LINE

ผู้ขับขี่ไม่ตรงกับชื่อในกรมธรรม์

ผู้ขับขี่ไม่ตรงกับชื่อในกรมธรรม์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ผู้ขับขี่ไม่ตรงชื่อ

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ระบุชื่อผู้ขับขี่
นับเป็นประเภทกรมธรรม์ที่มีการพัฒนาขึ้นมาใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกมาขึ้น และสามารถเลือกซื้อเบี้ยประกันได้ในราคาที่เป็นธรรมสอดรับกับข้อเท็จจริงใน ความเสี่ยงของแต่ละคน

ดังเห็นได้จากเบี้ยประกันภัยจะถูกกว่ากรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์แบบไม่ระบุชื่อ ประมาณ 5-20% ซึ่งขึ้นอยู่กับอายุของผู้ขับขี่ ทั้งนี้ได้มีการแบ่งกลุ่มอายุออกเป็น 4 ช่วงด้วยกัน

กลุ่มอายุ 50 ปีขึ้นไป จะได้รับการลดเบี้ย 15%

กลุ่มอายุ 36-50 ปี จะได้รับการลดเบี้ย 20%

กลุ่มอายุ 25-35 ปี จะได้รับการลดเบี้ย 10%

กลุ่มอายุ 18-24 ปี จะได้รับการลดเบี้ย 5%

อย่างไรก็ตามในการทำประกันภัยรถยนต์ประเภทระบุชื่อผู้ขับขี่ จะต้องเป็นรถยนต์ที่ใช้ส่วนบุคคลเท่านั้น
และผู้เอาประกันภัยสามารถระบุชื่อผู้ขับขี่ที่ได้รับความคุ้มครองได้ถึง 2 คน แต่จะระบุคนเดียวก็ได้

และที่สำคัญแม้ว่าความรับผิดหรือความเสียหายต่อรถยนต์ที่เกิดขึ้นเกิดจากการ ขับขี่ของบุคคลอื่นที่ไม่ได้ระบุชื่อไว้ ก็ไม่เป็นเหตุให้บริษัทปฎิเสธความคุ้มครองได้ ยังคงให้ความคุ้มครองตามปรกติเหมือนกับผู้ระบุชื่อเป็นผู้ขับขี่
เพียงแต่ผู้เอาประกันภัยจะต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกตามกฏหมายที่กำหนดไว้คือ

จ่ายค่าเสียหายส่วนแรก 6,000 บาทของความเสียหายรถยนต์ที่เกิดจากการชน การคว่ำ
แต่หากความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากการกระทำของบุคคลภายนอกและรู้ตัวผู้ ต้องรับผิดตามกฏหมาย ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก เพราะบริษัทมีสิทธิไปเรียกค่าเสียหายจากบุคคลภายนอกได้

ในกรณีเป็นความเสียหายต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอก ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกจำนวน 2,000 บาท

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประกันชีวิตภาษาอังกฤษundefined
27 เมษายน พ.ศ.2566

นายหน้าประกันภัยมืออาชีพของเราให้บริการแปลภาษาไทย-อังกฤษที่ถูกต้องและเชื่อถือได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการแปลเอกสารประกันภัย กรมธรรม์ หรือเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการแปลคุณภาพสูง วางใจให้เราแปลให้ชัดเจน กระชับ สื่อความหมายของข้อความต้นฉบับภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อควรรู้ก่อนต่อประกันundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อควรรู้ก่อนต่อประกัน เนื่องจากช่วงนี้โควิด-19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง การออกไปนอกบ้านก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะได้สัมผัสเชื้อโรคสูง แต่การจะขับรถออกไปทั้งๆ ที่ประกันรถของคุณนั้นหมดอายุโดยที่ไม่ได้ต่อ หรือจะขับรถเพื่อไปติดต่อเรื่องประกันรถด้วยตัวเองกับบริษัทประกันคงจะเสี่ยงยิ่งกว่า เพราะหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาอาจไม่คุ้มกับทุกสิ่งที่เสียไป การต่อประกันรถออนไลน์ จึงเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถต่อประกันรถหรือซื้อประกันรถยนต์ได้ในสถานการณ์บังคับแบบนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คุณยังทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่ แสงทองโบรกเกอร์undefined
30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สงสัยว่าคุณยังสามารถทำประกันรถของคุณกับสินมั่นคงได้หรือไม่? พบคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นประกันภัยที่เชื่อถือได้จากบริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด ค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ติดต่อเราวันนี้!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เงื่อนไขคุ้มครองยางรถยนต์undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เงื่อนไขคุ้มครองยางรถยนต์ ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์มีอยู่ 3 ด้านด้วยกันคือ ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ และความคุ้มครองอื่นๆตามเอกสารแนบท้าย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

น้ำมันหมดกลางทางรถเป็นอะไรไหมundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

น้ำมันหมดกลางทางรถเป็นอะไรไหม รถยนต์ทุกคันมีเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่แล้ว ซึ่งผู้ขับขี่ก็สามารถคอยดูได้ว่าน้ำมันอยู่ระดับใด และก็เชื่อว่าหลายๆ คน คงเคยขับรถเพลินจนลืมดูเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิง ยิ่งถ้าเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ในระดับต่ำเมื่อขับขึ้นบนทางด่วนที่ไม่มีปั๊มให้แวะเติมน้ำมัน รถของคุณอาจไปไม่ถึงจุดหมายแน่ๆ เพราะน้ำมันอาจหมดระหว่างทางได้ แล้วถ้าปล่อยให้น้ำมันใกล้หมดบ่อยๆ คงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ และอาจส่งผลเสียต่อชิ้นส่วนของรถด้วย มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าปล่อยให้รถน้ำมันหมดระหว่างทาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเลือกประกันรถยนต์undefined
31 พฤษภาคม พ.ศ.2565

วิธีเลือกประกันรถยนต์ ประกันรถยนต์มีหลายบริษัทหลายความคุ้มครองหลายประเภทหลายราคาแล้วเราจะเลือกยังไง แสงทองโบรคเกอร์มีคำตอบ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561