LINE

ประกันภัยการเดินทาง ประกันท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ

ประกันภัยการเดินทาง ประกันท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

การวางแผนการเดินทางต่างประเทศเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น แต่หากคุณไม่มีความรู้เกี่ยวกับประกันภัยการเดินทาง อาจทำให้คุณต้องเผชิญกับความไม่สะดวกในกรณีฉุกเฉิน ด้วยเหตุนี้ เรามีคำแนะนำในการเลือกแผนประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางข้ามชาติของคุณ

การเลือกประกันภัยการเดินทางที่เหมาะกับการเดินทางข้ามชาติ

ทำความเข้าใจกับขอบเขตของความคุ้มครอง

ก่อนที่จะเลือกประกันภัยการเดินทาง ควรทำความเข้าใจถึงความคุ้มครองที่แตกต่างกันไปในแต่ละแผน รวมถึงความคุ้มครองสำหรับการบริโภคที่ถูกต้อง การเข้ารับการรักษาทางการแพทย์ การเสียชีวิตหรือการบาดเจ็บในกรณีฉุกเฉิน และความคุ้มครองสำหรับการสูญหายหรือการเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับทรัพย์สินส่วนตัว

พิจารณาความเหมาะสมของแผน

ควรพิจารณาความเหมาะสมของแผนประกันภัยตามลักษณะการเดินทางของคุณ ยกตัวอย่างเช่น หากคุณมีแผนที่จะทำกิจกรรมผจญภัย คุณอาจต้องการแผนที่มีความคุ้มครองสูงกว่าในกรณีที่คุณเป็นนักผจญภัย หรือหากคุณมีโรคประจำตัว ควรตรวจสอบว่าแผนประกันมีการคุ้มครองสำหรับโรคประจำตัวหรือไม่

ศึกษาข้อยกเว้นและเงื่อนไข

การศึกษาข้อยกเว้นและเงื่อนไขของแผนประกันภัยการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้คุณทราบถึงสิ่งที่ไม่คุ้มครองในการใช้งาน และเงื่อนไขที่อาจมีผลต่อการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนในอนาคต

ซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์

วิเคราะห์ราคาและบริการ

ทำการเปรียบเทียบราคาและบริการของแผนประกันภัยการเดินทางจากบริษัทต่าง ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับเงินที่จ่าย

อ่านรีวิวและความคิดเห็น

อ่านรีวิวและความคิดเห็นจากผู้ใช้งานที่เคยใช้งานแผนประกันภัยการเดินทางนั้นมาก่อน เพื่อเข้าใจถึงประสบการณ์จริงจากผู้ใช้งาน

การเลือกแผนประกันภัยการเดินทางที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางข้ามชาติอาจจะดูเหมือนเป็นงานที่ซับซ้อน แต่กับข้อมูลที่เราให้ไว้ข้างต้น คุณจะสามารถทำให้การตัดสินใจนั้นง่ายขึ้นได้ และเพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นที่ปลอดภัยและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ ซื้อประกันการเดินทางออนไลน์ด่วน ประกันการเดินทางในประเทศ ประกันภัยท่องเที่ยว ประกันการเดินทางรายปี ประกันการเดินทางเชงเก้น วีซ่า ยุโรป เอเชีย ประกันภัยการเดินทางออนไลน์

หรือซื้อประกันการเดินทางออนไลน์ทันที จ่ายเงินมีผลเลย นำเสนอแคมเปญพิเศษแสงทอง โบรคเกอร์ ร่วมกัยคุ้มภัยโตเกียวมารีน ซื้อประกันภัยการเดินทางออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

การตรวจสถาพรถยนต์ เช็คระยะรถยนต์มีความจำเป็นไหมundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

การตรวจสถาพรถยนต์ เช็คระยะรถยนต์มีความจำเป็นไหม คุณเคยสงสัยไหมว่าการ ตรวจสภาพรถ เช็คระยะ เพื่อบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทางที่คู่มือรถของคุณกำหนดไว้นั้น เป็นสิ่งจำเป็นหรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบ หากผู้ขับขี่ไม่นำรถไปเข้าศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทางที่คู่มือรถกำหนดไว้ก็อาจจะเป็นส่วนที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผู้ขับขี่ แต่รู้หรือไม่ว่า กำหนดการบำรุงรักษารถยนต์ที่แนะนำโดยผู้ผลิตรถยนต์ (MSMS) หรือคู่มือรถของคุณนั้น ไม่ได้ถูกตั้งขึ้นมาโดยไม่มีเหตุผล หากคุณไม่ได้นำรถไปตรวจสภาพรถ เช็คระยะ ตามกำหนดโดยผู้ผลิตรถยนต์ (MSMS) หรือคู่มือรถของคุณนั้น คุณอาจจะประหยัดเงินได้เพียงระยะสั้นๆ แต่อนาคตคุณอาจเสียค่าซ่อมแซมมากกว่าและต้องซ่อมรถที่มีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

SMART คู่มือการกำหนดเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพundefined
1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การตั้งเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญของการเติบโตส่วนบุคคลและอาชีพ อย่างไรก็ตาม การตั้งเป้าหมายเพียงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ เพื่อให้มีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถ NETA V - ทำประกันรถยนต์ไฟฟ้าเนต้าวีที่ไหนดีundefined
23 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันรถยนต์ NETA V เป็นสิ่งสำคัญเพื่อรถของคุณและให้ความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการ ทำไมการเลือกใช้ช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์เป็นทางเลือกที่ดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สภาพภูมิอากาศส่งผลต่อแบตเตอรี่อย่างไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

สภาพภูมิอากาศส่งผลต่อแบตเตอรี่อย่างไร มีปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ของรถคุณ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการขับขี่ การใช้งานบรรทุกหนักหรือสภาพอากาศที่ร้อนจัดหรืออากาศเย็น ก็มีส่วนที่ทำให้แบตรถยนต์เสื่อมสภาพได้ง่าย โดยช่วงที่แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณจะทำงานหนักมากที่สุดถึงสองเท่าก็คือช่วงที่สภาพอากาศแปรปรวน มาดูกันว่าสภาพอากาศนั้นส่งผลต่อแบตเตอรี่รถยนต์ ของคุณอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีเมื่อซื้อประกันรถยนต์และพ.ร.บ.จากบริษัทเดียวกันundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อดีเมื่อซื้อประกันรถยนต์และพ.ร.บ.จากบริษัทเดียวกัน ประกันรถยนต์ ถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้รถยนต์ เนื่องจากอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยประกันรถยนต์มีด้วยกัน 2 แบบ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สุดยอดรถยนต์ Koenigsegg Jesko รถไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดนundefined
10 มีนาคม พ.ศ.2566

Koenigsegg Jesko เป็นไฮเปอร์คาร์ที่ผลิตโดย Koenigsegg ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติสวีเดน เปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2019 เจสโกได้รับการตั้งชื่อตามบิดาของผู้ก่อตั้งบริษัท คริสเตียน ฟอน โคนิกเซกก์ และเป็นตัวแทนของยานยนต์นวัตกรรมและสมรรถนะสูงรุ่นล่าสุดจากผู้ผลิต

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561