LINE

ต่อประกันรถ NETA V (เนต้าวี) คุ้มภัยโตเกียวมารีน

ต่อประกันรถ NETA V (เนต้าวี) คุ้มภัยโตเกียวมารีน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ทำไมควรเลือกต่อประกันรถ NETA V (เนต้าวี) ผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ ด้วยเหตุผลที่น่าสนใจและประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ เช่น บริการที่รวดเร็ว และคุณภาพที่สามารถเชื่อถือได้จาก NETA V (เนต้าวี) และช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทประกันภัยมากถึง 15 บริษัท

ต่อไปนี้คือบทกวีข้อได้เปรียบของการต่อประกันรถ NETA V (เนต้าวี) ที่ช่องทางพิเศษแสงทอง โบรคเกอร์:

เหตุผลที่ต้องเลือกต่อประกัน NETA V (เนต้าวี) ที่แสงทอง โบรคเกอร์

รับรองความปลอดภัย: แสงทอง โบรคเกอร์มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมายเลขที่ ว00006/2561 ซึ่งลูกค้าสามารถต่อประกันภัยรถยนต์ NETA V (เนต้าวี) ด้วยความอุ่นใจ ความปลอดภัยจากกลวงมิจฉาชีพ และการต่อประกันที่แสงทอง โบรคเกอร์ จะทำให้คุณได้รับประกันภัยที่ครอบคลุมทุกรูปแบบของความเสี่ยง

บริการที่รวดเร็ว: ทีมงานที่แสงทอง โบรคเกอร์ พร้อมให้บริการท่านทุกเรื่องราว ทำงานในวันหยุด และเวลาหลังเลิกงานปกติ(16.00) ทั้งในการเริ่มต้นกระบวนการต่อประกัน และในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ทำให้คุณได้รับความช่วยเหลือทันที

บริการคุ้มครองเพิ่มเติม: ประกันภัยรถยนต์ neta V คุ้มครองครอบคลุมถึงอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม 20,000 บาท และสั่งต่อประกันคุ้มครองต่อเนื่องได้(ต้องแจ้งงานก่อน 31/12/66) นอกจากความปลอดภัยของรถที่ได้รับการคุ้มครองแล้ว ทางแสงทอง โบรคเกอร์ ยังมีแพ็กเกจความคุ้มครองเสริมสำหรับต่อประกันรถคันอื่นๆ ซื้อประกันสุขภาพและประกันครบวงจรในราคาพิเศษ

ความสะดวกสบายในการชำระเบี้ยประกัน: ช่องทางพิเศษนี้ทำให้คุณสามารถชำระเบี้ยประกันได้ง่ายดายผ่านทางแสงทอง โบรคเกอร์ โดยโอนเงินผ่านทางแบงค์ หรือมีบริการผ่อนผ่านบัตรเครดิตสูงสุด 10 งวด ซึ่งสามารถผ่อนค่าประกันโดยไม่มีดอกเบี้ย หรือดอกเบี้ย 0%(สำหรับวิริยะประกันภัย และกรุงเทพประกันภัย)

ติดต่อปรึกษาออนไลน์

โปรโมชั่นพิเศษต่อประกัน Neta V คุ้มภัยโตเกียวมารีน ช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์

ตอนนี้มีโปรโมชั่น ต่อประกันปีที่สองของ neta v ต่อจากประกันนวกิจปีแรก ผ่านช่องทางแสงทอง โบรคเกอร์ รับประกันภัยโดยคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

  • ราคาเพียง 13,914.92 บาท (ไม่รวมพรบ.ราคา 645.21 บาท)
  • ซื้อควบพรบ. จ่ายเพียง 14,500.07 บาท
  • สิ้นสุดโปรโมชั่น 31/12/66 (แจ้งงานคุ้มครองต่อเนื่องได้ก่อนสิ้นสุดโปรโมชั่น)
  • ทุนประกันภัย 540,000 บาท
  • คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่ง 20,000 บาท
  • พิเศษ!!!! ผ่อนบัตรเครดิต กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ กรุงศรี กรุงไทย ซิตี้แบงค์ กรุงเทพ ยูโอบี ทีเอ็มบี ได้ 6 เดือน ดอกเบี้ย 0% (ยอดขั้นต่ำ 6,000 บาทต่อรายการ) โปรผ่อนบัตรเครดิตนี้สิ้นสุด 31/12/66 อ่านเพิ่มเติมที่ โปรโมชั่น ต่ออายุประกันรถยนต์ neta v คุ้มภัยโตเกียวมารีน

ทางแสงทอง โบรคเกอร์ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการท่านทุกท่าน ในการต่อประกันรถ NETA V (เนต้าวี) ที่สะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด พร้อมทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่และเดินทาง

แสงทอง โบรคเกอร์ - ทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับการต่อประกันรถ NETA V (เนต้าวี) ของคุณ!

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทุนประกันรถยนต์คิดยังไงundefined
5 สิงหาคม พ.ศ.2564

ทุนประกันรถยนต์คิดยังไง วิธีคิด เลือกทุนประกันภัยรถยนต์ ข้อควรรู้ก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ เปรียบเทียบประกันรถยนต์กับแสงทองโบรคเกอร์ ผ่อนเงินสด เงินบัตรเครดิต ดอกเบี้ย 0% 6 เดือน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ไดชาร์จมีปัญหาอาการเป็นยังไงundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ไดชาร์จมีปัญหาอาการเป็นยังไง ไดชาร์จ (Alternator) เป็นชิ้นส่วนหนึ่งของรถยนต์ที่คอยทำหน้าที่จ่ายไฟฟ้าไปส่วนต่างๆ ภายในรถยนต์ โดยจะทำงานร่วมกับแบตเตอรี่เปรียบเสมือนไดชาร์จเป็นจุดกำเนิดไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้าจากไดชาร์จจะไหลไปยังแบตเตอรี่และไดชาร์จจะคอยช่วยให้แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณมีไฟฟ้าประจุอยู่เสมอ ทำให้คุณสามารถสตาร์ทรถและใช้อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ภายในรถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันล่วงหน้า ดีอย่างไรundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถยนต์ เป็นยานพาหนะที่จำเป็นในการเดินทางของคนในยุคปัจจุบันและอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับคนมีรถก็คือ การทำประกันรถยนต์ ซึ่งในแต่ละกรมธรรม์ก็ให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป และเป็นการกระจายความเสี่ยงของค่าเสียหายรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งการเลือกทำประกันรถยนต์สักกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมและตอบโจทย์กับความต้องการ ทั้งเงินทุนประกัน ค่าซ่อมแซมต่างๆ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การใช้รถของผู้ทำประกัน เพียงแต่ต้องเลือกให้ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับค่าเบี้ยประกันของเรา ถึงจะเรียกได้ว่าคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถพังยับ ทำอย่างไรundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถพังยับ ทำอย่างไร เวลาอุบัติเหตุรถพังยับ บริษัทประกันจะประเมินว่าหากการซ่อมแซมให้รถกลับมาอยู่ในสภาพเดิมมีค่าใช้จ่ายมากเกินกว่า 70% ของมูลค่ารถ จะเข้าลักษณะรถเสียหายโดยสิ้นเชิง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เคล็ดลับการใช้ยางรถยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

เคล็ดลับการใช้ยางรถยนต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด การเปลี่ยนยางรถยนต์ชุดใหม่สักชุดนั้นมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เพื่อความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเราควรดูแลรักษายางรถยนต์ให้สามารถใช้งานได้สูงสุด เราขอแนะนำ 5 เคล็ดลับ เพื่อให้ใช้ประโยชน์จากยางรถยนต์ได้สูงสุด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางปลอดภัยสภาพเป็นยังไงundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ยางปลอดภัยสภาพเป็นยังไง ลักษณะยางที่ดีพร้อมใช้งานควรเป็นอย่างไร ปัจจัยที่สำคัญเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ของคุณ เพราะยางเป็นสิ่งแรกที่สัมผัสกับพื้นถนนโดยตรงถือว่าเป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ของรถยนต์เลยทีเดียว แสงทองโบรคเกอร์เราใส่ใจถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่ จึงขอมาแชร์เคล็ดลับการตรวจเช็คดูสภาพยางก่อนนำรถยนต์ของคุณไปใช้งานได้อย่างปลอดภัย จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561