LINE

การเลือกเบี้ยประกันภัยรถยนต์deductibleที่เหมาะสม

การเลือกเบี้ยประกันภัยรถยนต์deductibleที่เหมาะสม

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 29 มกราคม พ.ศ.2566

การเลือกเบี้ยประกันภัยรถยนต์deductibleที่เหมาะสม

เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ หนึ่งในการตัดสินใจที่คุณต้องทำคือจำนวนเงินdeductibleได้ หรือจำนวนเงินที่คุณจะต้องจ่ายก่อนที่ประกันจะเริ่มมีผล การเลือกdeductibleที่เหมาะสมอาจเป็นความสมดุลที่ละเอียดอ่อนระหว่าง ลดค่าเบี้ยรายเดือนและเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด ต่อไปนี้เป็นข้อควรพิจารณาในการเลือกประกันรถยนต์แบบdeductible

ข้อพิจารณาในการเลือกค่าดีดักต์

งบประมาณของคุณ: ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการเลือกdeductibleคืองบประมาณของคุณ deductibleที่สูงขึ้นหมายถึงค่าเบี้ยประกันรายเดือนที่ลดลง แต่คุณจะจ่ายมากขึ้นเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกdeductibleที่คุณสามารถจ่ายได้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

นิสัยการขับรถของคุณ: หากคุณเป็นคนขับที่ปลอดภัยและมีประวัติการขับขี่ที่สะอาด คุณอาจรู้สึกสบายใจที่จะเลือกdeductibleที่สูงขึ้น เนื่องจากโอกาสที่คุณจะเกิดอุบัติเหตุมีน้อยลง ในทางกลับกัน หากคุณเคยมีประวัติอุบัติเหตุหรือโดนใบสั่งจากรถซิ่ง คุณอาจต้องการเลือกdeductibleที่ต่ำกว่าเพื่อป้องกันตัวเองทางการเงินได้ดียิ่งขึ้น

ยานพาหนะของคุณ: ควรพิจารณามูลค่าของยานพาหนะของคุณด้วยเมื่อเลือกdeductibleของคุณ หากคุณขับรถใหม่หรือรถราคาแพง คุณอาจต้องการเลือกdeductibleที่ต่ำกว่าเพื่อปกป้องการลงทุนของคุณให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม หากคุณขับรถรุ่นเก่าที่ไม่มีมูลค่ามากนัก deductibleที่สูงขึ้นอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

บรรทัดล่างสุด: การเลือกประกันภัยรถยนต์แบบdeductibleที่เหมาะสมอาจเป็นความสมดุลที่ละเอียดอ่อนระหว่างการลดเบี้ยประกันภัยรายเดือนและการเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด พิจารณางบประมาณ พฤติกรรมการขับขี่ และมูลค่าของยานพาหนะของคุณเมื่อเลือกส่วนลด เมื่อทำเช่นนั้น คุณจะมั่นใจได้ว่าคุณได้รับความคุ้มครองในระดับที่เหมาะสมในราคาที่เหมาะสม

ใครที่กำลังมองหาประกันหรือต้องการทำประกัน เราขอแนะนำประกันผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกัน 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกัน 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย

ประกันภัยรถยนต์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

สัญญาณอาการเตือนโรคสมองundefined
8 ธันวาคม พ.ศ.2565

ภาวะสมองเสื่อม หมายถึง การเสื่อมหรือถดถอยของการทำงานของสมอง ทำให้มีความผิดปกติของสติปัญญา ความคิด ความจำ การตัดสินใจ พฤติกรรม หรือบุคลิกภาพ จนส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน การทำงาน และความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ยางรถยนต์สึกหรอแบบฟันเรื่อยและแบบขนนกคืออะไรundefined
2 ตุลาคม พ.ศ.2565

ยางรถยนต์สึกหรอแบบฟันเรื่อยและแบบขนนกคืออะไร การสึกหรอลักษณะแบบฟันเลื่อยและแบบขนนกนั้น มักพบการสึกหรอนี้ได้บริเวณไหล่ยาง ส่วนมากมีสาเหตุมาจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง หรือเรียกอีกอย่างว่า การสึกหรอแบบแคมเบอร์ ซึ่งเกิดจากการตั้งมุมแคมเบอร์ที่บวกหรือลบมากเกินไป ทำให้ยางด้านใดด้านหนึ่งสึกหรอเร็วกว่าปกติ ซึ่งลักษณะการสึกหรอจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง จะมีลักษณะได้ดังต่อไปนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่อประกันรถยนต์ไฟฟ้า Ora Good Cat แอกซ่าประกันภัย(AXA)undefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถไฟฟ้า ORA GOOD CAT สำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องรถยนต์ที่รักของตน การเลือกบริษัทประกันที่เหมาะสมและมีช่องทางต่อประกันที่สะดวกสบายมีบทบาทสำคัญ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ความแตกต่างของประกันวินาศภัยและประกันชีวิตคืออะไรundefined
9 มกราคม พ.ศ.2564

ความแตกต่างของประกันวินาศภัยและประกันชีวิตคืออะไรเป็นยังไง แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันนิติบุคคล ขายทั้งประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยต่างๆ จะมาอธิบายให้เข้าใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การกินอาหารเพื่อสุขภาพundefined
25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การกินเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคเรื้อรัง อย่างไรก็ตามด้วยข้อมูลที่ขัดแย้งกันมากมายมันอาจเป็นเรื่องท้าทายที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน ในบทความนี้เราจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการกินเพื่อสุขภาพและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัยเป็นยังไงundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2564

ประกันวินาศภัยคืออะไร ความหมายของการประกันวินาศภัย แสงทองโบรคเกอร์นายหน้าประกันนิติบุคคล ขายทั้งประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยต่างๆ จะมาอธิบายให้เข้าใจ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561