอบด้านแล้ว ประกันรถยนต์ 2+ กับ ประกันรถยนต์ 3+ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะมีค่าเบี้ยที่ถูกกว่าพร้อมได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า แล้วคุณรู้ไหมว่า ประกันภัยรถยนต์ 2+ กับ ประกันภัยรถยนต์ 3+ ต่างกันยังไง ? และจะใช้เกณฑ์อะไรเป็นตัวตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลของ ประกันรถยนต์ 2+ กับ ประกันรถยนต์ 3+ มาให้ดู เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ

ความคุ้มครองของ ประกัน 2+ กับ ประกัน 3+ ต่างกันยังไง ?

ประกันรถยนต์ 2+

เป็นประกันรถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมเกือบทุกกรณี เรียกได้ว่าคุ้มครองใกล้เคียงกับประกันภัยชั้น 1 เลยก็ว่าได้ ต่างกันเพียงในส่วนกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแล้วรถของเราได้รับความคุ้มครอง ค่าเสียหาย ในกรณีที่รถชนกับรถเท่านั้น รวมไปถึงค่าเบี้ยประกันที่มีราคาไม่สูงเท่ากับเบี้ยประกันชั้น 1 นั่นเอง

ประกันรถยนต์ 2+ ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง ?

คุ้มครองความเสียหายรถคู่กรณี หรือทรัพย์สินของคู่กรณี รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลของคู่กรณีด้วย คุ้มครองค่าเสียหายของรถยนต์เรา ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบรถชนกับรถ ค่ารักษาพยาบาลของผู้เอาประกัน (ตัวเราเอง) และผู้โดยสารของเราที่นั่งมาด้วย คุ้มครองเหมือนประกันชั้น 1 คุ้มครองในกรณี สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม (บางกรมธรรม์) ให้ความคุ้มครองอื่นๆ ขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ ของบริษัทประกันเท่านั้น ราคาเริ่มต้นของประกัน 2+

ข้อควรรู้สำหรับประกัน 2+

ประกันรถยนต์ 2+ จะให้ความคุ้มครองค่าเสียหายของรถเรา ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถชนรถเท่านั้น หากเกิดอุบัติเหตุนอกเหนือจากนี้ จะไม่อยู่ในส่วนที่กรมธรรม์คุ้มครอง หมายความว่า คุณจะต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เองทั้งหมด รวมถึงข้อจำกัดเรื่องอายุรถยนต์ของคุณและสภาพของรถด้วย

ประกันรถยนต์ 3+

เป็นประกันรถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองคล้ายกับประกันรถยนต์ชั้น 3 แทบจะทุกอย่าง ต่างกันเพียงแค่ประกันรถยนต์ 3+ เพิ่มความคุ้มครองให้กับรถของเราในกรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนรถเพิ่มเข้ามา ซึ่งประกันภัยชั้น 3 จะไม่คุ้มครองในส่วนนี้

ประกันรถยนต์ 3+ คุ้มครองอะไรบ้าง ?

คุ้มครองความเสียหายรถคู่กรณี ทรัพย์สิน และค่ารักษาพยาบาลของคู่กรณี คุ้มครองค่าเสียหายของรถเราในกรณีรถชนรถเท่านั้น ค่ารักษาพยาบาลของผู้เอาประกัน (ตัวเรา) และผู้โดยสารของเรา ซึ่งคุ้มครองเหมือนกับประกันภัย 2+ ไม่คุ้มครองกรณี ไฟไหม้ น้ำท่วม สูญหาย ให้ความคุ้มครองอื่นๆ ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ของบริษัทประกันเท่านั้น

ข้อควรรู้สำหรับประกัน 3+

ประกัน 3+ จะให้ความคุ้มครองความเสียหายของรถเรา (คันที่ทำประกัน) ในกรณีอุบัติเหตุรถชนรถเท่านั้น และไม่คุ้มครองค่าความเสียหายในกรณีที่เกิดเหตุไฟไหม้ น้ำท่วมและถูกโจรกรรมหรือสูญหาย ซึ่งประกันภัยนถยนต์ชั้น 3+ จะเหมาะกับรถยนต์ทั่วไปที่ไม่ค่อยได้ใช้งานหรือรถที่มีอายุมากกว่า 10 ขึ้นไป

ข้อแตกต่าง (ที่เห็นได้ชัดเจน) ระหว่างประกัน 2+ กับ 3+ ?

ราคาประกันรถยนต์ 2+ กับ ประกันรถยนต์ 3+ มีราคาที่ใกล้เคียงกันในบางกรมธรรม์ ประกันชั้น 2+ กับ 3+ ให้ความคุ้มครองในกรณีอุบัติเหตุจากรถชนรถเท่านั้น ประกันรถยนต์ 2+ ให้ความคุ้มครองความเสียหายของรถในกรณี สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม แต่ประกันรถยนต์ 3+ ไม่ได้คุ้มครองในส่วนนี้ ประกันรถยนต์ 3+ ไม่จำเป็นต้องตรวจสภาพรถก่อนที่จะทำประกัน

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า MG EP คุ้มภัยประกันภัยundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ MG EP ความคุ้มครองที่เหมาะสม คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เปรียบเทียบประกันภัยได้ง่าย ค้นหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดด้วยบริการจากเราundefined
24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์ประกันภัยและตัดสินใจอย่างชาญฉลาดด้วยบริการเปรียบเทียบที่ใช้งานง่ายของเรา รับใบเสนอราคาทันที เปรียบเทียบตัวเลือกความคุ้มครอง เบี้ยประกันภัย และเงื่อนไขเพื่อค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบความปลอดภัยที่ควรรู้ไว้undefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ระบบความปลอดภัยที่ควรรู้ไว้ ระบบความปลอดภัยของรถยนต์เป็นระบบที่ถูกพัฒนาให้สามารถช่วยอำนวยความสะดวกผู้ขับขี่ระหว่างการขับขี่ ซึ่งในปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่จำนวนมากได้ถูกติดระบบความปลอดภัยของรถยนต์มาจากโรงงานอยู่แล้ว ตัวอย่างเช่น ระบบความปลอดภัย ภายในรถยนต์ ที่ผู้ขับขี่ควรรู้ไว้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถอายุเกิน 15 ปี เลือกประกันยังไงดีundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถอายุเกิน 15 ปี เลือกประกันยังไงดี สำหรับผู้ใช้รถยนต์คงจะรู้ถึงข้อจำกัดในการเลือกทำประกันรถกันมาบ้าง เนื่องจากอายุรถเป็นปัจจัยหนึ่งที่บริษัทประกันรถใช้พิจารณาว่ารถของเราสามารถ ทำประกันรถชั้นไหนได้บ้าง เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองและค่าชดเชยที่เหมาะสม ซึ่งคงมีผู้ใช้รถหลายคนที่ใช้งานรถอายุเกิน 15 ปี และเกิดคำถามว่า รถที่มีอายุขนาดนี้ควรเลือกทำประกันรถชั้นไหนดีถึงจะตอบโจทย์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมแบตเตอรี่รถยนต์หมดไวundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทำไมแบตเตอรี่รถยนต์หมดไว แบตเตอรี่รถยนต์นั้นถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญต่อรถยนต์เป็นอย่างมาก เพราะได้ถูกออกแบบมาเพื่อทำหน้าที่ป้อนกระแสไฟฟ้าไปให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ของรถ เพื่อให้รถของคุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

แลกใบเคลม knock for knockundefined
3 สิงหาคม พ.ศ.2565

Knock for Knock หรือชนแล้วแยก เป็นโครงการประกันรถยนต์ที่ออกมาสำหรับผู้ที่ทำประกันชั้น 1 ที่จะช่วยให้ผู้เอาประกันประหยัดเวลา อีกทั้งยังมีความสะดวกรวดเร็วเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น เพราะสามารถแลกเอกสารการเคลมกับคู่กรณีได้ ทำให้แยกย้ายกันได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลานั่งรอพนักงานประกันของทั้งคู่เข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561