LINE

ฝาถังน้ำมันอยู่ตรงไหน

ฝาถังน้ำมันอยู่ตรงไหน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เคยเป็นไหม แวะเติมน้ำมันทีไร ดันจอดรถผิดฝั่งทุกที วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ขอแชร์เคล็ดลับวิธีดูตำแหน่งฝาถังน้ำมันแบบง่ายๆ ฝาถังน้ำมันรถของคุณอยู่ฝั่งไหน สังเกตได้ง่ายๆ จากหน้าปัดรถของคุณเท่านั้นเอง

วิธีสังเกต

 หากสังเกตดีๆ บนหน้าปัดรถของคุณจะมีสัญลักษณ์รูปหัวจ่ายน้ำมันอยู่ 
 ซึ่งปกติสัญลักษณ์นี้จะขึ้นไฟส้มเตือนเมื่อรถของคุณน้ำมันใกล้จะหมด 
 แต่คุณรู้หรือไม่ 
 นอกจากสัญลักษณ์นี้จะใช้เตือนในเรื่องของปริมาณน้ำมันแล้ว 
 มันยังช่วยบอกตำแหน่งฝากถังน้ำมันของรถคุณได้อีกด้วย 
 โดยสังเกตจากตำแหน่งลูกศรด้านข้างรูปหัวจ่ายน้ำมัน ดังนี้

ถ้าปลายลูกศรชี้ไปด้านซ้าย แสดงว่าฝาถังอยู่ด้านซ้ายมือของคนขับ ถ้าปลายลูกศรชี้ไปด้านขวา แสดงว่าฝาถังอยู่ด้านขวามือของคนขับ

คำเตือน

 การเติมน้ำมันผิดฝั่งอาจทำให้สีรถของคุณเป็นรอยได้ 
 เมื่อคุณเข้าจอดผิดฝั่งทำให้เด็กปั๊มต้องลากสายเติมน้ำมันมาอีกฝั่งของรถ
 เรา ซึ่งจุดนี้สายเติมน้ำมันอาจจะไปโดนสีรถทำให้เป็นรอยได้ 
 ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยแนะนำให้สังเกตสัญลักษณ์ที่หน้าปัดรถแล้วเข้า
 เติมให้ถูกฝั่งเพื่อป้องกันปัญหานี้จะดีกว่า 

หวังว่าบทความนี้จะช่วยคลายความสงสัยให้หลายคนได้แล้ว ว่าเราจะมีวิธีการสังเกตฝาถังน้ำมันของรถเราได้จากจุดไหน นอกจากรู้ตำแหน่งฝาถังน้ำมันแล้ว การขับขี่รถโดยปฎิบัติตามกฎจราจรที่ถูกต้อง พร้อมกับการเลือกประกันรถยนต์ที่คุ้มครองรถของคุณอย่างแฟร์ๆ จะช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้คุณได้

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ประมาทร่วมคู่กรณีบาดเจ็บประกันจ่ายไหมundefined
24 กันยายน พ.ศ.2565

การเกิดอุบัติเหตุก็ไม่ได้มีเพียงแค่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งผิดเสมอไป เพราะกรณี รถ ชน ประมาท ร่วม ก็มีให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ซึ่งหลายครั้งคนก็จะมีคำถามว่า ประมาท ร่วม คู่กรณี บาดเจ็บ ประกันจ่ายให้หรือไม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้าแพงกว่าไหมundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เบี้ยประกันรถยนต์ไฟฟ้าแพงกว่าไหมในยุคที่ราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้น รถไฟฟ้า EV จึงกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความสนใจไม่น้อย อีกทั้งห้างสรรพสินค้าและสถานที่ต่างๆ ก็เริ่มมีบริการที่ชาร์จไฟฟ้ามากขึ้น ทำให้หลายคนหันมาสนใจและเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้า EV กันมากขึ้นเพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย แต่ถึงแม้จะเป็นรถไฟฟ้า EV ก็ต้องทำประกันรถยนต์เช่นเดียวกับรถธรรมดา หลายคนจึงเกิดคำถามว่าเบี้ยประกันรถยนต์ของ รถไฟฟ้า EV นั้นแพงกว่ารถธรรมดาจริงหรือ? วันนี้เรามีคำตอบมาฝาก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการบำรุงรักษารถยนต์เป็นประจำundefined
29 มกราคม พ.ศ.2566

การเป็นเจ้าของรถยนต์ถือเป็นการลงทุนที่สำคัญ และการบำรุงรักษาเป็นประจำเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้รถทำงานได้อย่างราบรื่น ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ปัญหากระจกรถยนต์ฝืดเกิดจากอะไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

ปัญหากระจกรถยนต์ฝืดเกิดจากอะไร ผู้ขับขี่เคยสงสัยหรือเคยเจอปัญหากระจกรถยนต์ไฟฟ้าฝืด เลื่อนขึ้นเลื่อนลงช้ามาก เกิดจากอะไร วันนี้เรามีคำตอบมาดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันล่วงหน้า ดีอย่างไรundefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

รถยนต์ เป็นยานพาหนะที่จำเป็นในการเดินทางของคนในยุคปัจจุบันและอีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับคนมีรถก็คือ การทำประกันรถยนต์ ซึ่งในแต่ละกรมธรรม์ก็ให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไป และเป็นการกระจายความเสี่ยงของค่าเสียหายรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งการเลือกทำประกันรถยนต์สักกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมและตอบโจทย์กับความต้องการ ทั้งเงินทุนประกัน ค่าซ่อมแซมต่างๆ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การใช้รถของผู้ทำประกัน เพียงแต่ต้องเลือกให้ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับค่าเบี้ยประกันของเรา ถึงจะเรียกได้ว่าคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์undefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ช่องทางการชำระภาษีรถยนต์ การชำระภาษีรถยนต์ในปัจจุบันนั้นมีความสะดวกและมีช่องทางที่หลากหลายมาก ซึ่งก็เป็นความตั้งใจหนึ่งของกรมการขนส่งทางบกในการแก้ไขปัญหา เจ้าของรถไม่สามารถชำระภาษีรถยนต์ประจำปีได้ตามเวลาที่กำหนด

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561