LINE

ค้นหาเรื่องราวความรู้มีประโยชน์เกี่ยวกับประกัน pa

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณundefined

ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ

ผู้แต่ง: แสงทอง โบรคเกอร์

วันที่เผยแพร่: 14 กรกฎาคม 2567


ไม่พบผลลัพธ์ที่มีคำค้นหาของคุณ กรุณาใช้คำค้นหาอื่นหรือคำค้นหาใกล้เคียง คุณสามารถกดคำว่าอ่านเรื่องด้านล่างเพื่อดูบทความของเราทั้งหมด หรืออ่านบทความดีมีประโยชน์ที่ได้รับการแนะนำจากผู้อ่านท่านอื่นด้านล่าง


อ่านเรื่อง

บทความพิเศษน่าสนใจอีกมากมาย

ความสำคัญของการประกันภัยความรับผิดต่อเจ้าของผู้ประกอบการundefined

28 มกราคม พ.ศ.2566

ในฐานะเจ้าของ-ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการบรรทุก คุณทราบดีว่าการประกันภัยเป็นส่วนสำคัญในการปกป้องธุรกิจและทรัพย์สินของคุณ ประกันภัยประเภทหนึ่งที่มักถูกมองข้ามแต่มีความสำคัญพอๆ กัน คือการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

บริเวณไหล่ยางรถยนต์สึกหรือสาเหตุคืออะไรundefined

2 ตุลาคม พ.ศ.2565

บริเวณไหล่ยางรถยนต์สึกหรือสาเหตุคืออะไร ปัญหายางรถยนต์สึกหรอบริเวณไหล่ยาง ส่วนมากมีสาเหตุมาจากช่วงล่างรถยนต์ทำงานไม่ถูกต้อง หากผู้ขับขี่ปล่อยไว้ไม่รีบแก้ไข อาจสร้างความเสียหายต่อยางรถยนต์ทำให้หน้ายางรถยนต์มีการสึกหรอไม่เท่ากันจนทำให้ยางรถยนต์มีอายุการใช้งานที่สั้นลง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถ tesla - ทำประกันที่ไหนดีundefined

26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่ออายุประกันรถเทสล่า Tesla ขั้นตอนสำคัญที่จะให้คุณมั่นใจในความคุ้มครองของรถของคุณ สำรวจปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อต้องการต่ออายุประกันรถ Tesla ทำประกันที่ไหนดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ฟิล์มเสื่อมสภาพดูยังไงundefined

18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ฟิล์มเสื่อมสภาพดูยังไง ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญกับรถยนต์อีกสิ่งหนึ่งที่เราต้องหมั่นตรวจสอบและเช็คดูว่ามีการเสื่อมสภาพลงไปหรือไม่ โดยปกติแล้วจะมีอายุการใช้งานอยู่ที่ 5-10 ปี แสงทองโบรคเกอร์ขอมาแชร์วิธีสังเกตง่ายๆ ฟิล์มกรองแสงเสื่อมสภาพเป็นแบบไหน จะได้รู้ว่ารถของคุณถึงเวลาต้องเปลี่ยนฟิล์มกรองแสงใหม่แล้วหรือยัง?

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

คุ้มครองครอบคลุมกับวิริยะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 - บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัดundefined

30 พฤษภาคม พ.ศ.2566

อยากรู้ว่าประกันรถยนต์วิริยะประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? ค้นพบว่าทำไม บริษัท แสงทองโบรคเกอร์ จำกัด จึงเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับรถของคุณ ดีลกับแสงทองโบรคเกอร์ สบายใจได้ กับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยรถยนต์ สิ่งที่คุณต้องรู้undefined

29 มกราคม พ.ศ.2566

ประกันภัยรถยนต์เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นสำหรับเจ้าของรถทุกคน ให้ความคุ้มครองทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ การโจรกรรม หรือความเสียหายต่อรถของคุณ อย่างไรก็ตาม ด้วยตัวเลือกและตัวแปรมากมาย การเลือกความครอบคลุมที่ถูกต้องอาจเป็นเรื่องยาก

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เครื่องดับเพลิงแบบมือถืออาคารโรงงานundefined

22 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

อาคารโรงงานต้องจัดให้มีอุปกรณ์ตรวจจับและอาคารโรงงานนอกจากได้มีการติดตั้งระบบดับเพลิงอัตโนมัติแล้ว ยังต้องติดตั้งเครื่องดับเพลิงแบบมือถือโดยให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ได้กำหนดไว้ในหมวดนี้เครื่องดับเพลิงแบบมือถือต้องเหมาะสมกับประเภทของเชื้อเพลิงและเป็นไปตาม มอก. ๓๓๒เครื่องดับเพลิงยกหิ้วชนิดผงเคมีแห้ง หรือ มอก.๘๘๑ เครื่องดับเพลิงยกหิ้ว : คาร์บอนไดออกไซด์หรือ มอก. ๘๘๒ เครื่องดับเพลิงยกหิ้ว : โฟม หรือมาตรฐานที่สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกำหนด หรือมาตรฐานอื่นที่เทียบเท่า

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ลดความซับซ้อนของกระบวนการเปรียบเทียบประกันภัย และเลือกความคุ้มครองที่ดีundefined

24 เมษายน พ.ศ.2566

เปรียบเทียบกรมธรรม์ได้อย่างง่ายดายโดยใช้บริการเปรียบเทียบที่สะดวกของเรา รับใบเสนอราคา เปรียบเทียบตัวเลือกความคุ้มครอง และตัดสินใจอย่างรอบรู้เพื่อค้นหาความคุ้มครองประกันภัยที่สมบูรณ์แบบและตรงตามความต้องการของคุณ

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อุบัติเหตุแต่ละครั้งประกันภัยนับครั้งอย่างไรundefined

23 สิงหาคม พ.ศ.2564

อุบัติเหตุแต่ละครั้งประกันภัยนับครั้งอย่างไร นับเป็นกรณีศึกษาที่ผู้เอาประกันภัยจำต้องรู้ไว้เป็นพื้นฐาน ทั้งนี้เพื่อที่จะได้เข้าใจอย่างถ่องแท้และสามารถใช้สิทธิประโยชน์จากเงื่อนไขความคุ้มครองในกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการเข้าใจต่อความหมายที่ระบุว่า..

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ควรเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ตอนไหน แบตรถอายุกี่ปีundefined

26 กันยายน พ.ศ.2565

ควรเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ตอนไหน แบตรถอายุกี่ปี มีปัจจัยมากมายที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ของรถคุณ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการขับขี่ การใช้งานบรรทุกหนักหรือสภาพอากาศที่ร้อนจัด ก็มีส่วนที่ทำให้แบตรถยนต์เสื่อมสภาพได้ง่าย และจะรู้ได้อย่างไรว่าถึงเวลาที่เราควรต้องนำรถเข้าร้านแบตเตอรี่เพื่อทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่แล้ว

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ระบบน้ำดับเพลิงundefined

28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ผู้ประกอบกิจการโรงงานต้องจัดเตรียมน้ำสำหรับดับเพลิงในปริมาณที่เพียงพอที่จะส่งจ่ายน้ำให้กับอุปกรณ์ฉีดน้ำดับเพลิงได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาไม่น้อยกว่าสามสิบนาที

ทเ

ทีมรับรอง เซ็นแบบวิศวกรรมของแสงทองโบรคเกอร์

ความสำคัญของการประกันภัยสินค้าสำหรับธุรกิจขนส่งundefined

28 มกราคม พ.ศ.2566

การปฏิบัติตามมาตรฐาน: ทำความเข้าใจกับข้อบังคับด้านความปลอดภัยของผู้ให้บริการยานยนต์ของรัฐบาลกลางและผลกระทบต่อนโยบายการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของคุณอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561