LINE

การฝึกอบรมเรื่องการป้องกันและระงับอัคคีภัย

การฝึกอบรมเรื่องการป้องกันและระงับอัคคีภัย

ชื่อผู้แต่ง : ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ผู้ประกอบกิจการโรงงานต้องจัดให้คนงานได้รับการฝึก อบรมเรื่องการป้องกันและระงับอัคคีภัยตามที่กรมโรงงาน อุตสาหกรรมกำหนด ทั้งนี้ต้องมีเอกสารหลักฐานที่สามารถ ตรวจสอบได้ โดยรายละเอยี ดการฝกึ อบรมเรือ่ งการปอ้ งกนั และ ระงับอัคคีภัยให้เป็นไปตามประกาศกรมโรงงานอุตสาหกรรม

แผนป้องกันและระงับอัคคีภัย ประกอบด้วย

  1. การตรวจตรา
  2. การอบรม
  3. การรณรงค์
  4. ป้องกันอัคคีภัย
  5. การดับเพลิง
  6. การอพยพหนีไฟ
  7. การบรรเทาทุกข์

นายจ้างจัดให้ลูกจ้างไม่น้อยกว่าร้อยละ 40 ของจำนวนลูกจ้างในแต่ละหน่วยงานของสถานประกอบกิจการรับการฝึกอบรมการดับเพลิง ขั้นต้น โดยให้ผู้ที่ได้รับใบอนุญาตจากกรมสวัสดิการฯ เป็นผู้ดำเนินการฝึกอบรม

ให้นายจ้างจัดให้ลูกจ้างทุกคนฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟพร้อมกัน อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ทั้งนี้ ให้ลูกจ้างของนายจ้างทุกรายที่ทำงานอยู่ในอาคารเดียวกันและในวันและเวลาเดียว กันทำกำรฝึกซ้อมพร้อมกัน และก่อนกำรฝึกซ้อมไม่น้อยกว่า 30 วัน ให้นายจ้างส่งแผนการฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ รวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับการฝึกซ้อมต่ออธิบดีหรือผู้ซึ่งอธิบดีมอบหมาย เพื่อให้ความเห็นชอบ

เป้าหมายในการป้องกันและระงับอัคคีภัย

  1. ลดอัตราการเสียชีวิต
  2. ลดจำนวนผู้ได้รับผลกระทบ
  3. ลดความสูญเสียทางเศรษฐกิจ
  4. เพื่อสาธารณูปโภคที่สำคัญ และบริการสาธารณะพื้นฐาน
  5. เพิ่มแผนยุทธศาสตร์การลดความเสี่ยงระดับชาติ และระดับท้องถิ่น
  6. เพิ่มการให้ความช่วยเหลือระหว่างประเทศ
  7. เพิ่มการเข้าถึงข้อมูล การแจ้งเตือนล่วงหน้า และข้อมูลความเสี่ยง
  8. เปลี่ยนความสูญเสีย เป็นเน้นที่ความเสี่ยง
  9. เปลี่ยนวิธีการจัดการภัย เป็นการจัดการความเสี่ยง
  10. เปลี่ยนวิธีคิดที่ว่าทำอะไร เป็นทำอย่างไร

รับคำปรึกษาฟรี ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นหรือราคาบริการพิเศษได้ที่ ค่าเซ็นแบบวิศวกร หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

สั่งซื้อประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ค่า Excess คืออะไรundefined
13 พฤษภาคม พ.ศ.2564

ค่า Excess คืออะไร ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ค่า Excess เป็นสิ่งที่เราจำเป็นที่จะต้องควักเงินของตัวเองในราคา 1,000 บาท

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถมือสองมีตัวเลือกมากมายให้เลือก และนี่คือเคล็ดลับบางประการในการหารถมือสองundefined
7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

เมื่อพูดถึงการซื้อรถมือสอง คุณมีตัวเลือกมากมายให้เลือก ไม่ว่าคุณกำลังมองหารถยี่ห้อและรุ่นเฉพาะ ช่วงราคาเฉพาะ หรือรถประเภทใดประเภทหนึ่ง จะต้องมีรถมือสองที่ตรงตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอน เคล็ดลับบางประการในการหารถมือสองที่สมบูรณ์แบบมีดังนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหนundefined
31 ธันวาคม พ.ศ.2564

ทำประกันธุรกิจ ธุรกิจอยู่กลุ่มไหนหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าประกันธุรกิจมีด้วยหรือ แต่คำตอบคือมีครับ และสงสัยกันไหมว่าเขาแบ่งกลุ่มธุรกิจยังไงและธุรกิจไหนที่รับประกันภัยบ้างแสงทองโบรคเกอร์พาทุกท่านไปดูกันเลยดีกว่าครับ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเซ็นแบบวิศวกรสิ่งแวดล้อมundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ค่าเซ็นแบบวิศวกรสิ่งแวดล้อม แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ไฟไหม้รถ ประกันรับผิดชอบไหมundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ไฟไหม้รถ ประกันรับผิดชอบไหมขับรถอยู่ ไฟไหม้รถ ประกันรถยนต์จะรับผิดชอบหรือไม่ ?เชื่อว่าทุกคนต้องเคยพบเห็นหรือประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนกับตัวเองกันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์ การเฉี่ยวชน รถชนคน สิ่งของหรือสิ่งกีดขวางต่างๆ ซึ่งทุกเหตุการณ์ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด ทั้งเวลาและสถานที่ แต่ก็ยังมีอุบัติเหตุทางรถอีกเหตุการณ์หนึ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ทันตั้งตัว เพราะคิดว่าไกลตัวเรา นั่นก็คือ ไฟไหม้รถ เมื่อเกิดเหตุขึ้นแล้วต้องทำอย่างไร ประกันรถยนต์จะรับเคลมประกันหรือไม่ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับและคำแนะนำในการบำรุงรักษารถของคุณundefined
6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การเป็นเจ้าของรถอาจเป็นประสบการณ์ที่สะดวกและสนุกสนาน แต่ก็ต้องมีการบำรุงรักษาเป็นประจำเพื่อให้รถอยู่ในสภาพใช้งานได้ดี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับและคำแนะนำที่จะช่วยคุณดูแลรถและหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561