LINE

ประกันหมามีหรือไม่มีดีกว่ากัน

ประกันหมามีหรือไม่มีดีกว่ากัน

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ประกัน สุนัข เปรียบเทียบความดีของการทำประกัน และการไม่ทำประกัน ตามมาดูว่าแบบไหนจะดีกว่ากัน คนที่เลี้ยงน้องหมาก็ต้องตามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกรักของคุณกันอยู่แล้ว หลายท่านก็คงเคยได้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุนัขกันมาบ้าง วันนี้เราจึงได้ทำข้อมูลเปรียบเทียบข้อดีมาให้ดูกัน แยกมาเป็นหมวดหมู่ รับรองว่าได้ความรู้แบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวแน่นอน

ประกัน สุนัข เปรียบเทียบให้ดูแบบชัด ๆ มีแล้วดีอย่างไร หรือถ้าไม่มีจะดีกว่า

เราเชื่อว่าต้องมีหลายคนที่ยังลังเล ว่าควรทำประกันให้น้องหมาดีไหม เราจึงจะพาทุกคนไปดู ประกัน สุนัข เปรียบเทียบให้เห็นเป็นข้อ ๆ กันเลย ว่าการมีประกัน สัตว์ เลี้ยง ไว้ดูแลน้องหมาของคุณ กับการไม่มีประกันสัตว์เลี้ยงแบบไหนจะดีกว่ากัน

  1. การฉีดวัคซีน เรื่องแรกที่เราจะนำประกัน สุนัข เปรียบเทียบกันนั้น ก็คือเรื่องวัคซีนนี่เอง ตามปกติแล้ว คุณจะต้องพาน้องหมาไปฉีดวัคซีนกันตลอดทุกปิอยู่แล้ว เพื่อป้องกันโรคที่จะเกิดในสัตว์เลี้ยง แล้วบางครั้งคุณอาจจะต้องฉีดยากันเห็บหมัดเพิ่มเติม เพื่อไม่ให้มีอะไรมาทำร้ายลูกรักของคุณได้ ถ้าคุณไม่ได้ทำประกันไว้ คุณก็จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไว้เองทั้งหมด แต่ถ้าคุณทำประกันสัตว์เลี้ยงไว้ ทางประกันก็จะเข้ามาช่วยคุณจ่ายค่าวัคซีนให้ทุกปี วงเงินขึ้นอยู่กับแผนประกันที่คุณเลือกซื้อไว้ บอกเลยว่าคุ้มสุด
  2. การรับฝากเลี้ยง ถ้าหากว่าคุณมีทริปไปต่างประเทศ แล้วจะนำน้องหมาไปฝากไว้ที่โรงแรมสำหรับน้อง ๆ ซึ่งก็จะมีค่าใช้จ่ายที่หนักอยู่พอสมควร แต่เพื่อให้ลูกรักของคุณอยู่สบายที่สุด เราเชื่อว่าคุณยอมจ่ายกันแน่นอน แล้วมันจะดีกว่าไหม ถ้ามีคนมาช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายตรงนี้ไป นี่เป็นอีกหนึ่งข้อดีของประกัน สัตว์ เลี้ยง เพราะประกันจะช่วยคุณจ่ายค่ารับฝากเลี้ยงเอง จะจ่ายให้สูงสุดกี่บาทนั้น ก็อยู่ที่ว่าคุณพึงพอใจกับแผนประกันตัวไหน แล้วจ่ายให้เท่าไหร่
  3. ค่ารักษาพยาบาล การเจ็บป่วยเป็นเรื่องปกติ ถึงแม้จะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นก็ตาม และค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลก็มากมายเหลือเกิน ถ้าคุณมีประกันสัตว์เลี้ยง ทางประกันจะเข้ามาช่วยคุณจ่ายค่ารักษาพยาบาลกันด้วย แบ่งเบาค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ให้คุณไปลงทุนกับสิ่งดี ๆ ในการดูแลลูกรักของคุณเพิ่มได้อีก อย่างเช่นการลงทุนกับอาหาร เลือกยี่ห้อที่ให้สารอาหารมากขึ้น ลดสิ่งที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ คราวนี้น้องหมาของคุณจะได้มีสุขภาพแข็งแรง ห่างไกลอาการเจ็บป่วยกันนั่นเอง
  4. อุบัติเหตุ อย่างที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้ การทำประกัน สุนัข เปรียบเทียบแล้วดีกว่าแน่นอนในข้อนี้ เพราะในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแล้วมีประกัน ลูกรักของคุณจะสามารถเข้ารักษาได้อย่างทันท่วงที แบบไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย หรือเรื่องอื่น ๆ มากนัก ประกันจะเข้าไปช่วยดูแลให้เอง หรือในกรณีที่สุนัขของคุณอาจจะไปทำร้ายร่างกาย หรือทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น ทางประกันก็มีเงินชดเชยส่วนนี้ให้เช่นกัน ดูแลอย่างครอบคลุมเรื่องอุบัติเหตุ มีประกันไว้ชัวร์กว่า
  5. สูญหาย แค่น้องหมาลูกรักหายไป หัวใจคนเป็นเจ้าของก็ย่ำแย่อยู่แล้ว ยิ่งต้องมาใช้เงินกับการตามหาก็เครียดกันเข้าไปอีก เรารู้ดีว่าคุณยอมทำทุกอย่างเพื่อตามหาลูกรักของคุณ แต่ถ้ามีประกันสัตว์เลี้ยงไว้ ทางบริษัทก็จะเข้ามาช่วยจ่ายค่าชดเชยในการตามหาให้ พร้อมซัพพอร์ตกันอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยคุณตามน้องหมาของคุณกลับมาสู่อ้อมอก
  6. เสียชีวิต กรณีนี้ เราก็อยากแนะนำว่าทำประกัน สุนัข เปรียบเทียบแล้วดีกว่า เพราะประกันจะมีค่าชดเชยในกรณีที่สุนัขของคุณเสียชีวิต ไม่ว่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วย และก็ยังมีเงินชกเชยค่าใช้จ่ายในการทำศพให้อีกด้วย

เห็นการเปรียบเทียบแบบชัด ๆ กันไปแล้ว เราก็เชื่อว่าหลายท่านน่าจะลดความลังเลเกี่ยวกับการทำประกัน สัตว์ เลี้ยงไปได้แน่นอน หากสนใจจะทำประกัน คุณก็สามารถไปเลือกดูแผนประกันที่ชื่นชอบในเว็บไซต์กันได้เลย เรามีให้เลือกหลากหลาย รับรองว่าตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนแน่นอน

ประกัน สุนัข เปรียบเทียบราคาอย่างไรให้โดน เราพร้อมเปิดเทคนิคเลือกประกันให้น้องหมาสุดรัก

สำหรับการเลือกประกัน สุนัข เปรียบเทียบราคา และความคุ้มครองก่อนสมัคร เป็นสิ่งที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนทำ เพื่อที่คุณจะได้แผนประกัน สัตว์ เลี้ยงที่ดีที่สุดสำหรับลูกรัก และมีราคาเหมาะสมกับงบที่คุณมี ซึ่งคุณสามารถเปรียบดูระหว่างประกันที่คุณชื่นชอบได้เลย ว่าตัวไหนราคาดีกว่า แล้วความคุ้มครองใกล้เคียงกันหรือไม่ ตัวไหนโอเคกว่า ค่อย ๆ ดูไป ไม่ต้องรีบร้อน ใช้เวลาสักหน่อย เพื่อสิ่งดี ๆ สำหรับลูกคุณ ยังไงก็คุ้ม

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี อีพี (MG EP)undefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่อประกันรถยนต์ของ เอ็มจี อีพี (MG EP) ช่องทางพิเศษ ซึ่งแสงทอง โบรคเกอร์เสนอและจัดทำกรมธรรม์ประกันรถ เอ็มจี อีพี (MG EP) สะดวกสบาย บริการคุณภาพ ลูกค้าได้รับประสบการณ์ต่อประกันที่ดีที่สุด ประกันรถไฟฟ้าเอ็มจี แอกซ่าประกันภัย คุ้มภัยประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเติมลมยางรถยนต์ มีขั้นตอนอย่างไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

วิธีเติมลมยางรถยนต์ มีขั้นตอนอย่างไร ยางรถยนต์มีบทบาทสำคัญหลายประการในด้านการขับขี่อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัยและการทำงานของรถยนต์ ตั้งแต่การช่วยให้รถเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา หยุดรถชะลอความเร็ว ไปจนถึงการบรรทุกสิ่งของหรือการใช้งานบรรทุกหนัก ที่กล่าวมานั้นยางรถยนต์เข้าไปมีบทบาททั้งหมด ซึ่งส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้ยางรถยนต์ของคุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็คือแรงดันลมยาง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิริยะ ประกันภัย โทร บริการที่สะดวกสบายด้วยการติดต่อผ่านโทรศัพท์undefined
30 เมษายน พ.ศ.2566

วิริยะ ประกันภัย โทร เรามีทีมงานเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ และมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การประกันภัยความปลอดภัยทางไซเบอร์undefined
28 มีนาคม พ.ศ.2566

ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน ภัยคุกคามความปลอดภัยทางไซเบอร์เป็นปัญหาที่แท้จริงสำหรับธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่การรั่วไหลของข้อมูลไปจนถึงการโจมตีทางไซเบอร์ ธุรกิจต่าง ๆ มีความเสี่ยงต่อภัยคุกคามทางออนไลน์ที่หลากหลาย ซึ่งอาจสร้างความเสียหายทางการเงินและชื่อเสียงอย่างมาก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

มีการขับขี่อย่างไรทำให้การเดินทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

มีการขับขี่อย่างไรทำให้การเดินทางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คุณไม่จำเป็นต้องจอดรถทิ้งไว้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพียงปรับเปลี่ยนการขับขี่และการดูแลรถของคุณตาม 10 วิธีนี้ เพื่อช่วยให้รถของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คำถามที่พบบ่อยในหัวข้อประกันรถยนต์undefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

คำถามที่พบบ่อยในหัวข้อประกันรถยนต์ เชื่อว่าผู้ที่ใช้รถยนต์คงต้องทำ ประกันรถยนต์ กันอยู่แล้ว เพราะเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นสำหรับผู้มีรถยนต์ นอกจากจะคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับชีวิตและร่างกายของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร บุคคลภายนอกแล้ว ยังครอบคลุมไปถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์คันที่ทำประกันด้วย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561