LINE

ใบเคลมสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปี

ใบเคลมสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปี

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 16 ธันวาคม พ.ศ.2566

ขอแสดงความเสียใจสินมั่นคง และผู้ที่ได้รับผลกระทบต่างๆ ทั้งนี้เรื่องราวก็ยังต้องดำเนินต่อไป ประกันล้มแล้ว ใบเคลมของท่านที่มีอยู่กับสินมั่นคงจะสามารถเอาเข้าไปซ่อมหรือใช้ได้ไหม ใบเคลมมีอายุกี่ปี ที่นี่มีคำตอบ

ใบเคลมประกันบริษัทสินมั่นคงอยู่ได้กี่ปี

ใบเคลมของทุกบริษัทประกันนั้นส่วนใหญ่จะอยู่ได้ 1 ปี นับจากวันที่แจ้งเคลม แต่อย่ารอให้ครบปี ซ่อมได้รีบซ่อมเถอะครับ แต่ในกรณีที่บริษัทล้ม อู่ซ่อมอาจจะไม่รับซ่อม หรือการเข้าซ่อมต้องมีการสำรองจ่าย แล้วลูกค้าไปเบิกกับบริษัทประกันเอาเอง

ใบเคลมสินมั่นคงยังใช้ได้อยู่ไหม

ณ ปัจจุบัน สินมั่นคงยังสามารถเคลมได้อยู่ และนำใบเคลมเข้าอู่ได้อยู่ ทั้งนี้ ลูกค้ามีความเป็นไปได้สูงมากที่ต้องสำรองจ่ายเองแล้วไปเบิกกับบ.ประกันทีหลัง

ถ้าเบิกค่าซ่อมกับสินมั่นคงไม่ได้

กรณีที่ท่านถือกรมธรรม์และใบเคลมมานาน จนสินมั่นคงไม่สามารถให้ท่านเบิกค่าซ่อมแล้ว ท่านต้องรอกองทุนประกันวินาศภัยหรือกปว.เปิด แล้วท่านไปต่อคิวทำเรื่องขอยกเลิกเอาเงินคืนกรมธรรม์ หรือทำเรื่องเบิกค่าซ่อม ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ตอนไหน

ถ้าท่านสั่งทำประกันสินมั่นคงไปแล้วแต่ยังไม่จ่ายเงิน ให้ท่านคุยกับตัวแทนของท่านว่าไม่ทำแล้ว ขอให้ยกเลิกรายการ และหาประกันที่ใหม่

ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

สินมั่นคงหมดเขตวันไหน

ปัจจุบันสินมั่นคงปิดรับการประกันภัยทุกอย่างแล้ว รอดูต่อไปว่าจะปิดตัวลงสมบูรณ์เมื่อไหร่ ลูกค้าอาจจะถูกโอนย้ายประกันไปบริษัทอื่นหรือไม่ เหมือนตอน อาคเนย์ล่มลูกค้าถูกย้ายไปบริษัทชื่อ อินทร ซึ่งมีเจ้าของเดียวกัน

ตอนนี้ยังแจ้งเคลมได้อยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะแจ้งเคลมได้ถึงวันไหน ถ้าวันไหนแจ้งเคลมไม่ได้ ลูกค้าคงต้องแบกรับความเสี่ยงแล้วเผชิญโชคเอาเอง หนทางจะลำบากและยาวไกล เงินที่สำรองจ่าย อาจจะไม่ได้คืนอีกเลย

เงินประกันโควิดสินมั่นคงจะได้ไหม

ได้ครับ แต่จะได้ชาตินี้หรือทันใช้ชาตินี้หรือเปล่าไม่รู้ การที่จะได้เงินประกันโควิดนั้น ต้องไปทำเรื่องที่กองทุนประกันวินาศภัยหรือกปว. และรอตามคิว ส่วนเงินที่จะมาจ่ายก็จะเป็นเงินที่ได้จากทรัพย์สินและลูกหนี้ของสินมั่นคง

ช่วยเหลือเยียวยาลูกค้าบริษัทสินมั่นคง

แสงทอง โบรคเกอร์ ร่วมกับบริษัทคู่ค้าประกันภัย มอบส่วนลดพิเศษและทำแคมเปญแมทเบี้ยสินมั่นคงมายังบริษัทคู่ค้า เพื่อเป็นการช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบเคราะห์ ประสบภัย ได้รับผลกระทบจากการล้มของบริษัทสินมั่นคงประกันภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ความสูงของรถยนต์เกี่ยวข้องกับการตั้งศูนย์รถยนต์ยังไงundefined
19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ความสูงของรถยนต์เกี่ยวข้องกับการตั้งศูนย์รถยนต์ยังไง ความสูงของรถยนต์นั้นจะแบ่งออกเป็นสองแบบคือความสูงจากพื้นจนถึงจุดสูงสุดของรถ แต่ใน ณ ที่นี้ หมายถึงความสูงจากพื้นจนถึงจุดต่ำสุดของใต้รถหรือช่วงล่างของรถนั้นเอง ซึ่งส่วนความสูงของรถจากพื้นจนถึงจุดต่ำสุดของใต้รถจะเป็นตัวกำหนดตำแหน่งควบคุมการขับขี่ของรถ ดังนั้นความสูงของรถจะมีผลในเชิงบวกหรือเชิงลบต่อส่วนประกอบของช่วงล่างหรือการตั้งค่าการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเคลมประกันundefined
20 กรกฎาคม พ.ศ.2565

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเคลมประกันอุบัติเหตุบนท้องถนนมักจะเกิดขึ้นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งในแต่ละครั้งที่เกิดอุบัติเหตุอาจนำมาซึ่งความเสียหายทั้งทรัพย์สินและร่างกาย รวมไปถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ตามมา ‘ประกันรถยนต์’ จึงเป็นเหมือนเกราะป้องกันของเรา เพราะทางบริษัทประกันภัยจะเป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่ายต่างๆ พร้อมทั้งจัดการเรื่องเคลมประกันรถยนต์กับความเสียหายที่เกิดขึ้นแทนเรา

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ขับรถหน้าหนาวให้ปลอดภัยundefined
1 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

ขับรถหน้าหนาวให้ปลอดภัย เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวเต็มตัวแล้ว ทำให้หลายคนเริ่มวางแผนขับรถเที่ยวในช่วงหน้าหนาวนี้กันบ้างแล้ว โดยเฉพาะเส้นทางท่องเที่ยวสุดฮิตอย่างภาคเหนือและภาคอีสาน เพื่อไปสูดอากาศสดชื่นที่หาไม่ได้ในเมืองกรุง แต่การเดินทางด้วยรถยนต์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสภาพอากาศเป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ ยิ่งพบเจอหมอกลงหนาระหว่างทาง ทำให้ทัศนวิสัยไม่ชัดเจนก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ วันนี้เราจึงรวบรวมเทคนิคขับรถหน้าหนาวยังไงให้ปลอดภัยตลอดเส้นทางมาฝากจะมีเทคนิคไหนบ้างไปดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 วิริยะประกันภัยundefined
10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ประกันรถไฟฟ้าเอ็มจีแม็กซัสไนน์ ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า MG MAXUS 9 รับประกันโดยบริษัท วิริยะประกันภัย ส่วนลดราคาพิเศษจากช่องทาง แสงทอง โบรคเกอร์ ทำประกันรถไฟฟ้าต้องทำกับแสงทอง โบรคเกอร์ ราคาเบี้ยประกันรถ mg maxus 9

แโ

แสงทอง โบรคเกอร์

การเคลมประกันชั้น 1 เคลมยังไงดี แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าคุณยังสามารถทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่? พบคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นประกันภัยที่เชื่อถือได้จากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรเติมลมยางรถยนต์เท่าไหร่ถึงจะดีundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

ยางรถยนต์เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่มีหน้าที่คอยรับน้ำหนักรถและน้ำหนักบรรทุกและคอยลดแรงกระแทกการสั่นสะเทือนจากพื้นถนน ซึ่งยางรถยนต์เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนทิศทางการขับขี่และเป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนหรือหยุดรถและยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนน เพราะฉะนั้นผู้ขับขี่ควรดูแลยางรถยนต์และตรวจเช็คลมยางหรือเติมลมยางเป็นประจำทุกเดือน เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561